Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Thứ ba, 2018-03-06 16:35:45
Cùng tham khảo hướng dẫn cách nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên, nạp tiền game vĩnh hằng kỷ nguyên trong hành trình tìm kiếm những chiếc nhẫn có sức mạnh huyền bí

Game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là trò chơi được nhà cung cấp hãng 37 Gamesphát triển dựa trên webgame “Đại Thiên Sứ Chi Kiếm”. Game này xây dựng nên một thế giới quan thần thoại phương Tây giả tưởng đậm chất “Diablo”. Nội dung game xoay quanh 25 chiếc nhẫn ma bị thất lạc, mỗi chiếc nhẫn ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp, muốn sở hữu sức mạnh đó, người chơi không những phải tìm ra nó, mà còn phải vượt qua thử thách của chúa nhẫn.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên Gây ấn tượng với người chơi nhờ đồ họa đẹp mắt, các chiêu thức kĩ năng chi tiết có hình, có dạng, có màu sắc bắt mắt, đặc biệt người chơi nào cũng có một kĩ năng đặc biệt là hóa Thần để gia tăng sức mạnh giúp tiêu diệt những Chúa Nhẫn mạnh mẽ. Đồng thời kết hợp với phông màu nhã nhặn đậm chất châu Âu Trung Cổ, thay đổi theo từng bản đồ, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên đã vẽ ra trước mắt người chơi một kỷ nguyên cổ điển đầy hào khí và sang trọng.

Tham khảo tính năng Nạp tiền tài khoản Game cực tiện ích tại vienthong.

Khi tham gia vào trò chơi Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên người chơi sẽ được nhập vai và tham gia cào hành trình tìm kiếm những chiếc nhẫn mang trong mình sức mạnh huyền bí của các tộc Người, Yêu Tinh, Người Lùn và Chư Thần. Đặc biệt ở game này, thay vì phân chia thành chủng tộc riêng biệt, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên lại cho người chơi lựa chọn giữa hai chức nghiệp Chiến Sĩ và Cung Thủ đại diện cho nhân vật nam hoặc nữ. Về sau người chơi có thể chuyển đổi thành Pháp Sư bằng vật phẩm yêu cầu mà không cần phải chơi lại từ đầu.

Để được trải nghiệm trò chơi thú vị này, các bạn có thể tài game tại các Link sau:

- Android: https://goo.gl/kvSaKG

- IOS: https://goo.gl/WF2uLP

- PC: http://bit.ly/2BXW0ra

- Nạp thẻ: https://store.vgm.vn/

- Nhóm giao lưu: https://goo.gl/3Lhy66

- Trang Chủ: https://www.vgm.vn/vhkn

- Đăng ký trước nhận code : https://goo.gl/yF5Ltt

- Địa chỉ đổi code: https://goo.gl/Zb77ie

Hướng dẫn cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, nạp tiền Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Để thực hiện được các nhiệm vụ trong game, các bạn cần nạp tiền game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên để mua vật phẩm hay chuyển đổi sang các chức vụ cao hơn. Sẽ có nhiều người chơi chưa biết cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên như thế nào. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên chi tiết nhất để các bạn dễ dàng hình dung ra các bước và thực hiện nạp tiền vào tài khoản game của mình.

Để nạp thẻ game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, các bạn chỉ cần thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: truy cập vào địa chỉ https://store.vgm.vn/

Bước 2: Đăng nhập tài khoản game của bạn, hệ thống sẽ tự động chuyển tới trang Nạp

Đăng nhập tài khoản game Vĩnh hằng kỷ nguyên

Đăng nhập tài khoản game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Bước 3: Chọn thông tin nhân vật cần nạp, bao gồm: Tên Game, Tên SV và Tên Nhân Vật

Bước 4: Chọn cổng thanh toán phù hợp. Hiện tại hệ thống hỗ trợ Nạp qua nhiều phương thức khác nhau:

- Nạp qua thẻ Visa/Master

- Nạp qua THẺ CÀO Mobifone, VinaPhone, Viettel, Mega Card. Các bạn có thể  Mua thẻ điện thoại online để lấy luôn thông tin seri và mã thẻ sẽ tiện hơn.

- Nạp qua hệ thống Online Banking

Sau khi chọn cổng thanh toán, nhấn vào mệnh giá bạn muốn nạp

Chọn hình thức nạp tiền bạn mong muốn

Chọn hình thức nạp tiền bạn mong muốn

Bước 5: xác nhận đơn nạp, kiểm tra thông tin và hoàn tất.

Như vậy game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên không có loại thẻ game riêng biệt mà hỗ trợ game thủ nhiều hình thức nạp tiền vào tài khoản rất linh hoạt. Người chơi sẽ dễ dàng nạp tiền qua nhiều hình thức được hỗ trợ và nhanh chóng nâng cấp tài khoản game để tham gia trải nghiệm các kĩ năng và nhiệm vụ hấp dẫn của game.

Bên cạnh đó, khi tham gia nạp thẻ cho game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, các bạn cũng cần lưu ý tới các vấn đề sau để hưởng thêm ưu đãi, khuyến mãi từ nhà phát hành game.

Những lưu ý khi nạp tiền game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Nhằm tận dụng tối đa ưu đĩa, quà tặng cũng như khuyến mãi từ nhà phát hành game, người chơi nên lưu ý các chi tiết sau trước khi thực hiện nạp thẻ vào game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên:

1. Nạp tiền vào tài khoản game qua web https://store.vgm.vn/ sẽ được ưu đãi thêm 5%

2. Nạp tiền vào tài khoản game qua web https://store.vgm.vn/ chỉ cần 10K Đồng Nhận Ngay Qùa Nạp Đầu!

3. Phúc lợi Ngày: Túi Qùa Thẻ chỉ mua được qua kênh Nạp https://store.vgm.vn/

4. Chọn đúng mức tiền thẻ bao nhiêu tiền thì nạp vào tương ứng với mức tiền,không thể nạp dồn như nạp gói 30k thì không thể 2 thẻ 20k+10k (hoặc 20K+20k) là tiền bị chặn chỉ có thể nạp mức cao hơn (50k tiền thừa chuyển qua kim cương), gói 357k 7 ngày cũng vậy (không thể nạp 300k+50k+10k được hoặc 4 cái 100K) nên nạp 500k vào tiền thừa chuyển qua kim cương!

5. Túi quà thẻ Mỗi Ngày chỉ được Mua 1 Lần, Mua luôn túi quà 7 ngày hưởng thêm ưu đãi 15%! (Chi tiết Túi Qùa Thẻ vui lòng xem tại giao diện Tổng Nạp-Phúc Lợi Ngày trong game).

Như vậy, trên đây là nội dng hướng dẫn nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng nội dung này sẽ giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành thao tác nạp tiền vào tài khoản game. Bạn có thể chia sẻ nội dung này đến người thân và bạn bè để cùng tham khảo nhé.

Xem thêm Cách đăng ký, tạo, lập tài khoản Gmail không cần số điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay