Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách khôi phục, lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger Facebook

Thứ ba, 2017-10-24 14:50:30
Hướng dẫn các cách khôi phục lại, phục hồi, lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger của Facebook đơn giản nhất qua các tính năng của FB, qua phần mềm ngoài

Rất nhiều người sử dụng Messenger Facebook như một phương tiện liên lạc tiện dụng, và giúp tiết kiệm không ít tiền Mua thẻ điện thoại. Vì thông qua Messenger, bạn có thể gọi điện, nhắn tin với bạn bè, đồng nghiệp, người thân hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, trong quá trình nhắn tin qua Messenger Facebook, có không ít người dùng lỡ tay xóa mất các tin nhắn quan trọng mà không biết làm thế nào để có thể khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa, đặc biệt là khôi phục tin nhắn Facebook đã xóa vĩnh viễn trên điện thoại một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger

Vậy có thể khôi phục tin nhắn trên Messenger Facebook đã xóa hay không? Cách phục hồi tin nhắn trên Messenger đã xóa như thế nào? Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger trên điện thoại có khó không? Có phần mềm nào giúp khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger không? Cách khôi phục tin nhắn trên Facebook Messenger bằng điện thoại ra sao? Cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên messenger trên điện thoại có đơn giản không?

Nếu như bạn đang tìm kiếm cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger trên điện thoại iPhone, Android nhanh chóng đơn giản nhất thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Dưới đây là 3 cách khôi phục lại tin nhắn đã xóa trên Messenger FB, cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Facebook bằng điện thoại mà bạn có thể tham khảo để khôi phục tin nhắn lưu trữ trên Messenger, phục hồi tin nhắn đã xóa trên Messenger trên điện thoại. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger qua tính năng lưu trữ tin nhắn

Cách khôi phục tin nhắn Messenger bằng điện thoại, cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Messenger đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu, chia sẻ đến các bạn đó chính là cách khôi phục tin nhắn đã xóa bằng tính năng Lưu trữ tin nhắn trên Facebook Messenger. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger bằng tính năng này. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Bước 1: Để thực hiện cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger bằng điện thoại này, trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân trên điện thoại hoặc máy tính, laptop, tablet của bạn

- Bước 2: Để khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa, bạn chọn vào biểu tượng Tin nhắn và bấm vào “Xem tất cả”

- Bước 3: Nhấn vào biểu tượng hình tam giác ngược rồi chọn tiếp mục “Đã lưu trữ” để vào phần lưu trữ các tin nhắn trên Messenger Facebook.

- Bước 4: Đây là phần chứa cả tin nhắn đã được lưu lẫn tin nhắn đã xóa. Tại đây, bạn có thể chọn xem lại các tin nhắn Messenger đã xóa, khôi phục tin nhắn trên Messenger theo ý muốn.

Cách khôi phục tin nhắn trên Messenger qua lưu trữ

Cách khôi phục tin nhắn trên Messenger qua lưu trữ

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger bằng điện thoại iPhone, Android trên đây sẽ giúp bạn có thể khôi phục tin nhắn đã xóa trên FB một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với cách khôi phục tin nhắn trên Messenger điện thoại này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc đã xóa tin nhắn trên Messenger nữa. Chúc bạn thực hiện thành công cách phục hồi tin nhắn Messenger, khôi phục tin nhắn trên Messenger bằng điện thoại này và không còn phải băn khoăn với câu hỏi cách xem tin nhắn đã xóa trên Messenger bằng điện thoại như thế nào nữa nhé!

Hướng dẫn khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger sử dụng bản sao dữ liệu

Ngoài cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger qua tính năng lưu trữ tin nhắn của FB, bạn còn có thể áp dụng cách khôi phục tin nhắn Messenger, cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger Android, iPhone qua bản sao dữ liệu. Với cách khôi phục tin nhắn trên Messenger trên điện thoại này, bạn không chỉ có thể xem lại tin nhắn đã xóa trên Messenger mà còn có thể xem rất nhiều thông tin khác, như các bài viết, link Nạp tiền Game Online, link chơi game, video clip, hình ảnh… đã từng được share trên Wall của bạn.

Dưới đây là hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn trên Facebook Messenger bằng bản sao dữ liệu mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn khôi phục tin nhắn Messenger trên điện thoại:

- Bước 1: Để cách lấy lại tin nhắn Messenger đã xóa trước hết bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn

- Bước 2: Bấm vào hình tam giác ngược ở góc trái giao diện FB rồi chọn Cài đặt

- Bước 3: Chọn Chung rồi chọn tiếp “Tải xuống bản sao dữ liệu Facebook”

- Bước 4: Chọn tiếp “Tải về bản lưu trữ” để phục hồi tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger qua Sao lưu

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger qua Sao lưu

Với cách lấy lại tin nhắn trên Messenger này, Facebook sẽ gửi các thông tin liên quan đến tin nhắn, dữ liệu thông tin của bạn vào địa chỉ email bạn đã đăng ký mở tài khoản FB. Thông thường, với cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Facebook trên điện thoại này, quá trình khôi phục tin nhắn bị xóa trên Messenger có thể mất đến vài ngày. Do đó, nếu chưa nhận được ngay lập tức các thông tin cần tìm, bạn cũng đừng quá sốt ruột khi áp dụng cách hồi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger này nhé!

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn trên Messenger bằng phần mềm ngoài

Một cách phục hồi tin nhắn đã xóa trên Messenger Facebook nữa cũng được rất nhiều tài khoản FB sử dụng đó chính là cách sử dụng phần mềm khôi phục tin nhắn đã xóa vĩnh viễn trên Messenger bên ngoài. Có khá nhiều phần mềm mà bạn có thể sử dụng với cách lấy lại tin nhắn đã xóa vĩnh viễn trên Facebook này. Một ứng dụng lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger được đánh giá cao về chất lượng đó là ứng dụng có tên Wondershare Dr.Fone.

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm khôi phục tin nhắn đã xóa vĩnh viễn trên facebook Wondershare Dr.Fone để khôi phục tin nhắn Messenger Facebook đã xóa. Hãy cùng theo dõi từng bước chi tiết khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa trên Android, iPhone dưới đây nhé!

- Bước 1: Với cách khôi phục tin nhắn Messenger trên điện thoại này, trước hết bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Wondershare Dr.Fone vào máy tính của bạn

- Bước 2: Kết nối máy tính với smartphone của bạn qua cáp nối USB. Bạn sẽ thấy trên giao diện của ứng dụng có thông tin về thiết bị của bạn

- Bước 3: Chọn các mục cần khôi phục thông tin dữ liệu là Tin nhắn và tệp đính kèm (Messages & Attachments). Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các mục khác như Lịch sử cuộc gọi (Call History), Tài liệu (App Document), Ảnh (Photos)…

Cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger qua app

Cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger qua app

- Bước 4: Sau đó nhấn “Start” và chờ một lát để ứng dụng quét qua toàn bộ thiết bị và hiển thị lại thông tin mà bạn đã lựa chọn để xem tin nhắn đã xóa trên Messenger ở bước 3

- Bước 5: Sau khi ứng dụng đã quét xong, bạn sẽ thấy các tin nhắn bị xóa trên Messenger được phân loại vào bên trái. Tin nhắn nào đã bị xóa sẽ có màu cam, bạn chỉ cần tích vào ô bên trái tin nhắn và chọn “Recover” (khôi phục) hoặc “Export” (Xuất file) là có thể khôi phục tin nhắn lưu trữ trong Messenger trên điện thoại. Thế là bạn đã khôi phục tin nhắn trên Facebook bằng điện thoại thành công!

Trên đây là thông tin hướng dẫn 3 cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng để khôi phục tin nhắn Messenger trên iPhone, Android đã xóa một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hi vọng với những chia sẻ chi tiết về các cách phục hồi tin nhắn đã xóa trên Messenger trên điện thoại trong bài viết này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về cách khôi phục tin nhắn trên Facebook Messenger như thế nào nữa mà có thể nhanh chóng khôi phục tin nhắn Facebook Messenger đã xóa như ý muốn. Hãy lựa chọn cách phục hồi tin nhắn đã xóa trên Facebook bằng điện thoại, cách lấy lại tin nhắn trên Messenger trên điện thoại phù hợp với mình nhé! Chúc bạn chọn được cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Facebook phù hợp nhất và thực hiện khôi phục tin nhắn Facebook bằng điện thoại thành công!

Xem thêm: Cách tắt các chương trình, ứng dụng khởi động cùng Windows 10

Tin liên quan

Liên kết hay