Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài đặt ứng dụng Báo Mới miễn phí về máy tính, điện thoại

Thứ ba, 2018-08-21 17:25:30
Hướng dẫn cách tải ứng dụng Báo Mới miễn phí cho điện thoại Android, iOS, BlackBerry, cài đặt phần mềm Báo Mới cho máy tính, laptop đơn giản, nhanh chóng nhất

Ứng dụng Báo Mới là ứng dụng đọc báo chính thức của chuyên trang tổng hợp tin tức tự động BaoMoi.com, được rất nhiều người dùng tải và cài đặt hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tải Báo Mới miễn phí về máy điện thoại, máy tính, latop như thế nào cho nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Ngoài ra, cũng có nhiều người dùng sau khi tải Báo Mới phiên bản cũ về máy muốn tải Báo Mới phiên bản mới nhưng lại không biết cách cài đặt Báo Mới ra sao. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu cài đặt Báo Mới miễn phí cho các thiết bị di động của mình nhưng chưa biết cách cài đặt phần mềm Báo Mới ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách ứng dụng Báo Mới cho điện thoại Android

Hướng dẫn cách ứng dụng Báo Mới cho điện thoại Android

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vinaphone Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các thông tin hướng dẫn cách tải cài đặt Báo Mới cho iPhone, iPad, điện thoại Android cũng như cách cài đặt ứng dụng Báo Mới cho máy tính, laptop đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải Báo Mới về điện thoại iPhone, Android

Nếu bạn muốn tải Báo Mới cho điện thoại nhưng lại chưa biết tải phần mềm Báo Mới cho điện thoại như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tải Báo Mới về điện thoại chạy hệ điều hành Android, iOS, BlackBerry trong phần nội dung bài viết dưới đây!

1. Cách tải Báo Mới cho iPhone

Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt Báo Mới trên iPhone mà các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết cách tải Báo Mới miễn phí cho iPhone. Hướng dẫn cách cài đặt Báo Mới cho iPhone như sau:

- Bước 1: Để tải phần mềm Báo Mới cho iPhone, iPad, bạn mở kho ứng dụng App Store trên máy lên

- Bước 2: Gõ từ khóa “bao moi” vào ô Tìm kiếm và nhấn Đi đến/Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Báo Mới, bạn nhấn vào nút Download để tải Báo Mới cho iOS.

Trên đây là hướng dẫn cách tải ứng dụng Báo Mới miễn phí cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS mà các tín đồ của iPhone, iPad có thể tham khảo và áp dụng khi muốn theo dõi các thông tin tin tức tổng hợp từ Báo Mới ngay trên thiết bị di động của mình.

Hướng dẫn cách ứng dụng Báo Mới cho điện thoại iPhone

Hướng dẫn cách ứng dụng Báo Mới cho điện thoại iPhone

2. Cách tải Báo Mới cho Android

Ngoài việc tìm hiểu cách tải Báo Mới cho iPad, iPhone, rất nhiều tín đồ công nghệ cũng muốn biết cách cài đặt Báo Mới cho điện thoại Android như thế nào. Tương tự như cách tải Báo Mới iOS, dưới đây là hướng dẫn cách download Báo Mới cho Android mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Để tải phần mềm Báo Mới cho điện thoại Android, bạn mở kho ứng dụng Google Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “bao moi” vào ô Tìm kiếm và nhấn Đi đến/Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Báo Mới, bạn nhấn vào nút Download để tải Báo Mới về máy.

Trên đây là hướng dẫn cách tải ứng dụng Báo Mới cho điện thoại chạy hệ điều hành Android chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vietnamobile Vienthong đã tổng hợp. Do đó, nếu bạn sở hữu máy Samsung hay blackberry passport… thì đều có thể áp dụng hướng dẫn trên đây để tải Báo Mới cho BlackBerry passport, tải Báo Mới cho BB10… cũng như những máy di động chạy hệ điều hành Android khác.

Hướng dẫn cách tải Báo Mới về máy tính, laptop, PC nhanh chóng nhất

Dưới đây là hướng dẫn cách tải Báo Mới cho máy tính, PC, laptop mà chuyên trang Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo để cài đặt Báo Mới trên máy tính của mình, tha hồ đọc các thông tin tức ngay trên máy tính, PC, laptop. Hãy cùng xem ngay hướng dẫn tải Báo Mới về máy tính dưới đây nhé:

- Bước 1: Để tải Báo Mới cho laptop, bạn truy cập vào link tải Báo Mới cho pc: https://www.microsoft.com/vi-vn/p/bao-moi/9wzdncrfhw76

- Bước 2: Nhấn vào nút TẢI để tải Báo Mới về laptop

- Bước 3: Chờ đợi trong ít phút để hệ thống tự động cài đặt Báo Mới về máy tính, latop cho bạn.

Chỉ với 3 bước đơn giản trên đây bạn đã tải ứng dụng đọc Báo Mới về máy tính, laptop, PC thành công. Cách tải ứng dụng Báo Mới rất đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí do đó, bạn hãy tải app Báo Mới về máy tính để tha hồ cập nhật các thông tin tin tức thời sự 24/7 nhé!

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cài đặt Báo Mới phiên bản cũ, phiên bản mới nhất 2018 cho các thiết bị di động bao gồm điện thoại di động và máy tính, laptop mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu  tải Báo Mới 24 giờ mà chưa biết cách tải Báo Mới apk như thế nào.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn tải Báo Mới 24h chi tiết trong bài viết trên đây của chuyên trang Vienthong bạn đã biết tải Báo Mới hd như thế nào, cách tải Báo Mới appvn ra sao để chủ động tải Báo Mới cho java cũng như cho Android, iOS và máy tính của mình, tha hồ cập nhật, theo dõi các thông tin tin tức thuộc nhiều lĩnh vực đời sống, kinh tế, xã hội… ngay trên thiết bị di động 24/24.

Xem thêm: Cách hard reset máy iPhone X Apple khi bị treo máy bằng phím cứng

Tin liên quan

Liên kết hay