Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng thẻ ATM rẻ nhất

Thứ hai, 2017-09-25 15:05:15
Hướng dẫn chi tiết các bước mua thẻ Garena bằng thẻ ATM nội địa và quốc tế như thế nào nhanh chóng, đơn giản, an toàn và với giá rẻ nhất

Ở nội dung các bài viết trước, chúng tôi đã cung cấp đến các bạn các hướng dẫn chi tiết Mua thẻ Garena bằng tài khoản ngân hàng hoặc các hình thức mua thẻ Garena trên điện thoại, trên website...vv. Ở bài viết này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng ATM (thẻ ATM hay chính là thẻ thanh toán do ngân hàng phát hành).

Cách mua thẻ garena bằng thẻ ATM thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi hai nội dung chi tiết sau đây để trải nghiệm thêm hình thức thanh toán nhanh gọn và tiện ích khi mua thẻ garena nói riêng và thẻ game cũng như thẻ cào điện thoại nói chung.

Cách mua thẻ Garena bằng thẻ ATM Ngân hàng nôi địa

Sử dụng thẻ ATM do ngân hàng nội địa phát hành để mua thẻ garena bằng atm rẻ nhất đang là cách thanh toán hữu ích được triển khai rộng rãi đến khách hàng. Không còn mất thời gian chuẩn bị tiền mặt mỗi khi đi mua thẻ game garena như cách mua truyền thống nữa mà chỉ cần một chiếc thẻ ATM nhỏ gọn là bạn dễ dàng mua được sản phẩm thẻ Sò ở mọi lúc, mọi nơi.

Thẻ ATM nội địa là thẻ thanh toán do các ngân hàng nội địa trong nước phát hành và có giá trị thanh toán trong phạm vi nước Việt Nam, thẻ này không có giá trị thanh toán quốc tế. Ví dụ như thẻ Conect24 của ngân hàng Vietcombank, thẻ Success của Agribank, thẻ E-Partner C-Card của Vietinbank...vv. Và điều kiện tiên quyết để các bạn sử dụng thẻ ATM này để thanh toán cho các giao dịch mua thẻ Garena online hay mua thẻ game, Nạp tiền tài khoản Game...vv chính là cần kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM.

Mua thẻ Garena qua thẻ ATM ngân hàng nội địa

Mua thẻ Garena qua thẻ ATM ngân hàng nội địa

Cách mua thẻ garena bằng atm nội địa được thực hiện cụ thể theo các bước sau:

Bước 1. Truy cập web dịch vụ và tạo đơn hàng mua thẻ Garena online

Ở bước này, các bạn chỉ cần chọn hoặc điền thông tin đơn hàng thể hiện nhu cầu mua thẻ garena của mình tại web dịch vụ như website https://vienthong.com.vn/. Các bạn truy cập trang web, chọn mục mua thẻ Game và điền đủ các thông tin gồm: Nhà phát hàng, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, địa chỉ mail nhận thẻ và chọn ngân hàng thanh toán trong danh sách ngân hàng nội địa. Sau đó chọn MUA THẺ.

Ở bước này, các bạn lưu ý phần địa chỉ mail. Đây là địa chỉ mail các bạn có thể truy cập để lấy thông tin seri và mã thẻ mà web dịch vụ gửi về sau khi bạn thanh toán thành công. Nếu bạn nhập sai hoặc thiếu tên mail sẽ dẫn đến việc không nhận được kết quả giao dịch và dẫn tới các khiếu nại không cần thiết.

Bước 2. Chọn thanh toán bằng Thẻ ATM

Sau khi chọn vào nút MUA THẺ, trang web sẽ chuyển tới trang thanh toán của cổng thanh toán (VNPAY, NAPAS...vv) để bạn lựa chọn hình thức thanh toán. Tùy theo mỗi ngân hàng và cổng thanh toán kết nối sẽ hỗ trợ thanh toán qua các hình thức nào, thông thường sẽ có các hình thức thanh toán là

- Thanh toán bằng thẻ ATM

- Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng

- Thanh toán bằng internetbanking

Và tất nhiên các bạn cần lựa chọn thanh toán qua thẻ ATM để tiếp tục giao dịch. Khi bạn lựa chọn thanh toán qua thẻ ATM, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập các thông tin của thẻ thanh toán gồm:

- Tên chủ thẻ viết không dấu

- Số thẻ: Là dãy số in trên mặt trước của thẻ ATM

- Thời gian phát hành hoặc thời gian hết hạn của thẻ, thường gồm tháng và năm.

Các bạn cần nhập đúng và đủ các thông tin này mới được chuyển sang bước xác thực trừ tiền.

Bước 3. Xác nhận thanh toán và hoàn tất giao dịch

Nếu ngân hàng check số dư trong thẻ của bạn đủ điều kiện thanh toán sẽ gửi mã xác thực OTP cho bạn để bạn nhập lên hệ thống xác thực trừ tiền cho giao dịch mua thẻ game Garena. Ngược lại, nếu số dư không đủ, ngân hàng sẽ hiển thị thông báo.

Tính năng xác thực qua mật khẩu giao dịch OTP nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản thẻ của khách hàng. Trong trường hợp thẻ ATM của bạn bị người khác sử dụng nhưng không có mã OTP cũng không thể xác nhận trừ tiền trong tài khoản thẻ của bạn được. Do đó, chỉ cần bạn bảo mật tốt số điện thoại nhận mã OTP sẽ đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng thẻ ATM để giao dịch thanh toán online.

Sau khi xác nhận trừ tiền thành công, website sẽ hiển thị thông báo Giao dịch thành công và sẽ gửi ngay thông tin thẻ Sò về mail cho bạn.

Cách mua thẻ Garena bằng thẻ ATM Ngân hàng quốc tế

Tương tự như cách mua thẻ Sò bằng thẻ ngân hàng nội địa, việc sử dụng các thẻ thanh toán quốc tế như thẻ Visa, thẻ Master và thẻ JCB cũng gồm 3 bước giao dịch, cụ thể:

Bước 1. Truy cập web dịch vụ và tạo đơn hàng mua thẻ Garena online

Bước này, các bạn thực hiện tương tự như cách mua qua thẻ atm nội địa, và chỉ khác ở phần chọn ngân hàng thanh toán.

Mua thẻ Garena online qua thẻ thanh toán Visa

Mua thẻ Garena online qua thẻ thanh toán Visa

Bước 2. Chọn thanh toán bằng Thẻ Visa hoặc thẻ Master hoặc thẻ JCB

Khác với hình thức trên, ở phần chọn ngân hàng thanh toán, các bạn cần chọn đúng loại thẻ thanh toán là Visa hay Master hay JCB trong mục ngân hàng quốc tế. Hiện nay một số ngân hàng Việt Nam cũng đã phát hành thẻ thanh toán và ghi nợ quốc tế dạng thẻ Visa và master, do đó nhiều khách hàng hay bị nhầm lẫn hai loại thẻ này với thẻ thanh toán nội địa dẫn đến việc chọn sai phần ngân hàng thanh toán.

Sau khi chọn đúng loại thẻ thanh toán, các bạn chọn MUA THẺ để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3. Xác nhận thanh toán và hoàn tất giao dịch

Ở bước này, các bạn cần nhập đúng và đủ các thông tin thanh toán và thông tin thẻ thanh toán theo hệ thống yêu cầu. Sau đó nhập mã xác thực OTP để trừ tiền trong tài khoản thẻ là hoàn tất giao dịch mua thẻ garena bằng thẻ ngân hàng.

Và cũng giống như bên trên, sau khi xác nhận giao dịch thành công, bạn cũng nhận được luôn mã thẻ và seri thẻ Sò được gửi về mail của bạn.

Như vậy, chỉ với một trong hai loại thẻ ATM nội địa hoặc quốc tế là các bạn đã dễ dàng mua được sản phẩm thẻ game garena đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn trải nghiệm dịch vụ mua thẻ Sò qua thẻ ngân hàng thành công và an toàn nhất!

Xem thêm Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay