Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các sim 3G Mobifone cho iPad được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ tư, 2016-07-13 21:00:15
Chi tiết một số sim 3G Mobifone dành cho iPad có tài khoản lớn, thường xuyên khuyến mãi dung lượng data tốc độ cao, phù hợp với nhu cầu đa số người dùng

Lựa chọn sim 3G Mobifone cho iPad để truy cập Internet ngay trên những thiết bị này là xu hướng của đông đảo thuê bao Mobifone hiện nay. Bởi lẽ, với những sản phẩm sim 3G này, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề cước phí 3G mà có thể thoải mái giải trí trực tuyến hay nạp tiền điện thoại online cho tài khoản điện thoại của mình,… ngay trên iPad.

Các sim 3G Mobifone cho iPad được ưa chuộng nhất hiện nay

Các sim 3G Mobifone cho iPad được ưa chuộng nhất hiện nay

Đáp ứng nhu cầu sử dụng sim 3G Mobifone của người dùng, trên thị trường sim thẻ Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm sim 3G Mobifone iPad, đa dạng về tài khoản, dung lượng data khuyến mãi, phong phú về giá bán, khiến cho người dùng gặp không ít khó khăn khi chọn mua một sim 3G cho chiếc iPad của mình.

Dưới đây là danh sách một số sim 3G Mobifone dành cho iPad mà bạn có thể tham khảo để tìm mua và lắp cho chiếc iPad của mình, tha hồ truy cập mạng trên máy một cách thỏa thích với tốc độ cao, đường tryền ổn định… đến tận data cuối cùng.

1. Sim 3G Mobifone F500 cho iPad ưu đãi 4GB/tháng

Một trong những sim 3G Mobifone cho iPad 3, iPad air… được rất nhiều thuê bao Mobifone tìm mua hiện nay là sim 3G F500. Đây là sim 3G có ưu đãi dung lượng data hấp dẫn lên tới 4GB một tháng, cho phép bạn truy cập mạng thỏa thích trên iPad, tablet, máy tính bảng… để chơi game, xem phim hay áp dụng cách mua card điện thoại Mobifone online thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường.

Không chỉ có dung lượng data khuyến mãi hấp dẫn, thuê bao Fast Connect sau khi sử dụng hết 4GB dung lượng data tốc độ cao ưu đãi này còn được miễn phí sử dụng 3G, không phải trả cước phí vượt gói, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng 3G so với các loại sim thông thường.

Truy cập mạng thoải mái với sim 3G Mobifone iPad nhiều ưu đãi

Truy cập mạng thoải mái với sim 3G Mobifone iPad nhiều ưu đãi

2. Sim 3G của Mobifone giá 365K trọn gói 1 năm

Nếu bạn đang tìm mua một sim 3G mobifone cho iPad 4 của mình dùng trọn gói 1 năm không cần nạp tiền hàng tháng thì sim 3G 365K Mobifone sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Với sim 3G này, bạn sẽ được tặng kèm 4GB data tốc độ cao hàng tháng, liên tiếp trong suốt 1 năm.

Vì là sim 3G trọn gói cho nên sau khi đã sử dụng hết dung lượng data khuyến mãi kèm theo, bạn vẫn có thể truy cập mạng Internet với tốc độ thường mà không mất bất kỳ cước phí phát sinh ngoài gói nào, rất tiết kiệm chi phí.

3. Sim 3G Mobifone khuyến mãi 3GB/tháng x 12 tháng

Một trong số các sim 3G Mobifone cho iPad mini, máy tính bảng, hay thiết bị USB 3G… cũng thu hút sự chú ý của người dùng hiện nay là sim 3G Mobifone ưu đãi 3GB/tháng. Chỉ cần nạp thêm 50.000 đồng từ tháng thứ 2 trở đi, bạn sẽ được tặng ngay 3GB data tốc độ cao vào tài khoản sim để tha hồ online thỏa thích, không lo hết dung lượng.

Xem thêm: Sim 3G Fast Connect Mobifone khuyến mãi 12GB data tốc độ cao

Liên kết hay