Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các app, phần mềm, ứng dụng chặn quảng iOS cho iPhone tốt nhất 2018

Thứ năm, 2018-09-06 16:35:45
Cập nhật danh sách các phần mềm, app, ứng dụng chặn quảng cáo trên iPhone tốt nhất 2018 để bạn lựa chọn được phần mềm chặn quảng cáo cho iOS phù hợp nhất

Trong quá trình sử dụng iPhone để truy cập vào mạng, có không ít người dùng cảm thấy khó chịu vì sự xuất hiện của những quảng cáo “không mời mà đến” trên trang web, ứng dụng mà mình truy cập. Những quảng cáo này không chỉ làm cho người dùng bất tiện mà còn làm ảnh hưởng đến quá trình truy cập mạng của bạn.

Vậy bạn có thể sử dụng những ứng dụng chặn quảng cáo cho iPhone nào để ngăn chặn tình trạng này? Đâu là ứng dụng chặn quảng cáo trên iPhone tốt nhất hiện nay mà bạn nên cài đặt ngay cho Dế yêu của mình?

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone chất lượng cao thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Mua thẻ VTC online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn TOP 5 app chặn quảng cáo cho iPhone tốt nhất hiện nay.

App chặn quảng cáo iOS 1Blocker

App chặn quảng cáo iOS 1Blocker

Hi vọng với danh sách các phần mềm chặn quảng cáo cho iOS đang được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao về chất lượng hiện nay bạn sẽ tìm được app chặn quảng cáo trên iPhone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất và cài đặt thành công phần mềm chặn quảng cáo iPhone này cho Dế yêu. Mời các bạn cùng theo dõi!

App chặn quảng cáo iOS Freedom Ad Blocker

Một trong những ứng dụng chặn quảng cáo trên iPhone được nhiều người dùng cài đặt nhất hiện nay đó chính là app chặn quảng cáo cho iPhone có tên Freedom Ad Blocker. Ưu điểm của app chặn quảng cáo Freedom Ad Blocker đó chính là hỗ trợ tối đa khả năng chặn quảng cáo do Apple hỗ trợ trên iOS 9.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chặn quảng cáo cho iOS 9 trở lên thì hãy cân nhắc việc tải và cài đặt app chặn quảng cáo trên iPhone Freedom Ad Blocker này về máy để sử dụng ngay tính năng chặn quảng cáo cực chất lượng của ứng dụng này nhé!

Phần mềm chặn quảng cáo iOS 1Blocker

Một ứng dụng chặn quảng cáo cho iPhone khác mà chuyên trang về Cách mua thẻ điện thoại Viettel online Vienthong chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này đó chính là app chặn quảng cáo cho iPhone 1Blocker. 1Blocker là ứng dụng chặn quảng cáo trên iPhone được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao về khả năng ngăn chặn các quảng cáo bất ngờ trên trình duyệt Safari.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng 1Blocker đó chính là ứng dụng này có khả năng hỗ trợ chặn hơn 8000 loại quảng cáo khác nhau trên mọi ứng dụng, bao gồm cả các quảng cáo trên website thông qua ứng dụng Safari trên iPhone. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tải và cài đặt 1Blocker cho iPhone, iPad của mình.

Ứng dụng chặn quảng cáo iOS Adblock Plus

Ứng dụng chặn quảng cáo iOS Adblock Plus

Ứng dụng chặn quảng cáo iOS Adblock Plus

Adblock Plus là phần mềm chặn quảng cáo cho iOS phổ biến nhất hiện nay. So với các app chặn quảng cáo trên iPhone khác, Adblock Plus hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các thao tác chặn quảng cáo vô cùng dễ dàng.

Không chỉ vậy, Adblock Plus còn là một phần mềm chặn quảng cáo iPhone hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn tải, cài đặt một phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone miễn phí thì Adblock Plus chính là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Phần mềm chặn quảng cáo cho iPhone AdGuard

Một phần mềm chặn quảng cáo cho iOS khác cũng được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao hiện nay đó là app chặn quảng cáo trên iPhone AdGuard. AdGuard không chỉ hỗ trợ chặn các quảng cáo dạng banner, topup mà còn chặn được cả các quảng cáo dạng video gây khó chịu cho bạn.

Để tải phần mềm chặn quảng cáo iPhone AdGuard này về máy, bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng App Store, gõ từ khóa tên phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone này trong kho ứng dụng, sau đó tải về máy như các ứng dụng thông thường.

Phần mềm chặn quảng cáo trên iPhone AdBlock

AdBlock là phần mềm chặn quảng cáo cho iOS cũng được đánh giá rất cao hiện nay. App chặn quảng cáo trên iPhone này hoạt động trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 8, iOS 9 và iOS 10 và hỗ trợ mọi ứng dụng, không phải chỉ có Safari như một số phần mềm chặn quảng cáo iPhone khác.

App chặn quảng cáo trên iOS AdBlock được đánh giá có thể chặn hiệu quả tới 99% các quảng cáo dạng banner, pop-up, video trên các ứng dụng di động cũng như các trò chơi cài đặt trên điện thoại iPhone, iPad của bạn. Ngoài ra, ứng dụng chặn quảng cáo cho iPhone này còn giúp bảo vệ quyền riêng tư, hạn chế sử dụng băng thông và tối ưu hóa tốc độ của thiết bị iOS mà bạn sử dụng.

Trên đây là danh sách TOP 5 ứng dụng chặn quảng cáo trên iPhone tốt nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn xem đâu là app chặn quảng cáo cho iPhone phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Sau khi chọn được app chặn quảng cáo trên iPhone phù hợp nhất, bạn có thể tải, download và cài đặt các phần mềm chặn quảng cáo cho iOS này từ trên App Store về máy như các ứng dụng thông thường. Sau khi tải, cài đặt thành công các phần mềm chặn quảng cáo iPhone này về máy, bạn có thể dễ dàng sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone của mình để không bị làm phiền bởi các quảng cáo khó chịu trên trình duyệt, ứng dụng nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G Viettel 1 ngày 3000 Mi3 siêu rẻ

Tin liên quan

Liên kết hay