Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook bằng điện thoại

Thứ năm, 2018-10-18 15:15:30
Hướng dẫn cách ẩn danh sách, list bạn bè của mình trên Facebook bằng điện thoại iPhone, Android, Samsung, Oppo… đơn giản nhanh chóng nhất

Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất hiện nay mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích trong việc giải trí, kết nối thông tin với mọi người ở khắp mọi nơi. Trong quá trình sử dụng Facebook, chắc hẳn có không ít lần bạn gặp phải sự phiền toái do để công khai chế độ bạn bè theo mặc định của Facebook.

Vậy trong trường hợp bạn muốn để ẩn bạn bè trên Facebook thì làm sao để ẩn quan hệ bạn bè trên Facebook? Nếu như bạn chưa biết cách ẩn bạn bè Facebook trên điện thoại như thế nào, làm sao khi không ẩn được danh sách bạn bè trên Facebook thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Hướng dẫn cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn ẩn bạn bè trên Facebook bằng điện thoại Android, iOS và máy tính đơn giản, nhanh chóng nhất. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách ẩn bạn bè trên Facebook trong bài viết dưới đây để biết cách ẩn bạn bè trên Facebook trên điện thoại và máy tính ra sao bạn nhé!

Hướng dẫn cách ẩn bạn bè trên Facebook bằng điện thoại

Rất nhiều người dùng muốn biết cách ẩn bạn bè trên Facebook bằng điện thoại như thế nào. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách ẩn bạn bè trên Facebook trên điện thoại iOS, Android mà các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết ẩn danh sách bạn bè trên Facebook ở điện thoại ra sao. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Cách ẩn danh sách bạn bè trong Facebook trên iPhone

Rất nhiều người dùng Facebook muốn biết cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook bằng iPhone 6, iPhone 6s, iPad như thế nào. Dưới đây là hướng dẫn cách ẩn bạn bè trên Facebook của iPhone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Mở ứng dụng Facebook cá nhân trên điện thoại iPhone của bạn lên

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của bạn

- Bước 3: Nhấn chọn vào biểu tượng Menu trên góc phải giao diện Facebook

- Bước 4: Nhấn chọn mục Cài đặt & Quyền riêng tư rồi chọn mục Cài đặt tài khoản

- Bước 5: Nhấn chọn mục Quyền riêng tư rồi chọn mục Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn

- Bước 6: Nhấn vào Xem thêm rồi chọn Chỉ mình tôi là bạn đã ẩn bạn bè của mình trên Facebook bằng điện thoại iPhone thành công.

Trên đây là hướng dẫn cách ẩn bạn bè trên Facebook 2018 trên iPhone, iPad mà bạn có thể áp dụng khi muốn ẩn danh sách bạn bè trên Facebook qua điện thoại iOS. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Hướng dẫn ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Hướng dẫn ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

2. Cách ẩn bạn bè trên Facebook bằng điện thoại Android

Nếu bạn chưa biết cách ẩn bạn bè Facebook trên điện thoại Oppo hay ẩn bằng điện thoại Samsung hoặc bất kỳ mẫu smartphone chạy Android nào khác thì bạn có thể xem ngay hướng dẫn ẩn danh sách bạn bè trên Facebook bằng Android mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong tổng hợp dưới đây:

- Bước 1: Mở trình duyệt bất kỳ trên điện thoại Android của bạn lên

- Bước 2: Truy cập vào website Facebook.com rồi đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn

- Bước 3: Bạn tìm mục Bạn bè rồi nhấn vào con số bạn bè hiện có

- Bước 4: Nhấn chọn vào mục Mọi người rồi chọn Chỉ mình tôi thay vì mặc định Mọi người là xong.

Bạn có thể áp dụng cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook Android này trên các thoại chạy hệ điều hành Android như Samsung, oppo, HTC,… Với cách làm này bạn có thể ẩn hết danh sách, list, mục bạn bè trên Facebook một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách ẩn bạn bè trên Facebook bằng máy tính

Bên cạnh việc tìm hiểu cách ẩn bạn bè trên Facebook điện thoại như thế nào, các tín đồ của Facebook còn muốn tìm hiểu cả cách ẩn bạn bè Facebook trên máy tính, PC, laptop. Dưới đây là hướng dẫn cách ẩn bạn bè trên Facebook bằng laptop, máy tính mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu ẩn phần bạn bè trên Facebook:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn trên máy tính

- Bước 2: Tại giao diện Facebook của cá nhân, bạn hãy nhấn chọn vào mục Bạn bè

- Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng bút chì rồi chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư để ẩn số bạn bè trên Facebook

- Bước 4: Tại mục Danh sách bạn bè - Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn bạn nhấn vào biểu tượng tam giác ngược và chọn Chỉ mình tôi

- Bước 5: Nhấn vào Xong để hoàn tất việc ẩn bạn bè chung trên Facebook.

Với cách ẩn mục bạn bè trên Facebook này, bạn sẽ thay đổi chế độ mặc định của Facebook là công khai danh sách bạn bè với tất cả những ai vào Facebook của bạn. Đây là cách ẩn không cho xem bạn bè trên Facebook được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn chưa biết cách ẩn nick phần bạn bè trên Facebook như thế nào thì hãy áp dụng ngay hướng dẫn cách làm ẩn bạn bè chung trên Facebook này nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách làm ẩn bạn bè trên Facebook bằng điện thoại, máy tính, PC, laptop mà các bạn có thể tham khảo khi muốn ẩn mục bạn bè trên Facebook của mình mà chưa biết làm sao để ẩn bạn bè chung trên Facebook.

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết cách làm ẩn bạn bè trong Facebook trong bài viết trên đây của chuyên trang Vienthong, các bạn đã biết cách làm thế nào để ẩn mục bạn bè trên Facebook đơn giản, nhanh chóng nhất để có thể đảm bảo sự riêng tư cho tài khoản Facebook cá nhân của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Các ứng dụng, app, phần mềm cắt nhạc làm nhạc chuông tốt nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay