Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tắt, chặn quảng cáo trên Youtube cho Android

Thứ năm, 2017-11-23 17:45:45
Hướng dẫn cách tắt quảng cáo, chặn quảng cáo Youtube trên điện thoại Android đơn giản nhất giúp bạn xem Youtube liền mạch, không bị gián đoạn bởi quảng cáo

Ngoài việc dùng điện thoại Android để liên lạc, nghe gọi, nhắn tin, hay Nạp tiền điện thoại online, chơi game trực tuyến… người dùng còn thường xuyên xem các video clip, xem phim, nghe nhạc… trên Youtube để giải trí mỗi khi rảnh rỗi, hoặc muốn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi…

Tuy nhiên, trong quá trình xem Youtube, có không ít người dùng cảm thấy khó chịu vì những quảng cáo xuất hiện xen vào giữa video clip làm gián đoạn việc giải trí, thư giãn của bạn, khiến cho bạn không thể xem Youtube một cách liền mạch.

Cách tắt quảng cáo trên Youtube Android như thế nào?

Cách tắt quảng cáo trên Youtube Android như thế nào?

Vậy làm thế nào để có thể chặn quảng cáo trên Youtube Android một cách nhanh chóng, đơn giản nhất? Nếu như đây cũng là những câu hỏi bạn đang quan tâm hiện nay thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn quảng cáo trên Youtube Android bằng các ứng dụng, phần mềm chất lượng cao để bạn có thể xem Youtube liền mạch, không còn bị làm phiền bởi các quảng cáo không đúng lúc đúng chỗ nữa. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên Youtube Android Cygery AdSkip

Bạn có thể chặn quảng cáo trên Youtube cho Android một cách rất hiệu quả với ứng dụng có tên Cygery AdSkip. Dưới đây là các bước hướng dẫn cách chặn quảng cáo Youtube trên điện thoại Android với Cygery AdSkip mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Bạn tìm và tải ứng dụng Cygery AdSkip về điện thoại Android của mình

- Bước 2: Sau khi tải Cygery AdSkip thành công, bạn nhấn vào nhấn vào Cài đặt và chọn Cho phép cài đặt ứng dụng từ những nguồn không xác định để cài ứng dụng vào máy

- Bước 3: Mở ứng dụng Cygery Adskip sau khi cài đặt, chọn OK để cấp quyền cho ứng dụng

- Bước 4: Nhấn vào Cygery AdSkip Service và kéo thanh điều khiển từ trái sang phải để bật tính năng

- Bước 5: Nhấn vào OK

Cách chặn quảng cáo Youtube Android với Cygery AdSkip

Cách chặn quảng cáo Youtube Android với Cygery AdSkip

Với 5 bước đơn giản trên đây, bạn đã cài đặt và thiết lập xong chế độ tắt quảng cáo Youtube trên Android bằng Cygery AdSkip. Khi bạn xem video trên Youtube, các đoạn quảng cáo trên trang video lớn nhất thế giới sẽ được loại bỏ tự động. Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng tính năng chặn quảng cáo này nữa thì chỉ cần nhấn vào mục Enable để tắt.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo Youtube Android bằng OGYoutube

Nếu như bạn không muốn cài đặt ứng dụng Cygery AdSkip về thiết bị Android của mình vì lo ngại về tính bảo mật của máy thì bạn có thể áp dụng một cách tắt quảng cáo Youtube trên Android khác đó chính là sử dụng ứng dụng thay thế Youtube có tên OGYoutube.

OGYoutube là ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng như ứng dụng Youtube gốc trên thiết bị Android, tuy nhiên khi bạn xem video clip, xem phim, nghe nhạc, xem hướng dẫn Cách mua thẻ điện thoại online… trên ứng dụng OGYoutube,  bạn sẽ không bị làm phiền bởi các quảng cáo như ở Youtube gốc. Dưới đây là các bước cài đặt OGYoutube cho máy mà bạn có thể thực hành theo:

- Bước 1: Tải và cài đặt OGYoutube cho máy điện thoại Android của bạn

- Bước 2: Vào Cài đặt > Ứng dụng (hoặc quản lý ứng dụng) > tìm Youtube và nhấn nút Tắt

- Bước 3: Khi bạn muốn xem phim, nghe nhạc trên Youtube, bạn mở OGYoutube lên và sử dụng như bình thường là được

Không chỉ có tính năng chặn quảng cáo khi xem video clip trên clip, OGYoutube còn cho phép người dùng download các video clip Youtube yêu thích về điện thoại cũng như cho phép người dùng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại vô cùng thuận tiện.

Chặn quảng cáo Youtube trên Android với Adguard

Chặn quảng cáo Youtube trên Android với Adguard

Hướng dẫn chặn quảng cáo Youtube trên Android với Adguard

Ngoài hai cách chặn quảng cáo trên Youtube Android đã giới thiệu trên đây, bạn còn có thể tham khảo thêm một cách chặn quảng cáo Youtube trên thiết bị chạy hệ điều hành Android khác đó chính là sử dụng ứng dụng có tên Adguard. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chặn quảng cáo trên Youtube Android với Adguard mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Adguard Premium bản full crack

- Bước 2: Tại giao diện chính Adguard, nhấn vào 3 dấu gạch ngang và chọn Lọc HTTPS.

- Bước 3: Tích chọn Cài đặt chứng chỉ, rồi nhấn Kích hoạt lọc kết nối HTTPS.

- Bước 4. Quay trở lại màn hình, chọn Cài đặt rồi chọn Ứng dụng rồi chọn tiếp Bộ nhớ lưu trữ. Sau đó bạn chọn Xóa dữ liệu và nhấn OK để xóa sạch hoàn toàn data và cache của ứng dụng.

- Bước 5: Khởi động lại điện thoại và nhấn bật Adguard lên

Khi mở ứng dụng Youtube trên điện thoại lên, nếu bạn thấy có biểu tượng hình chiếc khóa ở góc trên thanh trạng thái thì có nghĩa là ứng dụng Adguard đã được kích hoạt thành công. Khi xem Youtube, bạn sẽ không thấy hiện quảng cáo lên nữa.

Trên đây là một số cách chặn quảng cáo trên Youtube cho Android đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn chặn quảng cáo Youtube cho Android. Chúc bạn lựa chọn được cách phù hợp và có được những giây phút giải trí thoải mái khi xem Youtube trên Android.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi mật khẩu, pass wifi Viettel trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay