Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn Facebook Messenger trên điện thoại

Thứ ba, 2017-10-24 17:20:15
Bạn muốn xoá tin nhắn Messenger nhưng không biết cách xóa tin nhắn trên Facebook Messenger ra sao? Click xem ngay cách xóa tin nhắn đã gửi trên Messenger dưới đây

Sử dụng Messenger Faceook để nhắn tin, gọi video call là cách được nhiều người áp dụng hiện nay để tiết kiệm chi phí Nạp tiền điện thoại. Trong quá trình nhắn tin, chat qua Messenger Facebook, không ít người dùng muốn xóa đi một số tin nhắn Messenger có nội dung nhạy cảm để người khác không đọc được nhưng lại không biết làm sao xóa tin nhắn trên Facebook Messenger được.

Hướng dẫn cách xoá tin nhắn trên Messenger Facebook

Hướng dẫn cách xoá tin nhắn trên Messenger Facebook

Nếu như đây cũng là băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách làm sao xóa tin nhắn trên Messenger nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn chi tiết hướng dẫn xóa tin nhắn trên Messenger điện thoại iOS, Android. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách xoá tin nhắn trên Messenger iPhone, iPad

Cách xoá tin nhắn Messenger trên iPhone 5 như thế nào? Cách xóa tin nhắn Messenger hàng loạt trên iPhone ra sao? Làm sao để xóa tin nhắn trên Facebook Messenger ipad? là những câu hỏi được rất nhiều người dùng iPhone, iPad hiện nay quan tâm…

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa tin nhắn trên Facebook Messenger ios đơn giản, nhanh chóng để bạn có thể xóa tin nhắn trên Messenger iPhone, iPad khi có nhu cầu. Hãy dành chút thời gian để theo dõi nhé!

1. Hướng dẫn xóa một số dòng tin nhắn Messenger trong cuộc trò chuyện

Cách xóa tin nhắn Messenger Facebook trên iPhone, iPad rất đơn giản với 5 bước như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của bạn trên iPhone, iPad

- Bước 2: Vào phần tin nhắn Messenger Facebook rồi chọn cuộc hội thoại bạn muốn xóa

- Bước 3: Tại giao diện cuộc hội thoại, để xóa tin nhắn Messenger đã gửi, bạn chỉ cần ấn chọn và giữ vào tin nhắn bạn muốn xóa

- Bước 4: Một bảng tùy chọn sẽ xuất hiện, bạn chọn vào Delete để xóa tin nhắn trên Facebook Messenger iPhone, iPad

- Bước 5: Chọn tiếp Delete để xác nhận đồng ý xóa tin nhắn Facebook Messenger trên thiết bị. Như vậy là bạn đã hoàn thành cách xoá tin nhắn trên Messenger của iPhone.

Cách xóa tin nhắn Messenger Facebook trên iPhone

Cách xóa tin nhắn Messenger Facebook trên iPhone

2. Hướng dẫn cách xóa toàn bộ tin nhắn trên Facebook Messenger iOS

Cách xóa tin nhắn Messenger trên Facebook phía trên chỉ áp dụng cho việc xóa 1 vài dòng tin nhắn trong đoạn hội thoại, không thể xóa toàn bộ tin nhắn trong Messenger được. Trong trường hợp bạn muốn xóa hết tin nhắn trên Messenger thì có thể áp dụng các bước dưới đây:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản FB của bạn

- Bước 2: Chọn cuộc hội thoại bạn muốn xóa, rồi gạt sang trái

- Bước 3: Chọn Delete là bạn đã xóa tất cả tin nhắn của cuộc hội thoại đó.

Trong trường hợp bạn muốn xóa tất cả tin nhắn trên Messenger thì cũng chọn các cuộc hội thoại và thực hiện theo hướng dẫn tương tự.

Hướng dẫn cách xoá tin nhắn Messenger trên điện thoại Android

Ngoài việc tìm hiểu cách xóa tin nhắn Messenger Facebook trên các thiết bị iOS, rất nhiều người dùng còn quan tâm đến việc xóa tin nhắn Messenger trên android. Vậy cách xóa tin nhắn trên Facebook Messenger trên điện thoại Android như thế nào, có giống cách xóa tin nhắn ở Messenger iPhone, iPad hay không?

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa nhiều tin nhắn trên Messenger Android và cách xóa một số dòng tin nhắn trong cuộc trò chuyện để bạn có thể thoải mái sử dụng Messenger FB liên lạc, tiết kiệm tối đa tiền Mua card điện thoại nạp cho thuê bao di động.

1. Cách xóa nhiều tin nhắn trên Messenger điện thoại Android

Cách xóa tin nhắn trên Messenger Facebook của Android cũng tương tự như cách xóa tin nhắn đã gửi trên Messenger iPhone với các bước như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản FB của bạn trên thiết bị di động

- Bước 2: Chọn đoạn hội thoại trên Messenger mà bạn muốn xóa

- Bước 3: Nhấn và giữ tay vào đoạn hội thoại bạn muốn xóa và chọn Xóa

Làm sao xóa tin nhắn trên Facebook Messenger Android?

Làm sao xóa tin nhắn trên Facebook Messenger Android?

2. Hướng dẫn cách xóa tin nhắn lưu trữ trên Messenger

Để xóa tin nhắn đã gửi trên Messenger Android từng dòng 1, không phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại, bạn thực hiện như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản FB của bạn trên thiết bị di động

- Bước 2: Chọn đoạn hội thoại trên Messenger mà bạn muốn xóa

- Bước 3: Nhấn và giữ tay vào dòng tin nhắn bạn muốn xóa và chọn Xóa

Một số lưu ý khi xóa tin nhắn Messenger Facebook

Dưới đây là một số lưu ý khi xóa tin nhắn trên Facebook Messenger mà bạn cần lưu ý:

- Bạn không thể xóa nhiều cuộc hội thoại trong Messenger cùng một lúc mà phải thực hiện xóa lần lượt từng cuộc hội thoại một

- Không có cách xóa tin nhắn vĩnh viễn trên Messenger vì bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ là có thể lấy lại được các tin nhắn đã xóa

- Bạn chỉ có thể xóa tin nhắn Messenger trên thiết bị của mình còn thiết bị của người nhận tin nhắn đó vẫn hiển thị đầy đủ tin nhắn. Vì cơ thế lưu tin nhắn của FB Messenger là cơ chế Client, chỉ thực hiện trên máy của chủ sở hữu.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xóa tin nhắn đã gửi trên Facebook Messenger mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để biết cách hủy tin nhắn, cuộc trò chuyện trên FB khi muốn xóa tin nhắn trên Messenger ở điện thoại của mình. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ không phải băn khoăn với câu hỏi làm sao để xóa tin nhắn trên Messenger nữa và có thể chủ động xóa tin nhắn Facebook Messenger khi cần thiết.

Xem thêm: Cách khôi phục, lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger Facebook

Tin liên quan

Liên kết hay