Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các loại sim 3G Viettel khuyến mãi khủng mới nhất 2016

Thứ sáu, 2016-07-01 21:50:45
Cập nhật thông tin chi tiết các loại sim Dcom 3G của Viettel dùng cho điện thoại, laptop, máy tính bảng, khuyến mãi dung lượng data hấp dẫn mới nhất năm 2016

Để có thể truy cập mạng, online Facebook, hay nạp tiền điện thoại online… trên các thiết bị như Dcom, máy tính bảng, iPad có khe cắm thẻ sim hay smartphone 2 sim 2 sóng… các thuê bao Viettel có thể tìm mua sim Dcom 3G Viettel – sim chuyên dụng có sẵn data trong tài khoản, giúp vào mạng Internet với tốc độ cao, ổn định nhất thay cho việc đăng ký các gói cước 3G Viettel thông thường.

Các loại sim 3G Viettel khuyến mãi khủng mới nhất 2016

Các loại sim 3G Viettel khuyến mãi khủng mới nhất 2016

Đáp ứng nhu cầu sử dụng sim data Viettel của người dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sim 3G Viettel khác nhau về dung lượng data, giá bán sim 3G, cũng như các ưu đãi, khuyến mãi đi kèm… khiến cho không ít thuê bao cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sim 3G để sử dụng.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến với các bạn các loại sim 3G Viettel khuyến mãi “khủng” nhất năm 2016. Mời các bạn cùng tham khảo để lựa chọn được cho mình loại sim phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

Hiện tại, nhà mạng viễn thông Viettel đang triển khai 2 loại sim 3G Viettel trọn gói với khuyến mãi cực hấp dẫn, được chia theo chu kỳ sử dụng 6 tháng và 12 tháng, phù hợp với nhu cầu truy cập mạng Internet ít hay nhiều của mỗi khách hàng.

Tha hồ truy cập Internet tốc độ cao với sim 3G Viettel khuyến mãi 2016

Tha hồ truy cập Internet tốc độ cao với sim 3G Viettel khuyến mãi 2016

Tham khảo thông tin chi tiết về cách mua card điện thoại Mobifone trực tuyến trên Vienthong.com.vn thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường mất nhiều thời gian, tốn kém chi phí.

Cụ thể, các loại sim 3G của Viettel được nhà mạng triển khai mạnh và đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay bao gồm:

1. Sim 3G Viettel DC500 khuyến mãi 5GB/tháng trọn gói 1 năm

Khi sử dụng sim Dcom 3G Viettel này, hàng tháng bạn sẽ nhận được ưu đãi dung lượng data tốc độ cao lên tới 5GB/tháng trong suốt 12 tháng. Với dung lượng data này, bạn có thể tha hồ truy cập vào mạng với tốc độ cao nhất mà không lo hết data giữa chừng.

Không chỉ vậy, đây còn là sim 3G Viettel khuyến mãi 2016 không cần nạp tiền hàng tháng, sau khi sử dụng hết data ưu đãi của gói, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng với tốc độ thấp hơn, mà không cần phải chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh ngoài gói nào.

2. Sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi 4GB/tháng liên tục trong 6 tháng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sim 3G Viettel lắp vào điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ nhất sử dụng trong vòng 6 tháng thì sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi 4GB/tháng sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua vì đây là loại sim 3G chỉ cần mua 1 lần nhưng có thể dùng trọn gói cả 6 tháng không cần nạp thêm tiền.

Không chỉ vậy, mỗi tháng bạn còn được nhà mạng khuyến mãi 4GB tốc độ cao full băng thông để tha hồ truy cập mạng. Sau khi dùng hết 4GB, hệ thống sẽ tự động chuyển tốc độ truy cập mạng của sim về tốc độ thường nhưng không bị giới hạn dung lượng, bạn có thể sử dụng mạng 3G thỏa thích.

Ngoài hai sim 3G Viettel giới thiệu ở trên, Viettel còn triển khai các loại sim 3G Viettel máy tính bảng, iPad, laptop… nạp tiền hàng tháng với dung lượng data khuyến mãi cũng thuộc dạng “khủng” cho phép bạn tha hồ truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.

Ví dụ như sim 3G Viettel laptop, iPad… ưu đãi tới 7GB data 1 tháng khi nạp 70.000 đồng vào tài khoản sim từ tháng thứ 2, hoặc sim 3G Viettel giá rẻ có sẵn 10GB data ưu đãi tới 120GB data trong 1 năm nếu như bạn nạp thêm vào tài khoản sim 90.000 đồng/tháng…

Xem thêm: Cách đăng ký, làm sim Dcom 3G Viettel nhanh chóng nhất

Liên kết hay