Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, app khóa ứng dụng cho điện thoại iPhone tốt nhất 2018

Thứ sáu, 2018-08-17 17:40:45
Cập nhật danh sách các phần mềm khóa ứng dụng cho iPhone chưa jailbreak, app khóa ứng dụng trên điện thoại iPhone đã jailbreak mới nhất, tốt nhất 2018

Với nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế kiểu dáng, hiệu năng cho tới cấu hình cùng nhiều tính năng nổi bật, iPhone là một trong những model điện thoại di động có số lượng người dùng sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Trong quá trình sử dụng iPhone, có những lúc bạn cho người khác mượn điện thoại và không muốn bất kỳ ai xem lén những nội dung trên iPhone của mình cũng như để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu thông tin cá nhân không bị tiết lộ, sử dụng trái phép,… bạn nên khóa các ứng dụng trên máy của mình.

Phần mềm khóa ứng dụng iPhone tốt nhất 2018

Phần mềm khóa ứng dụng iPhone tốt nhất 2018

Vậy có những phần mềm khóa ứng dụng cho iPhone nào được đánh giá tốt nhất về chất lượng? Có phần mềm khóa ứng dụng cho iPhone chưa jailbreak nào đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay? Bạn nên download, cài đặt app khóa ứng dụng iPhone nào cho điện thoại?

Nếu như bạn chưa biết có ứng dụng khóa ứng dụng iPhone nào tốt nhất hiện nay, nên cài đặt app khóa ứng dụng trên iPhone nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về các phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách các phần mềm khóa app cho iPhone tốt nhất, mới nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo. Từ đó lựa chọn cho mình phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại iPhone phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn để có thể dễ dàng khóa ứng dụng trên iPhone bằng app nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Phần mềm khóa ứng dụng cho iPhone AppLocker

AppLocker là phần mềm khóa ứng dụng cho iPhone đã jailbreak được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao về chất lượng hiện nay. Đây là một trong những app khóa ứng dụng iPhone hiệu quả nhất hiện nay, với giao diện rất dễ sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu khóa ứng dụng trên iPhone đã jailbreak thì có thể tải, cài đặt ứng dụng khóa ứng dụng iPhone có tên AppLocker về máy. Ngay sau khi tải AppLocker về máy, bạn có thể khởi động ứng dụng này để khóa các phần mềm quan trọng trên máy giúp bảo mật các thông tin, dữ liệu cá nhân của bạn một cách tốt nhất.

2. App khóa ứng dụng trên iPhone App Lock

Ngoài cách khóa ứng dụng iPhone bằng các tính năng có sẵn trên máy thì bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone cũng đem lại hiệu quả không kém. Một trong những ứng dụng khóa ứng dụng trên iPhone mà chuyên trang Mua thẻ FPT Gate Vienthong muốn giới thiệu đến các bạn là ứng dụng App Lock.

Phần mềm khóa ứng dụng iPhone App Lock là phần mềm khóa ứng dụng cho iPhone chưa jailbreak, giúp bạn bảo mật tốt hơn khi không cho phép người lạ được tự ý truy cập các thông tin riêng tư trên điện thoại vì bạn có thể sử dụng App Lock để khóa ứng dụng Tin nhắn, ứng dụng Thư viện, hay khóa ứng dụng Facebook, Zalo…

App khóa ứng dụng iPhone App Lock

App khóa ứng dụng iPhone App Lock

Cách sử dụng App Lock để khóa ứng dụng trên iPhone cũng rất đơn giản. Sau khi cài đặt App Lock, bạn chỉ cần thiết lập mã pin hoặc hình vẽ, chọn những ứng dụng bạn cần bảo mật bằng cách gạt cần gạt sang màu xanh là xong. Để mở khóa ứng dụng iOS, bạn gạt sang màu đỏ là được.

3. Lock Photos Video Safe: Hide Private Picture Vault

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm khóa ứng dụng cho iPhone 5S, hoặc phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại iPhone 6, 6S, 6 Plus thì bạn có thể tham khảo khóa app iPhone chưa jailbreak có tên Lock Photos Video Safe.

Đây là phần mềm khóa app cho iPhone có khả năng tạo và giấu file bằng vân tay nhiều định dạng file nhiều cho người dùng có thể bảo mật thông tin dữ liệu quan trọng trên điện thoại di động một cách hiệu quả và thuận tiện nhất.

Lock Photos Video Safe không chỉ sở hữu các tính năng khóa ứng dụng bằng mật khẩu trên iPhone cực tốt mà còn tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ tiện ích khác cũng như có giao diện rất dễ sử dụng, đem lại nhiều thuận lợi cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone chưa JB thì rất nên cân nhắc ứng dụng có tên Lock Photos Video Safe này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, phần mềm khóa ứng dụng iPhone Lock Photos Video Safe chỉ hỗ trợ cho máy chạy hệ điều hành iOS 8.0 trở lên và có dung lượng khoảng 15 MB nên bạn hãy chú ý đến cấu hình và dung lượng bộ nhớ máy trên thiết bị của mình nhé!

Trên đây là danh sách một số phần mềm khóa ứng dụng cho iPhone được các tín đồ công nghệ đánh giá tốt nhất hiện nay. Với danh sách các  phần mềm khóa ứng dụng cho iPhone chưa jailbreak cũng như đã jailbreak trên đây, các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một ứng dụng khóa ứng dụng iPhone phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như cấu hình của điện thoại di động để khóa các app trên máy một cách nhanh chóng, hiệu quả, thuận tiện.

Với các phần mềm, app khóa ứng dụng iPhone được giới thiệu trong bài viết trên đây các bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc các ứng dụng riêng tư, hay thông tin, dữ liệu cá nhân lưu giữ trên điện thoại di động iPhone sẽ bị lộ khi cho người khác mượn máy hoặc bị kẻ xấu đánh cắp máy điện thoại nữa.

Chúc các bạn sẽ lựa chọn được ứng dụng, phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone phù hợp nhất và an tâm hơn khi sử dụng các app khóa ứng dụng ios chất lượng cao này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download phim về trên máy điện thoại iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay