Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online bằng tài khoản thẻ ATM

Thứ hai, 2017-09-25 17:15:15
Hướng dẫn cách mua thẻ game online qua thẻ ATM các ngân hàng chi tiết nhất để các game thủ nhanh chóng có được thẻ game để nạp vào tài khoản game của mình

Trong quá trình chơi game, bên cạnh việc “cày cuốc” các nhiệm vụ trong game, để có thể mua thêm các vũ khí, phục trang, cũng như các món đồ giúp nhân vật của bạn nhanh chóng thăng cấp, tăng level, game thủ cần Mua thẻ game để nạp tiền vào tài khoản game của mình.

Để có thể mua thẻ game nạp tiền cho tài khoản game một cách nhanh chóng, ngoài cách mua thẻ game tại các điểm bán thẻ game thông thường, ngày càng có nhiều game thủ áp dụng cách mua card game bằng thẻ ATM vừa nhanh chóng, tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí.

Mách bạn cách mua thẻ game bằng thẻ ATM nhanh chóng nhất

Mách bạn cách mua thẻ game bằng thẻ ATM nhanh chóng nhất

Vậy cách mua thẻ game bằng tài khoản ATM như thế nào? Điều kiện mua thẻ game online bằng ATM như thế nào? Nên mua thẻ game online ở địa chỉ nào? Trong bài viết dưới đây chúng đây chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về các câu hỏi này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện mua thẻ game bằng thẻ ATM

Cách mua thẻ game qua ATM rất đơn giản. Tuy nhiên để có thể dùng thẻ ATM mua card game online thay cho cách mua thẻ game dạng thẻ cào giấy vật lý tại các cửa hàng bán thẻ game, quán điện tử… bạn cần đảm bảo một số điều kiện như sau:

- Để mua thẻ game online bằng ATM, điện thoại di động, iPad, máy tính bảng, laptop… của bạn phải có kết nối Internet

- Thẻ ATM bạn sử dụng để mua mã thẻ game bằng thẻ ATM phải có đăng ký dịch vụ Internetbanking để có thể thanh toán giao dịch mua thẻ game trực tuyến

- Tài khoản thẻ ATM của bạn phải có số dư đủ để thanh toán giao dịch mua thẻ game online ATM vì bạn sẽ mua thẻ game bằng tiền ATM. Nếu số dư không đủ, bạn sẽ không thể hoàn tất giao dịch mua thẻ game online bằng ATM để Nạp tiền tài khoản Game

Mua card game qua thẻ ATM ở đâu giá rẻ, đảm bảo nhất?

Khi đã đảm bảo đủ các điều kiện mua thẻ game từ thẻ ATM trên đây, các bạn có thể mua thẻ game trực tuyến bằng ATM bằng cách truy cập vào một trong số các website cung cấp dịch vụ mua thẻ game online chuyển khoản ATM.

Đáp ứng nhu cầu mua thẻ game bằng thẻ ATM trong nước của đông đảo game thủ hiện nay, có rất nhiều website cung cấp dịch vụ mua thẻ game online qua thẻ ATM xuất hiện, nhưng không phải website nào cũng là web mua thẻ game bằng ATM uy tín, đảm bảo chất lượng.

Cách mua card game bằng thẻ ATM trên Vienthong

Cách mua card game bằng thẻ ATM trên Vienthong

Trong số các website cung cấp dịch vụ mua thẻ game qua thẻ ATM, Vienthong.com.vn được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tính bảo mật cũng như chiết khấu % hấp dẫn trên mỗi mệnh giá thẻ game, giúp người dùng tiết kiệm tối đa cước phí khi mua thẻ game qua ATM.

Vậy cách mua thẻ game bằng ATM trên website Vienthong như thế nào? Hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết cách bước mua thẻ game online trên Vienthong theo hướng dẫn chi tiết dưới đây các bạn nhé!

Hướng dẫn cách mua card game bằng thẻ ATM trên Vienthong

Để mua thẻ game online qua ATM, bạn thực hiện theo hướng dẫn các bước mua thẻ game onl bằng ATM như sau:

- Bước 1: Để mua thẻ game bằng tài khoản ATM, trước tiên bạn truy cập vào địa chỉ website VIENTHONG.COM.VN

- Bước 2: Trên thanh Menu của website bạn chọn danh mục THẺ GAME. Tại giao diện thẻ game, bạn chọn loại thẻ game muốn mua cùng với mệnh giá thẻ game phù hợp với nhu cầu nạp thẻ của mình. Sau đó click vào nút ĐẶT MUA

- Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến giao diện mua thẻ chi tiết. Tại đây bạn cần điền đầy đủ các thông tin về số lượng thẻ mua, địa chỉ email nhận thông tin thẻ và lựa chọn ngân hàng để thanh toán giao dịch mua thẻ game bằng thẻ ATM trực tuyến.

- Bước 4: Thuê bao mua thẻ game online qua ATM sẽ được chuyển đến trang thanh toán trực tuyến giao dịch. Tại đây bạn cần điền chính xác các thông tin về tài khoản ngân hàng để hệ thống check tài khoản và thực hiện thanh toán giao dịch

- Bước 5: Sau khi nhập mã xác thực mã OTP cho giao dịch mua mã thẻ game online bằng ATM, bạn click nút nhấn Xác nhận. Hệ thống sẽ gửi mã thẻ game online về địa chỉ email bạn đã đăng ký.

Bạn chỉ cần vào địa chỉ email của mình, mở mail, lấy mã thẻ game, số serial là có thể nạp ngay tiền vào tài khoản game vô cùng nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức. Với số tiền đã nạp vào game, bạn có thể quy đổi ra Kim Nguyên Bảo, ra Ngọc, Kim Cương… tùy theo đơn vị tiền tệ trong game và tha hồ mua sắm vật phẩm, phục trang, vũ khí cấp cao… cho nhân vật của mình nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game bằng thẻ ATM mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng để mua thẻ game nạp tiền cho tài khoản game online của mình. Với những thông tin hướng dẫn mua thẻ game qua thẻ ATM chi tiết trên đây, hi vọng các game thủ có thể mua thẻ thành công mọi lúc mọi nơi mỗi khi có nhu cầu.

Với các game thủ đã có thẻ ATM nhưng chưa đăng ký dịch vụ InternetBanking thì hãy liên hệ với ngân hàng nơi bạn làm thẻ để đăng ký dịch vụ này nhé! Bạn phải đăng ký dịch vụ này thì mới có thể áp dụng cách mua thẻ game online qua thẻ ATM được. Chúc bạn đăng ký mua thẻ game trực tuyến thanh toán qua ATM thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng thẻ ATM rẻ nhất

Tin liên quan

Liên kết hay