Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

3uTools là gì? Cách tải, download, cài, dùng 3uTools như thế nào?

Thứ tư, 2017-11-01 16:05:30
Tìm hiểu 3uTools là gì, cách tải, cài 3utool tiếng việt cho mac, cho iPhone và hướng dẫn sử dụng 3uTools chi tiết nhất để bạn quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS

Trong quá trình sử dụng iPhone, iPad, người dùng không chỉ quan tâm đến Cách mua thẻ điện thoại online, hay sử dụng máy để truy cập mạng, online, lướt web… mà còn rất quan tâm đến việc quản lý dữ liệu, sao chép ảnh, video clip, sách từ máy tính vào iPhone, cũng như thực hiện jailbreak, hạ cấp iOS…

Để làm được điều này, thay vì sử dụng các công cụ như iTools hay iTunes, người dùng có thể download một công cụ khác cũng có tính năng tương tự nhưng tiện dụng hơn nhiều, có tên 3uTools. Hãy cùng tìm hiểu 3uTools là gì, cách download 3uTools như thế nào và hướng dẫn sử dụng 3uTools ra sao bạn nhé!

3uTools là gì?

3uTools là gì?

Tìm hiểu 3uTools là gì

Chắc hẳn có rất nhiều người băn khoăn không biết 3uTools là gì, đặc biệt là những ai mới bắt đầu sử dụng, làm quen với các thiết bị iOS. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3uTools mà bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về công cụ này.

3uTools là công cụ được phát triển bởi 3uTeam, giúp hỗ trợ người dùng quản lý các tính năng, tiện ích của thiết bị iOS, bao gồm iPhone,iPad,… thông qua máy tính, tương tự như phần mềm iTools và iTunes mà người dùng vốn đã quá quen thuộc.

So với iTunes và iTools, 3uTools được đánh giá cao hơn hẳn với nhiều tính năng vượt trội như khả năng tương thích với mọi thiết bị iOS, có thể khôi phục cài đặt gốc của iPhone, iPad để tương thích với phần mềm iOS, hoặc hạ cấp iPhone, iPad thông qua tập tin SHSH, cũng như có thể cập nhật phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất cho tất cả thiết bị iOS…

Ngoài ra, tốc độ 3uTools download và cài đặt vào máy cực kỳ nhanh, chỉ trong tích tắc, không làm máy lag, giật, thao tác thực hiện rất mượt mà. Hiện tại, người dùng máy tính Windows có thể tải công cụ 3uTools miễn phí về máy và sử dụng 3uTools để thực hiện copy ảnh, tạo nhạc chuông iPhone, flash firmware hay jailbreak các thiết bị iOS theo ý muốn vô cùng nhanh chóng…

Hướng dẫn cách tải 3uTools cho máy tính

Hướng dẫn cách tải 3uTools cho máy tính

Hướng dẫn cách tải 3uTool mới nhất

Bạn có thể tải 3uTools mới nhất về máy tính một cách vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn cách download 3uTools mới nhất chi tiết từng bước của Vienthong - chuyên trang về Nạp tiền điện thoại online, game mobile, công nghệ 24h - mà bạn có thể tham khảo để tải và cài đặt công cụ tiện ích này cho thiết bị của mình

- Bước 1: Để tải 3uTools về máy, bạn truy cập vào đường link http://www.3u.com/

- Bước 2: Nhấn vào nút Download để tải công cụ này về máy

- Bước 3: Đợi ít phút để tải 3uTools về máy, sau khi tải về, bạn chọn Mở file, chọn YES để xác nhận cài đặt và nhấn INSTALL để cài đặt 3uTools cho máy

- Bước 4: Nhấn Launch để hoàn tất quá trình cài đặt 3uTools

Khi  bạn muốn thực hiện việc jailbreak máy, hay nâng cấp, update firmware, copy ảnh, tạo nhạc chuông iPhone… bạn chỉ cần mở 3uTools đã cài đặt và kết nối thiết bị iOS với máy tính thông qua cable Lightning và trung gian iTunes.

Hướng dẫn cách cài 3uTools tiếng Việt

Hướng dẫn cách cài 3uTools tiếng Việt

Hướng dẫn cách cài đặt 3uTools tiếng Việt

Nếu bạn muốn cài tiếng việt cho 3uTools thay vì sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh như trong phiên bản gốc thì bạn chỉ cần thực hiện cách cài 3uTools tiếng việt theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào website 3u.com để tải 3uTools và file Việt hóa về máy

- Bước 2: Sau khi tải 3uTools về máy, bạn chọn OPEN, chọn YES rồi chọn INSTALL để cài đặt 3uTools.

- Bước 3: Sau khi đã cài đặt 3uTools xong, bạn nhấn vào dấu X ở góc trên cùng bên phải để tắt tạm ứng dụng đi rồi

- Bước 4: Click chuột phải vào file shortcut 3uTools trên màn hình Desktop, chọn Properties rồi chọn Open File Location

- Bước 5: Mở thư mục Locales ra sau đó, bạn giải nén file Việt Hóa đã tải về ở trên ra rồi copy file Việt hóa đó vào thư mục này là xong.

Bạn chỉ cần chạy lại 3uTools là sẽ thấy công cụ này đã có tiếng Việt, như vậy là bạn đã hoàn thành phần cài đặt 3uTools tiếng việt download cho máy tính.

Cách sử dụng 3uTools rất đơn giản

Cách sử dụng 3uTools rất đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng 3uTools đơn giản nhất

Sau khi download tải phần mềm 3uTools phần mềm jailbreak & restore iphone, ipad, bạn có thể sử dụng 3uTools để thực hiện rất nhiều tác vụ. Cách dùng 3uTools cũng rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng 3uTools cho iPhone, iPad mà bạn có thể tham khảo:

Khi kết nối 3uTools với máy tính, bạn chờ đợi ít phút để chương trình quét kiểm tra, sau đó chọn OK để sử dụng 3Tools.

Bạn có thể chọn các tùy chọn trên thanh công cụ của 3uTools để thực hiện tác vụ mà bạn muốn làm với thiết bị iPhone, iPad của mình. Ví dụ như tải ứng dụng Apps, cài đặt Nhạc chuông, tải Hình nền, Flash và Jailbreak firmware,…

Khi cần thực hiện tác vụ nào, bạn chỉ cần nhấn chuột vào tùy chọn đó trên Thanh công cụ của 3uTools và thực hiện các bước theo hướng dẫn có sẵn trong đó.

Ví dụ bạn muốn hạ cấp iOS bằng 3uTools thì bạn chọn Flash & Jailbreak rồi vào phần Firmware, chọn phiên bản iOS bạn muốn hạ cấp xuống và nhấn vào Download. Sau khi tải xong, bạn kết nối máy tính với iPhone thông qua cable Lightning. Sau đó bạn vào Easy Flash, bấm vào nút Flash ở góc dưới cùng bên phải và đợi ít phút để chương trình chạy xong là được.

Hoặc trong trường hợp bạn muốn copy ảnh, nhạc, video clip từ máy tính vào iPhone của mình thì bạn chọn các mục Photo, Music, Video ở góc bên trái giao diện. Sau đó, bạn nhấn Import và chọn Select File hay Folder các file ảnh, nhạc, video muốn chép từ máy tính và iPhone là được. Nếu bạn muốn chuyển ảnh và nhạc, video, sách từ iPhone sang máy tính bằng cách nhấn Export.

Trên đây là thông tin về công cụ 3uTools là gì, cách download 3uTools tiếng Việt mới nhất cũng như hướng dẫn chi tiết cách sử dụng 3uTools cho iPhone, iPad,… mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn tải 3uTools thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với công cụ này.

Xem thêm: iOS 11.2 có gì mới? Có nên cập nhật, nâng cấp lên iOS 11.2 không?

Tin liên quan

Liên kết hay