Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký, làm sim Dcom 3G Viettel nhanh chóng nhất

Thứ năm, 2016-06-30 19:55:45
Hướng dẫn thuê bao Viettel cách đăng kí, làm sim 3G Viettel đơn giản để bạn có thể nhanh chóng truy cập mạng Internet ngay trên các thiết bị di động của mình

Hiện nay nhu cầu truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động như smartphone, iPad, máy tính bảng, laptop… đang ngày càng trở nên phổ biến. Với kết nối 3G, người dùng có thể lướt web, chat Facebook, xem phim, nghe nhạc, giải trí trực tuyến cũng như thực hiện các giao dịch online như nạp tiền online Viettel,… mọi lúc mọi nơi, 24/24.

Cách đăng ký, làm sim Dcom 3G Viettel nhanh chóng nhất

Cách đăng ký, làm sim Dcom 3G Viettel nhanh chóng nhất

Ngoài việc sử dụng dịch vụ Mobile Internet Viettel trên smartphone bằng cách đăng ký các gói cước 3G Viettel cho sim điện thoại, để có thể trải nghiệm trọn vẹn thế giới online ngay trên các thiết bị di động như Dcom 3G, máy tính bẳng, iPad có khe cắm thẻ sim… của mình, bạn cần đăng ký sim Dcom 3G Viettel.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đăng ký sim 3G Viettel (dk sim 3G Viettel) như thế nào cho nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số cách đăng ký sim 3G của Viettel thông dụng nhất, giúp bạn nhanh chóng sở hữu được sim 3G Viettel để có thể truy cập vào mạng trong thời gian ngắn nhất.

1. Làm sim 3G Viettel tại các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel

Các thuê bao Viettel có thể áp dụng cách đăng kí sim 3G Viettel rất đơn giản đó chính là mang theo chứng minh thư nhân dân của mình đến các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel để yêu cầu làm sim 3G. Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết từng bước đăng kí sim 3G Viettel.

Đến điểm giao dịch Viettel cũng là một cách đăng ký sim 3G Viettel

Đến điểm giao dịch Viettel cũng là một cách đăng ký sim 3G Viettel

Cách đăng ký sim này đòi hỏi bạn sẽ phải đến tận điểm giao dịch của Viettel mới thực hiện được việc đăng ký. Tuy nhiên, ưu điểm của việc này là bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn một cách cụ thể, chi tiết mọi thắc mắc về sim 3G Viettel như cách sử dụng, cách mua card điện thoại Viettel nạp tiền cho sim hay các ưu đãi đi kèm sim, cách tính cước 3G…

2. Đăng ký gói cước cho sim 3G Viettel

Nếu bạn đã mua được sim data tại các cửa hàng bán sim thẻ hoặc điểm giao dịch Viettel, bạn có thể đăng ký gói cước sim 3G Viettel để kích hoạt sim data này bằng cách soạn tin nhắn [TEN GOI CUOC] gửi 195. Tùy theo nhu cầu truy cập mạng của bạn ít hay nhiều, thường xuyên hay chỉ thỉnh thoảng mới online… mà bạn có thể lựa chọn cho mình gói cước Dcom phù hợp nhất.

Ví dụ nếu bạn chỉ truy cập 3G với tần suất ít, bạn có thể chọn đăng ký các gói Dcom 3G Viettel ngày như gói DC5, DC10; nếu bạn hay truy cập mạng với tần suất thường xuyên hơn, bạn có thể đăng ký sim 3G viettel trọn gói với các gói Dcom 3G Viettel trọn gói như gói DC70, DC120, hay gói DC200…

3. Mua sim Dcom 3G Viettel đã kích hoạt sẵn

Một cách cách đăng ký sim Viettel 3G nữa mà bạn có thể sử dụng đó chính là mua sim 3G Viettel tại các đại lý bán sim 3G. Áp dụng cách này bạn sẽ không phải tự mình kích hoạt sim hay đăng ký gói cước 3G nữa, mà nhà cung cấp sẽ tự động làm hết mọi việc cho bạn, bạn chỉ việc mua sim về, lắp vào máy tính bảng, iPad, Dcom… của mình và sử dụng để truy cập vào mạng mà thôi.

Xem thêm: Sim 3G Viettel ưu đãi 4GB 1 tháng dùng trọn gói 6 tháng

Liên kết hay