Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, ứng dụng đổi đầu số điện thoại cho iPhone, Android

Thứ ba, 2018-10-09 16:30:00
Danh sách và cách tải các phần mềm, ứng dụng, app đổi đầu số điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone,… cho iPhone, iPhone Lock, Android

Sau khi nhà mạng hoàn thành việc chuyển đổi đầu số thuê bao di động 11 số về 10 số, bạn sẽ không thể gọi điện, nhắn tin hay Nạp tiền điện thoại online theo số cũ nữa. Chính vì vậy, việc đổi đầu số điện thoại trong danh bạ rất quan trọng để việc liên lạc được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Vậy có những phần mềm, ứng dụng đổi đầu số điện thoại nào hiện hành? Đâu là app đổi đầu số điện thoại tốt nhất hiện nay? Nếu bạn đang có nhu cầu tải ứng dụng, phần mềm thay đổi đầu số điện thoại nhưng không biết nên tải ứng dụng chuyển đổi đầu số điện thoại nào thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh bạ một số phần mềm đổi đầu số điện thoại iOS và ứng dụng đổi đầu số điện thoại cho Android tốt nhất hiện nay để bạn chủ động chuyển đổi thuê bao 11 số về thuê bao 10 số trong danh bạ điện thoại của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Các phần mềm đổi đầu số điện thoại cho iPhone

Các phần mềm đổi đầu số điện thoại cho iPhone

Các phần mềm đổi đầu số điện thoại trên iOS

Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng, app đổi đầu số điện thoại cho iOS thì những phần mềm đổi đầu số điện thoại cho iOS dưới đây sẽ là các gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

1. Các phần mềm đổi đầu số điện thoại cho iPhone

Có nhiều ứng dụng đổi đầu số điện thoại trên iPhone mà bạn có thể lựa chọn khi muốn tải phần mềm đổi đầu số điện thoại trên iPhone. Dưới đây là một số ứng dụng đổi đầu số điện thoại cho iPhone mà bạn có thể tham khảo:

- Ứng dụng đổi đầu số điện thoại Vinaphone MyVNPT

MyVNPT là ứng dụng tự đổi đầu số điện thoại cho phép các bạn không chỉ có thể tự động chuyển đổi đầu số thuê bao của nhà mạng Vinaphone mà còn hỗ trợ đổi đầu số của cả mạng Viettel, Mobifone, Vietnamobile.

- Phần mềm đổi đầu số điện thoại Viettel My Viettel

Để đổi đầu số điện thoại mạng Viettel, bạn có thể truy cập vào App Store và tải ứng dụng My Viettel về máy. Khi tải ứng dụng này về điện thoại, bạn chỉ cần nhấn chọn mục Đổi đầu số là ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi các đầu số Viettel 11 số về đầu 10 số.

- Phần mềm đổi đầu số điện thoại Mobifone My Mobifone

My Mobifone là phần mềm đổi đầu số điện thoại của Mobifone đang được rất nhiều thuê bao sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, ứng dụng này mới chỉ hỗ trợ đổi đầu số điện thoại mạng Mobifone từ 11 số về 10 số, chưa hỗ trợ các nhà mạng khác.

- App đổi đầu số điện thoại cho iPhone Backup Duplicate Delete Export

Ngoài phần mềm đổi đầu số điện thoại My Viettel, MyVNP, My Mobifone, bạn còn có thể tải app đổi đầu số điện thoại trên iPhone có tên Backup Duplicate Delete Export. Đây là ứng dụng đổi đầu số điện thoại trong danh bạ theo cách thủ công. Theo đó, bạn sẽ tự nhập vào danh bạ các đầu số 11 số như 016, 012, 019... và nhập vào đầu số đã được chuyển tương ứng. Sau khi đổi đầu số thành công bạn có thể liên lạc, gọi thoại, hoặc Nạp tiền online thuận tiện hơn.

2. Các phần mềm đổi đầu số điện thoại cho iPhone lock

Để đổi đầu số điện thoại từ 11 số về 10 số trên iPhone lock, trước hết bạn cần tải và cài đặt app đổi đầu số điện thoại iOS Edit Prefix Number để sửa lỗi danh bạ +84 về danh bạ 0.

Sau khi đã fix lỗi danh bạ +84, bạn có thể tải, download, cài đặt các ứng dụng đổi đầu số điện thoại iOS như phần mềm đổi đầu số điện thoại Vinaphone My Vinaphone, ứng dụng đổi đầu số điện thoại Viettel My Viettel hay app đổi đầu số điện thoại 11 số Mobifone NEXT. Các phần mềm đổi đầu số điện thoại mới này đều hoạt động tốt trên máy iPhone Lock.

Các phần mềm đổi đầu số điện thoại cho Android

Bên cạnh việc tải phần mềm đổi đầu số điện thoại cho iPhone, rất nhiều thuê bao di động cũng muốn biết có những phần mềm đổi đầu số điện thoại trên Android nào tốt hiện nay. Dưới đây là một số app, ứng dụng đổi đầu số điện thoại Android mà bạn có thể tham khảo:

Các ứng dụng đổi đầu số điện thoại cho Android

Các ứng dụng đổi đầu số điện thoại cho Android

- Phần mềm đổi đầu số điện thoại của Vinaphone, Mobifone, Viettel My Viettel

Ứng dụng đổi đầu số điện thoại của Viettel có tên My Viettel không chỉ hỗ trợ đổi đầu số điện thoại mạng Viettel từ 11 số về 10 số mà còn hỗ trợ đổi đầu số cả các mạng Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile. Để tải phần mềm đổi đầu số điện thoại mạng Viettel này bạn chỉ cần truy cập vào Google Play và tải về máy như các ứng dụng thông thường.

- Ứng dụng đổi đầu số điện thoại của Vinaphone MyVNPT

Tương tự như app đổi đầu số điện thoại Viettel My Viettel, MyVNPT cũng là một ứng dụng đổi đầu số điện thoại tự động trên điện thoại Android được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Các số thuê bao trong danh bạ của bạn sẽ được chuyển đổi từ 11 số về 10 số rất nhanh chóng.

- Ứng dụng Chuyển đổi đầu số - đầu số mới

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Chuyển đổi đầu số - đầu số mới để chuyển đổi các số thuê bao 11 số về 10 số trên danh bạ Android một cách rất nhanh chóng, thuận tiện. Ứng dụng này hỗ trợ đổi đầu số cho cả 5 nhà mạng bao gồm Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile và Vietnamobile.

- Ứng dụng Edit Prefix Number

Edit Prefix Number cũng là một ứng dụng đổi đầu số điện thoại đồng loạt trong danh bạ điện thoại Android rất tốt mà các bạn có thể tham khảo. Với ứng dụng này, bạn sẽ cần nhập thủ công đầu số 11 số cũ và đầu số 10 số mới tương ứng. Sau đó, ứng dụng sẽ chuyển đổi tự động mọi thuê bao trong danh bạ của bạn.

- Ứng dụng đổi đầu số Android Transfer Phone Number

Cũng hoạt động tương tự như cách thức của ứng dụng Edit Prefix Number, ứng dụng Android Transfer Phone Number yêu cầu người dùng phải nhập thủ công đầu số cũ và đầu số mới tương ứng rồi mới thực hiện chuyển đổi tự động.

Trên đây là danh sách một số phần mềm đổi đầu số điện thoại trên iPhone, iPhone lock cũng như Android mà các bạn có thể tham khảo, và lựa chọn cho mình ứng dụng chuyển đổi đầu số điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi điểm tích lũy Kết Nối Dài Lâu của Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay