Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu, pass wifi Viettel trên điện thoại

Thứ năm, 2017-11-23 17:15:00
Hướng dẫn cách đổi pass wifi Viettel, đổi mật khẩu wifi Viettel trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng giúp bạn bảo mật wifi Viettel của bạn tốt hơn

Đối với nhiều người đang sử dụng mạng wifi Viettel hay các mạng khác như FPT, VNPT...vv sau một thời gian sử dụng sẽ nhận ra rằng wifi chậm đi rất nhiều, không nhanh và mạnh như hồi mới lắp đặt. Vậy nguyên nhân dẫn đến mạng wifi bạn chậm là do đâu? Phải chăng là do các sự cố đứt cáp?

Chúng ta cần hiểu rằng, ngoài trường hợp đứt cáp quang biển, một trong những nguyên nhân làm wifi chậm có thể là do bị người khác sử dụng wifi chung do bạn không đặt mật khẩu wifi hoặc lộ mật khẩu wifi và bị người khác dùng ké dẫn đến tốc độ mạng bị chậm hơn rất nhiều. Cách tốt nhất để tránh tình trạng này là chúng ta nên đổi pass wifi viettel, đổi mật khẩu wifi viettel (doi mat khau wifi viettel) để khóa những người truy cập trái phép lại và cũng là một cách để khởi động lại modem, giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn.

Tham khảo cách Mua thẻ Garena online giá cực rẻ

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đổi pass wifi viettel, cách đổi mật khẩu wifi viettel trên điện thoại nhằm giúp các bạn nhanh chóng đổi mk wifi viettel để bảo vệ wifi của mình, đảm bảo tốc độ truy cập web tốt nhất. Cách đổi mật khẩu wifi viettel, cách thay đổi mật khẩu wifi viettel bằng điện thoại ở đây cực đơn giản, ngay cả các bạn không rành về công nghệ cũng có thể dễ dàng thao tác và áp dụng.

Hướng dẫn đổi pass wifi Viettel,thay đổi mật khẩu wifi Viettel trên điện thoại

Hướng dẫn đổi mật khẩu wifi viettel bằng cách sử dụng trình duyệt web trên điện thoại

Bước 1: Bạn cần truy cập vào một trình duyệt bất kỳ trên điện thoại  Android, iPhone hoặc Windows Phone như Chrome, Firefox, IE, Safari...vv Nhưng hãy nhớ điện thoại cần kết nối wifi tới Modem wifi Viettel mà bạn muốn đổi pass wifi đã nhé.

Sau đó, bạn nhập địa chỉ sau lên thanh địa chỉ trình duyệt: 192.168.1.1 hoặc 192.168.0.1 và nhấn OK để tiếp tục.

Trường hợp bạn không biết địa chỉ IP modem, thì có thể tìm thông tin ở mặt sau của modem.

Tùy theo modem mà người dùng đang sử dụng, bạn có thể thấy giao diện đăng nhập và thể hiện khác nhau của các modem. Trong bài viết này, chúng tôi đang sử dụng modem Draytek để thử nghiệm.

Màn hình đăng nhập trang cấu hình modem và đổi mật khẩu wifi trên điện thoại xuất hiện. Bạn nhập tên đăng nhập và mật khẩu là: admin (admin là tên đăng nhập và password mặc định, có thể có những modem sẽ có thông tin đăng nhập và password đi kèm).

Sau khi đăng nhập thành công, bạn cần thao tác bước tiếp theo để doi pass wifi viettel, đổi tên wifi viettel (cách đổi tên wifi viettel) theo ý muốn.

Đổi pass wifi Viettel bằng trình duyệt web

Đổi pass wifi Viettel bằng trình duyệt web

Bước 2: Tại giao diện cấu hình modem wifi Viettel, bạn sẽ thấy giao diện tương tự như khi bạn thay đổi mật khẩu wifi trên máy tính, tuy nhiên không gian có thể hẹp hơn do kích thước điện thoại.

Bạn cần truy cập mục Wireless, sau đó chọn Wireless Security và chọn Password. Tại đây, bạn thực hiện nhập mật khẩu wifi mong muốn và thay đổi pass wifi viettel.

