Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download phần mềm gõ 10 ngón TypingMaster

Thứ tư, 2018-01-24 17:20:15
Hướng dẫn cách tải, download phần mềm luyện gõ 10 ngón Typing Master và cách sử dụng phần mềm đánh máy 10 ngón miễn phí TypingMaster đơn giản, chi tiết nhất

Kĩ năng gõ 10 ngón rất cần thiết với bất kì ai muốn sử dụng máy tính thành thạo và muốn nâng cao năng suất làm việc. Để có thể nhanh chóng nâng cao kĩ năng này, bạn cần một phần mềm để có thể luyện gõ với 10 ngón tay.

TypingMaster là một gợi ý khá hay nếu bạn muốn tải phần mềm tập gõ 10 ngón. Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền Game online giá rẻ, công nghệ 24h Vienthong sẽ cập nhật các thông tin chi tiết về phần mềm này cũng như cách tải phần mềm TypingMaster miễn phí và cách sử dụng đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phần mềm luyện gõ 10 ngón TypingMaster

Phần mềm luyện gõ 10 ngón TypingMaster

1. Những tính năng nổi bật của phần mềm TypingMaster

Với phần mềm Typing Master, bạn có thể luyện gõ 10 ngón tay với rất nhiều cấp độ, từ cấp độ cơ bản dành cho học sinh, sinh viên cho đến các cấp độ nâng cao dành cho người đã đi làm, dân văn phòng, công sở, phù hợp với mục đích học tập và làm việc của bạn.

Phần mềm này giúp bạn tạo ra phương pháp đánh máy riêng của mình nhưng vẫn đảm bảo về quy chuẩn. Sau mỗi bài luyện gõ sẽ có thống kê kết quả và sự tiến bộ của bạn sau mỗi bài kiểm tra, điều này giúp bạn tự đánh giá được kĩ năng của mình và có phương pháp cải thiện tốc độ và kĩ năng gõ trong những lần luyện tập sau đó.

TypingMaster không chỉ hỗ trợ bạn luyện gõ 10 ngón trên bàn phím máy tính, giúp gõ máy tính một cách khoa học mà còn có các phiên bản mới với nhiều tính năng mới và nhiều bài tập hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc học gõ bàn phím 10 ngón.

Với việc tích hợp các trò chơi với hình ảnh, âm thanh sinh động, TypingMaster sẽ giúp bạn có hứng thú hơn trong quá trình học gõ bàn phím. TypingMaster còn có chương trình thông minh giúp người dùng cải thiện khả năng gõ bàn phím, đẩy nhanh tốc độ làm việc.

Với các tính năng trên, bạn có thể tải phần mềm luyện gõ 10 ngón này về để cải thiện khả năng làm việc trên máy tính của mình.

Các bước tải Typing Test về máy tính

Các bước tải Typing Test về máy tính

2. Hướng dẫn cách tải phần mềm TypingMaster

TypingMaster là một phần mềm hoàn toàn miễn phí và phổ biến nên việc tải phần mềm gõ 10 ngón về máy tính, laptop cá nhân rất đơn giản. Sau đây là hướng dẫn tải phần mềm đánh 10 ngón TypingMaster với các bước rất chi tiết mà chuyên trang Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ, công nghệ 24h Vienthong đã tổng hợp:

- Bước 1: Bạn download phần mềm TypingMaster về máy tính từ website Softonic

- Bước 2: Mở thư mục chứa file cài TypingMaster Pro. Thư mục này sẽ có tên là TypingMaster-pro.exe.

- Bước 3: Kích chọn mục này và chọn ngôn ngữ “Tiếng Việt” để tiện cho quá trình cài đặt và sử dụng. Khi giao diện mới hiện ra, chọn “Next” để tiếp tục quá trình download phần mềm TypingMaster miễn phí.

- Bước 4: Nhấn “I Accept the agreement” khi màn hình hiện lên nội dung các điều khoản mà nhà sản xuấ yêu cầu bạn xác nhận sau đó click “Next”.

