Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đổi điểm tích lũy Kết Nối Dài Lâu của Mobifone

Thứ ba, 2018-10-09 16:20:00
Hướng dẫn cách tra cứu, xem điểm tích lũy Mobifone và cách đổi điểm tích lũy Kết Nối Dài Lâu của Mobifone ra các phần thưởng, phần quà hấp dẫn

Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng Mobifone cung cấp, Mobifone đã triển khai chương trình Kết Nối Dài Lâu Mobifone dành cho các thuê bao di động thân thiết.

Khi đăng ký tham gia chương trình Kết Nối Dài Lâu Mobifone, các thuê bao di động Mobifone sẽ được tính điểm tích lũy và xếp hạng dựa trên số điểm hội viên Mobifone được cộng dồn mỗi tháng. Khi số điểm KNDL của Mobifone đạt quy định, bạn có thể tiến hành đổi điểm thưởng Kết Nối Dài Lâu Mobifone sang những phần quà, phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Vậy làm thế nào để có thể kiểm tra được điểm thưởng Mobifone, điểm xét hạng Mobifone? Chính sách đổi điểm thưởng KNDL Mobifone ra sao? Cách đổi điểm nhận quà Mobifone như thế nào? Nếu đây là những câu hỏi mà các bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đổi điểm Kết Nối Dài Lâu

Hướng dẫn cách đổi điểm Kết Nối Dài Lâu

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền online Vienthong của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem điểm Mobifone, cách chuyển điểm KNDL Mobifone, đổi điểm thưởng Mobifone 25 năm lấy quà cũng như những lưu ý cần nhớ khi đổi điểm mạng Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách xem, kiểm tra điểm tích lũy của Mobifone

Để tra cứu điểm tích lũy Mobifone, xem điểm KNDL Mobifone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn như sau:

HH gửi 9237

Sau khi gửi tin nhắn tra cứu điểm tích lũy Mobifone đến đầu số 9237 thành công bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ Tổng đài thông tin chi tiết về điểm xét hạng, điểm tích lũy trong kỳ tính từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu cùng với thông tin về hạng Hội viên của bạn.

Để biết bạn đã tích lũy điểm Mobifone đổi vé xem phim đủ chưa, hay đã đủ điểm đổi quà của Mobifone là tiền mặt, số phút gọi thoại, hay tin nhắn miễn phí… chưa, bạn có thể tham khảo bảng quy đổi điểm thưởng Kết Nối Dài Lâu Mobifone dưới đây.

Bảng quy đổi điểm thưởng Kết Nối Dài Lâu Mobifone

Nếu bạn muốn biết 2000 điểm tích lũy Mobifone đổi được gì, những phần quà nhận được khi đổi điểm tích lũy của Mobifone ra sao, điểm tích lũy của Mobifone dùng để làm gì… bạn có thể tham khảo bảng quy đổi điểm tích lũy Mobifone tương đương với từng hạng Hội viên Kết Nối Dài Lâu Mobifone mà bạn đang sở hữu dưới đây:

Bảng quy đổi điểm tích lũy của Mobifone

Bảng quy đổi điểm tích lũy của Mobifone

Thông qua bảng quy đổi điểm tích lũy Kết Nối Dài Lâu Mobifone trên đây bạn đã biết thuê bao Mobifone tích lũy đủ 2000 điểm sẽ đổi được phần quà gì cũng như biết được những phần thưởng mà bạn sẽ nhận được khi đổi quà Kết Nối Dài Lâu Mobifone để chủ động đổi điểm trả thưởng Mobifone khi đủ điều kiện.

Nếu bạn chưa biết cách đổi điểm thưởng của Mobifone như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn đổi điểm hội viên của Mobifone dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đổi điểm tích lũy Kết Nối Dài Lâu Mobifone

Cách đổi điểm Kết Nối Dài Lâu của Mobifone rất đơn giản. Để đổi điểm lấy quà Mobifone, bạn chỉ cần soạn cú pháp đổi điểm tích luỹ Mobifone tương ứng với hình thức quà tặng mà bạn muốn khi đổi điểm Kết Nối Dài Lâu Mobifone. Cụ thể như sau:

- Nếu muốn đổi điểm KNDL của Mobifone lấy số phút thoại, bạn soạn CHON THOAI X gửi 9237

- Nếu muốn đổi điểm KNDL của Mobifone lấy số phút thoại và SMS, bạn soạn CHON SMS X gửi 9237

- Nếu muốn đổi điểm Mobifone nhận số tiền cước sử dụng, bạn soạn CHON CUOC Sodiem gửi 9237

Với hướng dẫn cách soạn các cú pháp đổi điểm Mobifone lấy phần thưởng tương ứng là số phút gọi thoại, tin nhắn miễn phí cùng với số tiền cước sử dụng trên đây, các bạn có thể chủ động tiến hành đổi điểm loyalty Mobifone lấy phần quà phù hợp nhất với mình để sử dụng khi cần, giúp tiết kiệm tối đa chi phí Nạp tiền điện thoại.

Lưu ý cần nhớ khi đổi điểm tích lũy Mobifone

Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý khi đổi điểm Kết Nối Dài Lâu của Mobifone mà các thuê bao di động Mobi không thể bỏ qua:

- Bạn được miễn phí cước gửi tin nhắn đổi điểm đến Tổng đài 9237.

- Bạn chỉ có thể chọn 1 trong 3 ưu đãi khi đổi điểm KNDL Mobifone, hoặc là đổi điểm lấy tiền cước sử dụng, hoặc đổi điểm lấy số phút gọi thoại trong nước, hoặc đổi điểm lấy ưu đãi gọi thoại và tin nhắn.

- Ưu đãi số phút gọi thoại và gọi thoại + tin nhắn SMS có thời hạn sử dụng là 31 ngày tính từ thời điểm bạn quy đổi điểm KNDL Mobifone sang quà tặng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình đổi thưởng điểm tích lũy Kết Nối Dài Lâu lấy quà tặng của nhà mạng Mobifone mà các bạn có thể tham khảo để biết được cách tra cứu điểm thưởng của Mobifone ra sao, điểm tích lũy của Mobifone dùng để làm gì, cũng như cách tích điểm đổi thưởng, tích điểm đổi quà của Mobifone cùng những lưu ý khi đổi thưởng điểm tích lũy Mobifone.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về chương trình Mobifone điểm tích lũy Kết Nối Dài Lâu trong bài viết trên đây, các bạn sẽ có thể chủ động đổi điểm quà tặng Mobifone, cũng như biết cách làm thế nào để được tặng điểm đổi thưởng Mobifone, giúp nâng cao số điểm tích lũy của bạn, để nhận được những món quà, phần thưởng có giá trị từ nhà mạng Mobifone.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, giải đáp về chương trình tích điểm Kết Nối Dài Lâu của Mobifone, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Mobifone. Các Tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn và tư vấn cho bạn mọi thông tin chi tiết về chương trình này.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Thời gian làm việc, giờ giao dịch của ngân hàng Quân Đội MB Bank

Tin liên quan

Liên kết hay