Cũng giống như khi đổi mật khẩu wifi Viettel hoặc các modem khác, sau khi đổi mật khẩu wifi trên điện thoại cũng sẽ yêu cầu bạn cần phải reset modem lại để mọi thay đổi có hiệu lực. Nếu có thông báo xác nhận hiện ra, bạn nhấn Yes hoặc reset trực tiếp trên nút Reset của modem nhé.

Cách đổi mk wifi viettel (cach doi mat khau wifi viettel) quả thực rất đơn giản phải không ạ? Các bạn chỉ cần thao tác theo đúng huong dan doi mat khau wifi viettel là đã dễ dàng đổi wifi viettel (thay doi mat khau wifi viettel). Ngoài cách đổi tên và mật khẩu wifi viettel bằng trình duyệt web thì chúng ta còn có thể áp dụng cách đổi wifi viettel, đổi mât khẩu wifi viettel bằng các phần mềm, ứng dụng trên điện thoại. Mời các bạn cùng tham khảo cách đổi mật khẩu wifi viettel zte, đổi mật khẩu wifi viettel zte (doi mat khau wifi viettel zte), cách đổi mật khẩu wifi viettel cap quang,đổi pass wifi viettel cáp quang bằng các ứng dụng ở nội dung tiếp sau đây.

Mua thẻ VTC chiết khấu cao tại vienthong.

 

Đổi mật khẩu wifi viettel bằng phần mềm Netgear genie trên điện thoại

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi viettel bằng phần mềm Netgear genie trên điện thoại.

Ngooài cách đổi mật khẩu wifi viettel trên máy tính thì các bạn cũng có thể nhanh chóng đổi mật khẩu modem wifi viettel (wifi viettel doi mat khau) bằng các ứng dụng được cài đặt trên smartphone

Bước 1: Để thực hiện cách thay đổi pass wifi viettel, bạn cần cài đặt và mở ứng dụng Netgear genie cho điện thoại Android  hoặc Netgear genie cho điện thoại iPhone.

Sau đó bạn chọn mục Wireless Settings (iOS, Android) hoặc Retrieve Wireless Settings với phiên bản PC.

Nếu như bạn chưa đăng nhập vào router, một màn hình hiển thị đăng nhập sẽ hiển thị trên màn hình. Lúc đó hãy nhập tên đăng nhập và mật khẩu wifi của modem mà bạn đang sử dụng nhé. Thông thường tên đăng nhập và mật khẩu thông dụng là admin.

Bước 2: Trong màn hình Settings > nhấp chọn Key/Password or Name/SSID đối với giao diện điện thoại để đổi password wifi viettel. Ở bước này, bạn thực hiện nhập thông tin mật khẩu mà bạn mong muốn tương tự như cách đổi password wifi viettel bằng trình duyệt web bên trên.

Bước 3: Cuối cùng bạn cần nhấn Save, Done hoặc Apply để lưu lại các thông tin mật khẩu vừa đổi.

Sau khi nhấn save hoặc apply, bạn sẽ nhận được những thông báo như sau:

“Changing settings can disrupt active traffic on the wireless network. Do you want to continue?Tap OK and follow the prompts to re-connect to the wireless network”.

Bạn cần chọn OK để tiếp tục và cho phép đổi mật khâu wifi viettel.

Trên đây là hai cách đổi mật khẩu modem wifi viettel, các bạn có thể lựa chọn áp dụng một trong hai hướng dẫn đổi pass wifi viettel bằng điện thoại này để thực hiện. Bất kì cách đổi tên và pass wifi viettel nào cũng khá đơn giản và dễ thao tác. Các bạn có thể áp dụng phương pháp này cho cách đổi pass wifi viettel cap quang, thay doi mat khau wifi viettel cap quang hay mạng dây...vv.

Chúng tôi đã cung cấp đến các bạn hướng dẫn thay đổi pass wifi viettel, hướng dẫn đổi pass wifi viettel cap quang, hướng dẫn đổi mật khẩu wifi viettel zte, hướng dẫn đổi pass wifi viettel zte...vv. hy vọng sẽ giúp các bạn nhanh chóng đổi pass và đảm bảo tốc độ truy cập wifi tốt nhất. Các bạn cũng có thể chia sẻ huong dan doi wifi viettel, cach doi wifi viettel cho bạn bè và người thân cùng thực hiện nhé.

Xem thêm Cách tải, download, cài đặt và sử dụng UC Browser cho Android

Tin liên quan

Liên kết hay