Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

iOS 11.2 có gì mới? Có nên cập nhật, nâng cấp lên iOS 11.2 không?

Thứ tư, 2017-12-06 10:40:45
Cùng tìm hiểu xem phiên bản iOS 11.2 có gì mới, khắc phục những lỗi nào cũng như tham khảo hướng dẫn cách cập nhật nâng cấp HĐH lên iOS 11.2 cho iPhone, iPad

Trong quá trình sử dụng iPhone, ngoài việc Nạp tiền online cho tài khoản chính để đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin, dịch vụ 3G hay nhiều dịch vụ tiện ích khác, cũng như sử dụng máy để quay video, chụp ảnh, chơi game… người dùng còn rất quan tâm đến việc cập nhật, nâng cấp iOS cho máy.

Bản cập nhật iOS 11.2 có gì mới?

Bản cập nhật iOS 11.2 có gì mới?

Trong số các phiên bản hệ điều hành iOS hiện nay, tại thời điểm hiện tại, iOS 11.2 đang được người dùng quan tâm nhất. Vậy iOS 11.2 có gì mới? Có nên cập nhật iOS 11.2 không? Cách cập nhật iOS 11.2 cho iPhone, iPad như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Phiên bản hệ điều hành iOS 11.2 có gì mới?

Bản cập nhật iOS 11.2 có dung lượng lên tới 2GB dao động theo từng thiết bị. Theo thông tin từ Apple thì phiên bản iOS 11.2 này sẽ bao gồm những tính năng mới cụ thể như sau:

- Bản cập nhật iOS 11.2 sẽ khắc phục lỗi khiến iPhone bị nóng bất thường khi sử dụng, giúp bảo đảm tuổi thọ của pin cũng như máy được tốt hơn

- iOS 11 2 sửa lỗi iPhone bị đen màn hình và lỗi văng ứng dụng đột ngột trong quá trình dùng máy, những lỗi khiến cho người sử dụng gặp không ít gián đoạn khi đang thực hiện cuộc gọi, sử dụng ứng dụng...

- Phiên bản này cũng có thêm tính năng kích hoạt sạc nhanh không dây cho iPhone 8/ 8 Plus và iPhone X

- iOS 11.2 sẽ cập nhật hình nền động cho iPhone X

- Phiên bản hệ điều hành iOS 11.2 có bổ sung tính năng Apple Pay Cash - ứng dụng thanh toán trực tuyến hoạt động qua ứng dụng iMessage cho phép bạn chuyển tiền, Nạp tiền Game Online, thanh toán online…vô cùng tiện dụng.

iOS 11.2 đã hỗ trợ tính năng Apple Pay Cash

iOS 11.2 đã hỗ trợ tính năng Apple Pay Cash

Hướng dẫn cách cập nhật, nâng cấp iOS 11.2 cho iPhone, iPad

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách cập nhật phiên bản iOS 11.2 cho iPhone, iPad mà bạn có thể tham khảo:

1. Hướng dẫn nâng cấp iOS 11.2 cho máy đã cài iOS 11.1.2

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, bạn vào Cài đặt, chọn Cài đặt chung

- Bước 2: Chọn vào mục Cập nhật phần mềm

- Bước 3: Nhấn chọn Tải về và Cài đặt để tải bản cập nhật iOS 11.2 mới nhất cho iPhone của bạn

- Bước 4: Chờ đợi trong ít phút để hệ thống tải bản iOS 11.2 về máy, sau đó bạn nhấn chọn Cài đặt bây giờ để cập nhật iOS 11.2 cho iPhone, iPad

2. Hướng dẫn cách cập nhật iOS 11.2 bằng iTunes

Nếu bạn muốn nâng cấp iOS 11.2 bằng iTunes, trước hết bạn cần tải và cài đặt phiên bản iTunes mới nhất cho máy tính của mình, và tải download Firmware iOS 11.2 phù hợp với iPhone, iPad về máy. Sau đó bạn thực hiện lần lượt từng bước như sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng iTunes vừa được tải về và kết nối iPhone với máy tính qua cáp Lightening rồi nhấn chọn TRUST trên iPhone

- Bước 2: Nhấn vào icon thiết bị trên giao diện ứng dụng iTunes đã tải về máy tính

- Bước 3: Sau đó, bạn ấn giữ đồng thời 2 nút Shift + Click trên bàn phím máy tính và chọn Update

- Bước 4: Tiếp đó, bạn vào thư mục chứa file Firmware iOS 11.2 cho iPhone, iPad đã tải về máy, chọn Open File để mở file rồi nhấn chọn Update để cập nhật, nâng cấp iOS 11.2 bằng iTunes

Các tín đồ công nghệ cần lưu ý, bản cập nhật iOS 11.2 của Apple có dung lượng khá lớn, do đó, bạn cần đảm bảo iPhone, iPad của bạn cần trống ít nhất 1 GB bộ nhớ trước khi cập nhật lên iOS 11.2. Ngoài ra, bạn cần sạc pin cho thiết bị đầy trước khi updates và ghi nhớ sao lưu dữ liệu quan trọng, đề phòng lỗi trong quá trình cập nhật.

Nên cân nhắc kỹ lưỡng khi cập nhật iOS 11.2 beta cho máy

Nên cân nhắc kỹ lưỡng khi cập nhật iOS 11.2 cho máy

Có nên cập nhật iOS 11.2 cho iPhone, iPad không?

Có nên nâng cấp lên iOS 11.2 cho iPhone, iPad không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số lời khuyên của các chuyên gia công nghệ về vấn đề có nên cập nhật iOS 11.2 cho iPhone, iPad hay không mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc việc update bản iOS mới nhất này cho thiết bị của mình.

- Đối với các mẫu iPhone đời mới, từ iPhone 6 trở lên, theo các tín đồ công nghệ đã cập nhật, cài đặt phiên bản iOS này cho điện thoại review iOS 11.2 chạy khá mượt mà, ổn định, xem phim, chơi game... thoải mái mà không bị nóng máy hay xuất hiện hiện tượng hao pin như các phiên bản cũ. Do đó, bạn có thể cập nhật phiên bản iOS 11.2 cho thiết bị của mình để trải nghiệm phiên bản hệ điều hành mới.

- Đối với các mẫu iPhone đời dưới iPhone 6, bạn nên cân nhắc việc cập nhật iOS 11.2 vì có thể cấu hình các thiết bị này không đáp ứng được việc chạy hệ điều hành iOS 11.2, có thể gây ra hiện tượng lag, giật ở máy. Do đó, theo các chuyên gia công nghệ, nếu phiên bản hệ điều hành iOS bạn đang cài đặt trên máy vẫn hoạt động tốt, không có bất kỳ vấn đề gì thì tốt nhất bạn vẫn nên tiếp tục sử dụng các phiên bản iOS này để giữ sự ổn định cho máy.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về bản cập nhật iOS 11.2 mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về hệ điều hành iOS 11.2 để bạn nắm được các thông tin cần thiết nhất về bản cập nhật này. Hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bạn nhé!  

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải phần mềm, ứng dụng cắt video clip MP4 miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay