Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim đầu số 079, 082, 089 là của nhà mạng nào?

Thứ năm, 2018-12-27 14:00:30
Cùng tìm hiểu sim có đầu số 082 là mạng nào, đầu số 079 là mạng gì và 089 là nhà mạng nào cũng như ý nghĩa phong thủy của các sim có đầu số này nhé

Đầu số 082 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào?

Từ sau khi các nhà mạng thực hiện việc chuyển đổi đầu số của các sim 11 số sang 10 số thì không ít người dùng bị bỡ ngỡ với các đầu số mới. Trong đó có đầu 082, và các thắc mắc như 082 là nhà mạng nào xuất hiện cũng không có gì pải ngạc nhiên. Và để tìm hiểu xem 082 là mạng nào cũng như ý nghĩa của đầu số này như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây.

Đầu số 082 thực chất là được chuyển đổi từ đầu số 0129 của nhà  mạng Vinaphone từ tháng 9/2018. Mặc dù ra đời sau nhưng đầu số 082 không hề kém cạnh các đầu số cũ như 091, 094, 088... của Vinaphone bởi ý nghĩa của nó mang lại là vô cùng lớn.

Nạp tiền điện thoại cho sim đầu 082 bằng kênh online cực tiện lợi.

Xét về mặt phong thủy sim có đầu số 082 là một đầu số tương đối đẹp theo cách luận số hiện nay trên thị trường. Cụ thể:

Số 0: Tượng trưng cho vòng tròn khép kín, biểu đạt sự không có bắt đầu cũng không có kết thúc, nên có thể coi nó là sự viên mãn, là sự vĩnh cửu mãi mãi.

Số 8: Được coi là con số đẹp nhất trong dãy số từ 0-9 và trước nay nó rất được ưa chuộng ứng dụng trong đời sống, kinh doanh. Số tám trong tiếng Hán đọc là bát, bát đọc chệch là phát. Nó có ý nghĩa là sự đi lên, là phát đạt, thăng tiến. Tượng hình của số 8 lại là hai vòng tròn khép kín, như là dòng chảy khép kín không để lọt năng lượng tốt ra ngoài. Vì vậy mà con số 8 được coi là con số bổng lộc, phát triển được những người buôn bán, kinh doanh đặc biệt coi trọng.

Số 2: Được coi là con số của nhân duyên, may mắn. Vì số hai thường được gọi là cặp, là đôi. Nó tượng trưng cho sự hòa hợp, viên mãn.

Từ những luận giải này có thể thấy 082 có nghĩa là sự phát triển bền vững, luôn có người đồng hành, giúp đỡ, hỗ trợ.

Việc thay thế đầu số 0129 thành 082 giúp những số sim rất bình thường có giá trị thêm nhiều lần đã đánh trúng tâm lý chung của nhiều người đó chính là được sở hữu những thứ mới mẻ, mới xuát hiện để khiến người khác phải chú ý dẫn đến việc sim đầu số 082 này hiện nay đang được nhiều người săn đón.

Sim đầu số 082 là của mạng Vinaphone

Sim đầu số 082 là của mạng Vinaphone

Đầu số 079 là mạng gì và ý nghĩa phong thủy sim 079

Từ ngày 15/09/2018 đầu số 0121 của nhà mạng Mobifone chính thức đổi thành 079. Với ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu, đầu số này đang được đông đảo người dùng yêu thích sim số đẹp tìm mua. Đáp án cho câu hỏi số 079 là mạng gì hay 79 là mạng gì chính là mạng Mobi. Dựa vào đâu mà sim có đầu số 079 lại đang tạo nên cơn sốt sau khi vừa xuất hiện đến thế?

Chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa cụ thể của từng con số dựa theo phép luận số như sau:

Số 0: Tượng trưng cho vòng tròn khép kín, biểu đạt sự không có bắt đầu cũng không có kết thúc, nên có thể coi nó là sự viên mãn, là sự vĩnh cửu mãi mãi.

Số 7: Trong Đạo Phật số 7 được coi là con số thiêng, con số của trời đất, con số có năng lực lớn trong việc bài trừ ám khí, ma quỷ. Có nghĩa nó là con số may mắn.

Số 9: Số 9 đọc theo tiếng Hán là cửu, có nghĩa là vĩnh cửu cho nên số 9 biểu thị cho sự trường thọ, trường tồn mãi mãi.

Từ những luận giải này có thể thấy 079 có nghĩa là sự phát triển lâu bền và đầy may mắn. Do vậy 079 là một đầu số đẹp và mang giá trị phong thủy cao. Chính bởi giá trị này mà sim đầu số 079 đã và đang thu hút người dùng tìm mua cho bản thân hoặc tặng bạn bè, người thân. 

Và cuối cùng, chúng ta cùng tìm hiểu đầu số 089 là của mạng gì cũng như tại sao sim số đẹp 089, sim 089 cũng nhận được nhiều quan tâm của người dùng, nhất là những người ưa chuộng sim phong thủy.

Tham khảo ngay cách Mua thẻ Mobifone và nạp cho sim 079 cực nhanh và tiết kiệm.

Sim đầu số 089 mạng Mobifone mang lại nhiều may mắn cho người dùng

Sim đầu số 089 mạng Mobifone mang lại nhiều may mắn cho người dùng

089 là nhà mạng nào và ý nghĩa của sim có đầu 089

Khác với các sim mới xuất hiện từ sau đợt chuyển đổi đầu số như 079, 082 thì sim đầu số 089 là đầu số điện thoại của nhà mạng MobiFone, xuất hiện từ năm 2012. Và đáp án cho thắc mắc đầu số 089 là mạng gì, mã 089 là mạng nào không mạng nào khác chính là Mobifone. Và đây cũng chính là một trong những sim số đẹp mà Mobi triển khai ra thị trường từ khá sớm.

Nhận ra ý nghĩa của sim 089 mobifone nên nhiều người dùng cũng săn lùng mua sim 089, chọn số 089 với mục đích mang lại may mắn cho công việc và cuộc sống. Sau khi đã biết được sim đầu 089 là mạng gì cũng như số điện thoại 089 là mạng gì, chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của đầu số này về mặt phong thủy như thế nào nhé.

- Số 0: Số 0 biểu hiện ý nghĩa về sự bất tận, mênh mông, là cội nguồn của vạn vật trên thế giới. Nhắc tới số 0 người ta sẽ nghĩ đến thứ gì đó không rõ ràng, không thấy hay hiểu rõ được.

- Số 8: Đây là một con số quen thuộc. Nó có nghĩa là phát phát về mọi mặt: tiền bạc, của cải…

- Số 9: Số 9 trong các số tự nhiên có một chữ số, số 9 là số tự nhiên lớn nhất bởi vậy nó được coi là biểu hiện của quyền lực, viên mãn, tròn đầy. Số 9 xuất hiện trong sim còn biểu hiện cho sự giàu sang, phú quý, tài lộc.

Như vậy, đầu số 089 có ý nghĩa phong thủy rất tốt và hơn hẳn nhiều đầu số khác. Việc sở hữu một sim có đầu số này chắc hẳn sẽ mang lại tự tin cho nhiều người dùng cũng như góp phần tạo nên may mắn trong cuộc sống. Và ngoài đầu số này, chắc chắn các nhà mạng Mobi, vina hay Viettel còn triển khai thêm nhiều sim số đẹp khác nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng trong việc tìm kiếm và sử dụng sim số phong thủy.

Hy vọng, qua nội dung bài viết này, các bạn đã có thể biết số 089 là mạng gì, hay 079, 082 và mạng 089 là mạng gì rồi nhé. Chúc các bạn cũng có thể tìm và sở hữu cho mình được một sim có đầu số đẹp, hợp phong thủy nhất.

Xem thêm Nên mua điện thoại nào dành cho người già, mua giá rẻ nhất ở đâu?

Tin liên quan

Liên kết hay