Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Giá bán và chiết khấu thẻ cào Viettel cao nhất ở đâu?

Thứ tư, 2015-12-16 17:25:30
Giá bán và chiết khấu thẻ cào Viettel cao nhất ở đâu? Nơi nào bán thẻ cào điện thoại giá rẻ nhất? hãy theo dõi bài viết bên dưới

Bạn đang loay hoay tìm địa chỉ bán thẻ cào Viettel có chiết khấu cao nhất. Có thể vào google search ra cả tá địa chỉ cách xa bạn đến cả km, tính tiền xăng xe đi lại cũng quá tiền chiết khấu của thẻ.

Cuối cùng thì bạn vẫn không tìm giá bán và chiết khấu thẻ cào viettel cao nhất ở đâu?

Mách bạn địa chỉ bán buôn, bán sỉ thẻ cào điện thoại chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay đó chính là trên trang web vienthong.com.vn

Mua thẻ, nạp tiền điện thoại trên Vienthong, bạn không phải mất công di chuyển, lặn lội nắng mưa, chỉ cần ngồi tại văn phòng, ở nhà, lôi máy tính, điện thoại di động ra là bạn đã nạp tiền thành công cho dế yêu.

Với mức chiết khấu 4-5% mệnh giá thẻ (mức chiết khấu cao nhất), hiện trang web cung cấp thẻ card Vienthong đang được nhiều người dùng lựa chọn

nap the Viettel

Giá bán và chiết khấu thẻ cào Viettel cao nhất ở đâu?

Vienthong liên kết với tất cả các hệ thống ngân hàng nội địa và các thẻ tín dụng quốc tế như Visa, Mastercard, giúp khách hàng dễ dàng thanh toán tiền nạp thẻ điện thoại.

Chỉ cần có tài khoản ngân hàng và đăng ký dịch vụ internet banking/ mobile banking là bạn dễ dàng nạp thẻ qua mạng.

Chính sách bảo mật an toàn, tuyệt đối nhờ hệ thống bảo mật 2 lớp và mã hóa thông tin, nên mọi thông tin cá nhân, thông tin tìa khoản khách hàng được đảm bảo không bị rò rỉ.

Dịch vụ nạp tiền trên Vienthong áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ của tất cả các nhà mạng: Từ thẻ Vinaphone 100K. thẻ Viettel 10K, thẻ Mobifone 500K…

the game

Vienthong bán thẻ game rẻ nhất thị trường, chiết khấu 5%

Ngoài nạp thẻ cho bản thân, vienthong còn cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại hộ cho người thân, bạn bè. Những chiếc thẻ Viettel 50K, Vinaphone 200K là món quà hữu ích tặng cho ai đó nhân dịp đặc biệt.

Vienthong cũng là nơi cung cấp thẻ game giá rẻ nhất thị trường, mức chiết khấu 5% giúp các game thủ tiết kiệm được khoản tiền lớn mỗi lần nạp thẻ.

>> Xem thêm: Nơi phát hành thẻ Viettel và những vấn đề xung quanh

 

Liên kết hay