Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách cài đặt thu hồi tin nhắn Zalo đã xem phiên bản mới nhất 2018

Thứ sáu, 2018-08-17 17:50:30
Hướng dẫn cách thu hồi tin nhắn đã xem, đã gửi trên Zalo mới nhất 2018 đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn áp dụng nếu chưa biết cách làm sao thu hồi tin nhắn Zalo

Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sau khi tải, cài đặt thành công ứng dụng này cho điện thoại di động, người dùng có thể tha hồ nhắn tin, gọi điện miễn phí với người thân, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua thẻ điện thoại, Nạp tiền điện thoại hàng tháng so với cách gọi điện thông thường.

Đặc biệt, trong phiên bản mới nhất của Zalo, ứng dụng này còn được tích hợp thêm tính năng phát video trực tiếp trong nhóm chat, và tính năng thực hiện cuộc gọi video call tới các người dùng khác, giúp cho cuộc gọi thoại của người dùng trở nên dễ dàng, thuận tiện và nhiều trải nghiệm hơn trước.

Cách thu hồi tin nhắn Zalo

Cách thu hồi tin nhắn Zalo

Trong quá trình sử dụng Zalo để chat, nói chuyệ với bạn bè, có không ít trường hợp người dùng vô tình gửi nhầm tin nhắn Zalo cho bạn bè, đối tác, đồng nghiệp… mà không biết cách thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi như thế nào, làm sao thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi tới người khác một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nếu bạn chưa biết làm sao thu hồi tin nhắn đã gửi trên Zalo, cách thu hồi tin nhắn Zalo quá 5 phút ra sao, làm thế nào để thu hồi tin nhắn Zalo đã xem thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Vienthong nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thu hồi tin nhắn Zalo phiên bản mới nhất 2018 để các bạn có thể dễ dàng thu hồi tin nhắn đã gửi trong Zalo, thu hồi tin nhắn Zalo đã xóa. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn thu hồi tin nhắn Zalo

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết làm cách nào để thu hồi tin nhắn Zalo, làm sao thu hồi được tin nhắn Zalo khi lỡ tay gửi nhầm tin nhắn cho bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp thì bạn có thể tham khảo các thông tin hướng dẫn thu hồi tin nhắn trên Zalo dưới đây. Cách thu hồi tin nhắn đã gửi trên Zalo dưới đây sẽ gúp các bạn có thể thu hồi tin nhắn Zalo trên android, iOS, máy tính. Hãy cùng xem ngay cách để thu hồi tin nhắn trên Zalo sau đây nhé!

- Bước 1: Vào đoạn hội thoại có chứa tin nhắn Zalo bạn muốn thu hồi.

- Bước 2: Tại dòng tin nhắn gửi nhầm muốn thu hồi, bạn nhấn và giữ cho tới khi xuất hiện một pop-up

- Bước 3: Tại cửa sổ pop-up này, bạn nhấn vào mục Thu hồi

- Bước 4: Bạn chờ trong ít phút để Zalo xử lý thu hồi lại tin nhắn gửi nhầm này là xong.

Trên đây là hướng dẫn cách để thu hồi tin nhắn Zalo mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu đang băn khoăn với câu hỏi muốn thu hồi tin nhắn Zalo làm thế nào. Với cách thu hồi lại tin nhắn trên Zalo trên đây, bạn có thể dễ dàng thu hồi tin nhắn gửi nhầm cho bạn bè trong thời gian ngắn nhất.

Trong trường hợp bạn muốn thu hồi toàn bộ đoạn hội thoại chứ không phải riêng một tin nhắn nào thì bạn có thể áp dụng cách thu hồi tất cả tin nhắn Zalo như sau:

- Bước 1: Truy cập vào giao diện đoạn hội thoại bạn muốn thu hồi tin nhắn

- Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang trên giao diện hội thoại

- Bước 3: Nhấn chọn Xóa tin nhắn rồi nhấn Có là được.

Cách thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi

Cách thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi

Nếu bạn áp dụng cách trên thì toàn bộ cuộc hội thoại sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi giao diện trong Zalo. Nhiều người dùng đã áp dụng hướng dẫn này khi muốn tìm cách thu hồi tin nhắn Zalo sau 5 phút. Vì đây là cách duy nhất mà bạn có thể áp dụng để thu hồi tin nhắn đã xóa trên Zalo, cũng là cách thu hồi tin nhắn đã xem trên Zalo vì hiện tại Zalo không hỗ trợ cách thu hồi tin nhắn Zalo đã xem, cũng như cách thu hồi tin nhắn trên Zalo quá 5 phút.

Lưu ý cần nhớ khi áp dụng cách thu hồi tin nhắn ở Zalo

Cách thu hồi tin nhắn đã gửi ở Zalo rất đơn giản nhưng bạn cần lưu ý một số vấn đề khi áp dụng cách thu hồi tin nhắn Zalo trên iphone, android dưới đây nhé!

- Bạn có thu hồi được tin nhắn Zalo đã gửi nhưng với điều kiện thu hồi tin nhắn Zalo là các tin nhắn ở chế độ Đã gửi, Đã nhận. Bạn chỉ có thể sử dụng chức năng thu hồi tin nhắn của Zalo với các tin nhắn đang ở chế độ Đã gửi, Đã nhận khi người nhận chưa xem được tin nhắn.

 - Trong trường hợp tin nhắn hiển thị thông báo Đã xem nghĩa là người nhận đã xem được tin nhắn thì chúng ta không thể sử dụng chức năng thu hồi tin nhắn trên Zalo được nữa. Lúc này chức năng thu hồi tin nhắn Zalo cũng sẽ không thể giúp bạn thu hồi lại được tin nhắn.

- Nhiều trường hợp không thể thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi quá 5 phút vì người xem đã xem được tin nhắn bạn đã gửi. Do đó, dù là áp dụng cách thu hồi tin nhắn Zalo ios hay android, thu hồi tin nhắn trên Zalo phiên bản mới hay cũ thì bạn cũng cần thực hiện thật nhanh việc thu tin nhắn sai trước khi bên kia xem đươc.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách thu hồi tin nhắn từ Zalo mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng khi muốn thu hồi tin nhắn đã gửi trên Zalo lâu mà chưa biết cách thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi lâu như thế nào, cũng như chưa biết cách thu hồi tin nhắn Zalo đã nhận ra sao.

Với những thông tin về cách thu hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại, laptop trên đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về cách thu hồi tin nhắn Zalo iphone, hay cách thu hồi tin nhắn Zalo trên máy tính thế nào nữa và có thể chủ động áp dụng cách thu hồi tin nhắn Zalo khi đã xem này để thu hồi tin nhắn đã nhận trên Zalo.

Nếu bạn đã thực hiện cách thu hồi tin nhắn qua Zalo theo hướng dẫn cách thu hồi tin nhắn Zalo trên đây nhưng vẫn không thể thu hồi được lại tin nhắn đã gửi, đã xem thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài CSKH của Zalo để được các tổng đài viên hướng dẫn, hỗ trợ xử lý các lỗi phát sinh cũng như hướng dẫn lại cách cài đặt thu hồi tin nhắn Zalo chuẩn xác nhất trong trường hợp của bạn nhé!

Xem thêm: Các phần mềm, app khóa ứng dụng cho điện thoại iPhone tốt nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay