Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách check, kiểm tra, xem số IMEI máy điện thoại Oppo

Thứ tư, 2018-09-26 15:55:00
Hướng dẫn cách check, kiểm tra, xem số imei điện thoại Oppo F1S, F3, F5, A37,… đơn giản, nhanh chóng nhất để biết chi tiết tình trạng điện thoại của bạn

Oppo là một trong những thương hiệu điện thoại di động được rất nhiều người dùng Việt Nam sử dụng hiện nay vì đây là dòng smartphone không chỉ có thiết kế trẻ trung, đẹp mắt với cấu hình, hiệu năng tốt mà còn có một mức giá bán hợp với túi tiền của người dùng.

Trong quá trình tìm mua, sử dụng điện thoại Oppo, bạn cần biết số IMEI của điện thoại là bao nhiêu để check ngày active, thời gian bảo hành của máy nhưng không phải người dùng nào cũng biếtcách kiểm tra IMEI Oppo như thế nào cho nhanh chóng, chính xác nhất.

Vậy cách check IMEI điện thoại Oppo như thế nào? Làm sao để check IMEI máy Oppo chính xác nhất? Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm, thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách check IMEI Oppo chính hãng trong bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong nhé!

Hướng dẫn cách check số ỈMEI máy điện thoại Oppo

Hướng dẫn cách check số IMEI máy điện thoại Oppo

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách kiểm tra số IMEI Oppo trên một số dòng điện thoại Oppo phổ biến hiện nay là Oppo F1S, Oppo F1 Plus, Oppo F3, Oppo F3 Plus, Oppo F5, Oppo A37… Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách check IMEI Oppo F1S

Oppo F1S là một trong những mẫu điện thoại di động Oppo rất được yêu thích hiện nay. Cách kiểm tra,  check IMEI Oppo F1S rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Từ màn hình điện thoại di động Oppo F1S, bạn nhấn vào trình Gọi điện

- Bước 2: Nhập mã *#06# 

- Bước 3: Copy dãy số IMEI điện thoại của bạn paste vào link check IMEI Oppo: https://oppomobile.vn/support/imeicheck

- Bước 4: Ấn chọn đánh dấu mục Tôi không phải là người máy và chọn Kiểm tra để biết thông tin chi tiết về chiếc điện thoại Oppo của bạn.

Trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra IMEI Oppo F1S mà bạn có thể áp dụng khi cần. Bạn cũng có thể áp dụng các bước này để check, kiểm tra IMEI Oppo F1 Plus, check IMEI Oppo R2001, check IMEI Oppo R7 lite, R7 Plus, r7s.

Hướng dẫn cách kiểm tra IMEI máy điện thoại Oppo F3

Hướng dẫn cách kiểm tra IMEI máy điện thoại Oppo F3

Hướng dẫn cách check IMEI Oppo F3, F3 Plus

Cách kiểm tra IMEI Oppo F3, Oppo F3 Plus cũng đơn giản không kém cách kiểm tra số IMEI trên máy điện thoại Oppo F1S. Dưới đây là các bước kiểm tra số IMEI của Oppo F3, F3 Plus mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần check số IMEI Oppo:

- Bước 1: Tại màn hình chính của điện thoại Oppo F3, F3 Plus, bạn nhấn chọn chức năng Điện thoại

- Bước 2: Nhập cú pháp *#06#

- Bước 3: Lấy dãy số IMEI đầu tiên điền vào ô kiểm tra IMEI tại link check IMEI Oppo: https://Oppomobile.vn/support/IMEIcheck

- Bước 4: Nhấn dấu tích vào ô Tôi không phải là người máy và chọn Kiểm tra là xong.

Có thể thấy cách kiểm tra IMEI trên Oppo F3, F3 Plus mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong chia sẻ trên đây cũng không có gì khác biệt với hướng dẫn check IMEI Oppo F1S, F1 Plus. Và bạn cũng có thể sử dụng hướng dẫn kiểm tra IMEI Oppo này để check IMEI Oppo a83, kiểm tra IMEI Oppo F5, Oppo Neo 7, Oppo r7, check IMEI Oppo find 5…

Hướng dẫn cách check IMEI Oppo Neo 9 (Oppo A37)

Nếu bạn muốn check IMEI Oppo A37 (Neo 9) đang sử dụng mà chưa biết cách kiểm tra IMEI Oppo Neo 9 như thế nào thì dưới đây là hướng dẫn cách kiểm tra IMEI Oppo A37 mà bạn có thể tham khảo và sử dụng khi cần:

- Bước 1: Để kiểm tra IMEI điện thoại Oppo Neo 9, bạn truy cập vào mục Cài đặt

- Bước 2: Nhấn chọn mục Giới thiệu điện thoại

- Bước 3: Nhấn chọn mục Trạng thái để kiểm tra IMEI của máy.

- Bước 4: Sau khi có được số IMEI của điện thoại, bạn điền số IMEI này vào link check IMEI Oppo fpt hoặc link check IMEI Oppo tgdđ là sẽ biết được tình trạng bảo hành, ngày active… của điện thoại di động bạn đang sử dụng.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra IMEI máy Oppo mà bạn có thể tham khảo để biết cách kiểm tra, check IMEI Oppo xách tay cũng như kiểm tra IMEI Oppo chính hãng như thế nào cho nhanh chóng, chính xác, hiệu quả nhất.

Việc kiểm tra IMEI trên Oppo giúp bạn biết được tình trạng, thời gian bảo hành của máy như thế nào, cũng như biết được chiếc máy điện thoại Oppo mình đang sử dụng hoặc có ý định mua lại từ người khác có phải là máy điện thoại chính hãng hay không hay là hàng giả, hàng nhái, không đảm bảo chất lượng, tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng.

Trong quá trình kiểm tra IMEI của máy Oppo, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về thời hạn bảo hành cũng như muốn tìm hiểu chi tiết hơn thông tin về chiếc máy điện thoại Oppo đó thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ Oppo Viet Nam thông qua số 1800 - 577 – 776. Các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra, check thêm thông tin bảo hành, cũng như thông tin chi tiết về mẫu máy Oppo mà bạn đang cần tìm hiểu.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing

Tin liên quan

Liên kết hay