- Bước 5: Một cửa sổ hiển thị đường dẫn chứa file cài đặt sau này sẽ hiện lên, đường dẫn mặc định của nhà sản xuất thường yêu cầu cài đặt trong ổ đĩa C, bạn cũng có thể thay đổi đường dẫn nếu muốn bằng cách chọn Browser. Sau khi lựa chọn, bạn tiếp tục click “Next”.

- Bước 6: Tại đây, nhà sản xuất đưa ra 3 phiên bản để bạn lựa chọn một trong những phiên bản phù hợp nhất với mình.

+ Standard Install: Phiên bản tiêu chuẩn bao gồm các bài học thích hợp để tự học tại nhà hoặc tại nơi làm việc mà không cần mạng Internet.

+ School /Company Install: Phiên bản sử dụng trong môi trường giáo dục, kinh doanh hoặc trong các cơ quan chính phủ. Để sử dụng các tính năng trong phiên bản này, yêu cầu máy tính phải có kết nối mạng.

+ Custom: Phiên bản cho phép chọn lựa một số tính năng sẵn có để cài đặt, được sử dụng chủ yếu cho những người đã có nhiều kinh nghiệm với máy tính.

Nhưng để sử dụng hiệu quả nhất, bạn nên chọn phiên bản đầu tiên – Standard Install để tiện cho quá trình học tập và sử dụng. Tiếp tục click vào “Next”.

- Bước 7: TypingMaster sẽ bao gồm nhiều tính năng của gõ nhanh các cụm từ, những tính năng này bạn phải kích hoạt sử dụng bằng cách chọn “Yes, I want to...”. Tiếp tục click vào “Next”.

- Bước 8: Tại bước này, bạn có thể tùy chọn tên thư mục lưu trữ tiện ích này, sử dụng tên mặc định sẵn có hoặc thay đổi theo tên thư mục có sẵn trong hệ thống bằng cách chọn Browser. Sau đó click “Next” và chọn “Install” và quá trình cài đặt được bắt đầu. Sau khi cài đặt hoàn thành, chọn “Finish” để có thể bắt đầu sử dụng phần mềm.

Trên đây là các bước tải phần mềm đánh máy 10 ngón miễn phí – TypingMaster rất chi tiết giúp bạn cài đặt phần mềm này dễ dàng.

Cách sử dụng phần mềm luyện gõ 10 ngón TypingMaster

Cách sử dụng phần mềm luyện gõ 10 ngón TypingMaster

3. Cách sử dụng phần mềm luyện gõ 10 ngón TypingMaster

Sau khi tải phần mềm TypingMaster typing test về thành công, các hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn tận dụng được phần mềm này cho quá trình học gõ 10 ngón 1 cách tiện lợi nhất.

- Bước 1: Tạo một tài khoản TypingMaster bằng cách click vào “I’m a new user” > Tạo một tên truy cập riêng > click vào “Enter”.

- Bước 2: Chọn một khóa học trong phần mềm luyện gõ: Chọn “Course” – “Touch Typing Course” – “Start Course”

- Bước 3: Sau đó bạn chọn lần lượt các bài học từ 1 đến hết khóa và làm theo các hướng dẫn chi tiết trong phần mềm là được

Sau khi thực hành luyện gõ, hệ thống phần mềm sẽ gửi cho bạn kết quả quá trình luyện gõ vừa rồi và bạn có thể rút ra các kinh nghiệm trong quá trình học của mình để đạt được kết quả cao hơn ở bài học sau và quan trọng hơn là bạn có thể áp dụng vào việc học và làm của bản thân với kĩ năng gõ 10 ngón này.

Trên đây là các thông tin chi tiết về phần mềm luyện gõ 10 ngón miễn phí TypingMaster và cách download, tải phần mềm đánh máy TypingMaster cũng như cách sử dụng phần mềm này trên máy tính. Chúc các bạn tải phần mềm thành công và sử dụng phần mềm này một cách hiệu quả nhất!

Xem thêm: Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Em Gái Mưa của Hương Tràm cho Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay