Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ứng dụng, phần mềm cắt ghép video miễn phí cho điện thoại, máy tính

Thứ năm, 2018-10-18 15:15:30
Tổng hợp danh sách các phần mềm, ứng dụng cắt ghép, chỉnh sửa video miễn phí, chuyên nghiệp trên điện thoại Android, iOS, máy tính tốt nhất 2018

Để có được những video clip như ý, bạn không thể không sử dụng đến các phần mềm, ứng dụng cắt ghép video. Nếu bạn e ngại việc sử dụng các phần mềm cắt ghép video chuyên nghiệp như Adobe Premiere Pro hoặc HitFilm Express có thể làm nặng máy, mất nhiều thời gian không cần thiết thì bạn có thể sử dụng các phần mềm cắt ghép video đơn giản trên điện thoại, máy tính.

Nếu như bạn chưa biết phần mềm cắt ghép video tốt nhất hiện nay là phần mềm nào thì có thể tham khảo một số app, phần mềm cắt ghép chỉnh sửa video miễn phí mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ game online Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách một số phần mềm cắt ghép video trên ios, Android và máy tính thông dụng nhất hiện nay, được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về tính năng, hiệu quả chỉnh sửa, cắt ghép video. Mời các bạn cùng theo dõi!

Các ứng dụng cắt ghép video trên điện thoại

Các ứng dụng cắt ghép video trên điện thoại

Các ứng dụng, phần mềm cắt ghép video trên điện thoại

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm cắt ghép video bằng điện thoại để chỉnh sửa các video clip trên iPhone, Android thì bạn có thể tham khảo một số ứng dụng cắt ghép video cho điện thoại dưới đây:

1. Phần mềm cắt ghép video trên iPhone

Có rất nhiều phần mềm cắt ghép video cho iPhone mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cho mình ứng dụng cắt ghép video trên iPhone phù hợp nhất. Dưới đây là một số app cắt ghép video cho iPhone mà bạn có thể tham khảo:

- Ứng dụng cắt ghép video cho iPhone VivaVideo

VivaVideo là một trong những phần mềm cắt ghép video miễn phí cho iPhone được rất nhiều tín đồ công nghệ sử dụng hiện nay. Ứng dụng này cung cấp một số tính năng cơ bản, giao diện thân thiện, dễ sử dụng để bạn có thể tùy ý cắt ghép video theo ý thích.

- App cắt ghép video trên iPhone VidLab

VidLab  là một trong các ứng dụng cắt ghép video cho iPhone được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Ứng dụng này cho phép bạn có thể cắt ghép nhiều video clip nhỏ khác nhau thành một video clip lớn hơn với nhiều hiệu ứng độc đáo, vui nhộn.

- Phần mềm cắt ghép video dành cho iPhone KineMaster

KineMaster là một trong các ứng dụng cắt ghép video trên iPhone chuyên nghiệp không kém gì phần mềm cắt ghép ảnh vào video trên máy tính. So với các app cắt ghép video cho iPhone khác, KineMaster cung cấp nhiều tính năng hữu ích như chỉnh màu, thay đổi hiệu ứng,…

2. Ứng dụng cắt ghép video trên Android

Dưới đây là một số phần mềm cắt ghép video Android đang được đánh giá cao về hiệu quả chỉnh sửa, giao diện đơn giản, dễ sử dụng mà các bạn có thể tham khảo:

- Ứng dụng cắt ghép video cho Android AndroVid Video Editor

AndroVid Video Editor là một app cắt ghép video Android được rất nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Ứng dụng này không chỉ gọn nhẹ, dễ dàng cài đặt trên điện thoại Android mà còn cung cấp rất nhiều tính năng nổi bật để bạn có thể cắt ghép được các video clip như ý.

- Phần mềm cắt ghép video cho Android  WeVideo Video Editor

Phần mềm cắt ghép video trên điện thoại Android WeVideo Video Editor có giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể tùy chọn rất nhiều chủ đề cho video clip của mình. Sau khi cắt ghép các video clip nhỏ lại, bạn còn có thể chèn cả nhạc vào cho clip của mình.

- Phần mềm cắt ghép chỉnh sửa video cho Android VidCutter

VidCutter  cũng là một ứng dụng cắt ghép video Android được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể cắt nhỏ video clip từ video dài rồi ghép chúng lại với nhau, thêm hiệu ứng, chỉnh màu, thêm âm thanh… để có được video clip như ý.

Các phần mềm cắt ghép video trên laptop, máy tính

Các phần mềm cắt ghép video trên laptop, máy tính

Các phần mềm cắt ghép video trên máy tính

Bên cạnh việc tìm hiểu các ứng dụng cắt ghép video trên ios, Android, nhiều người dùng còn có nhu cầu tìm hiểu xem đâu là phần mềm cắt ghép video đơn giản trên máy tính chuyên nghiệp nhất để sử dụng khi cần. Dưới đây là một số ứng dụng cắt ghép video trên máy tính mà chuyên trang Nạp tiền Zing Xu online Vienthong chúng tôi đã tổng hợp. Các bạn có thể xem để lựa chọn cho mình app cắt ghép video trên máy tính phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng!

- Ứng dụng cắt ghép video cho laptop Format Factory

Format Factory sở hữu nhiều tính năng hữu ích trong quá trình làm video clip trên máy tính. Với Format Factory, bạn có thể cắt video thành các video nhỏ và ghép chúng lại với nhau thành video clip hoàn chỉnh mà vẫn đảm bảo chất lượng video.

- Phần mềm cắt ghép video Avidemux

Avidemux là một phần mềm cắt ghép video chuyên nghiệp trên máy tính, laptop. Bạn có thể chia nhỏ các video clip và ghép chúng lại thành video hoàn chỉnh chỉ với một số thao tác đơn giản, nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo phần mềm này nếu cần tải ứng dụng cắt ghép video cho máy tính.

- Phần mềm cắt ghép video Camtasia Studio

Camtasia Studio là một phần mềm cắt ghép video trên máy tính, laptop được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng hiện nay. Phần mềm này cho phép người dùng có thể chủ động tùy chỉnh video clip hiện có để có được video clip ưng ý nhất một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức.

Phần mềm cắt ghép video Movie Maker

Đây là một trong những phần mềm cắt ghép video miễn phí cho win 8.1 trở lên được rất nhiều người tải về máy và sử dụng. Phần mềm này được đánh giá cao ở khả năng cắt ghép, chỉnh sửa video clip vô cùng chuyên nghiệp, hiệu quả cao. Tuy nhiên, Movie Maker chỉ hỗ trợ cho win 8.1 trở lên, do đó, đây không phải là gợi ý tốt nếu bạn đang tìm phần mềm cắt ghép video miễn phí cho win 7.

Trên đây là danh sách một số phần mềm cắt ghép video trên điện thoại Android, iOS, máy tính, laptop được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình phần mềm cắt ghép video mp4 đơn giản và hữu ích nhất.

Ngoài các phần mềm đòi hỏi phải tải, cài đặt về cho máy, bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm cắt ghép video trực tuyến, phần mềm cắt ghép video online khác cũng rất hữu ích, tiện dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook bằng điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay