Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Fast Connect Mobifone khuyến mãi 12GB data tốc độ cao

Thứ tư, 2016-07-13 19:35:00
Thông tin chi tiết về sim 3G Mobifone Fast Connect khuyến mãi lên tới 12B dung lượng data tốc độ cao 1 tháng, cho phép bạn lướt web, online thoải mái 24/24

Lựa chọn sim 3G mạng Mobifone để có thể truy cập mạng Internet, giải trí trực tuyến hay nạp tiền online cho tài khoản điện thoại… ngay trên các thiết bị di động như iPad, laptop, smartphone 2 sim 2 sóng… thay cho việc đăng ký các gói cước 3G Mobifone là xu hướng của đông đảo thuê bao Mobi hiện nay.

Sim 3G Fast Connect Mobifone khuyến mãi 12GB data tốc độ cao

Sim 3G Fast Connect Mobifone khuyến mãi 12GB data tốc độ cao

Trong số các sim 3G được nhà mạng Mobifone cung cấp ra thị trường hiện nay, sim 3G Mobifone ưu đãi 12GB dung lượng data 1 tháng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn và tìm mua nhiều nhất, đáp ứng tốt nhu cầu truy cập mạng tốc độ cao để phục vụ cho việc học tập, online giải trí của người dùng.

Chi tiết về sim 3G Mobifone 12GB

- Tên sim: sim data – sim Fast Connect

- Dung lượng data ưu đãi hàng tháng: 12GB/tháng

- Có sẵn 600MB dung lượng dữ liệu trong tài khoản sim

- Ngay khi kích hoạt sim 3G Mobifone, bạn sẽ nhận được 12GB data tốc độ cao, tha hồ sử dụng để online, lướt web trong tháng đầu tiên

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel online nhanh chóng, bảo đảm an toàn trong giao dịch tại Vienthong.com.vn

Tha hồ online với sim Fast Connect 3G Mobifone ưu đãi 12GB/tháng

Tha hồ online với sim Fast Connect 3G Mobifone ưu đãi 12GB/tháng

Đặc điểm nổi bật của sim 3G Viettel 12GB

- Là sim Fast Connect 3G Mobifone đã có sẵn dung lượng data trong tài khoản sim, do đó, người dùng sẽ không cần phải đăng ký các gói cước 3G Mobifone như đối với sim điện thoại Mobifone nghe gọi thông thường.

- Có tính tương thích cao, dễ dàng lắp đặt để sử dụng trên các thiết bị di động cầm tay bao gồm iPad, máy tính bảng (tablet) hoặc sử dụng trên các thiết bị kết nối như Dcom, USB 3G…

- Khả năng kết nối Internet mạnh mẽ, tầm phủ sóng rộng rãi, giúp người dùng có thể vào mạng mọi lúc mọi nơi tại bất kỳ thời điểm, địa điểm nào với tốc độ truy cập cao, đường truyền ổn định, không chập chờn hay bị gián đoạn.

- Từ tháng thứ 2 trở đi, bạn chỉ cần nạp vào tài khoản sim 120.000 đồng sẽ nhận được ngay ưu đãi dung lượng data lên tới 12GB của nhà mạng, trong suốt 11 tháng liên tiếp. Do đó, bạn đừng quên nạp tiền cho tài khoản sim data để tận dung ưu đãi hấp dẫn này của nhà mạng nhé!

- Sau khi sử dụng hết dung lượng data ưu đãi 12GB, khách hàng sẽ phải chi trả cước phí vượt gói theo quy định của nhà mạng là 9.76đ/50Kb. Do đó, bạn nên kiểm soát dung lượng data sử dụng thường xuyên để tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn online thoải mái.

Sim 3G Mobifone Fast Connect khuyến mãi 12B/tháng là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho các thuê bao Fast Connect thường xuyên truy cập 3G trên các thiết bị di động, tần suất lớn và yêu cầu cao về tốc độ kết nối mạng.

Xem thêm: Các sim Dcom 3G Mobifone cho sinh viên giá rẻ, nhiều ưu đãi

Liên kết hay