Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách làm thẻ ATM Vietcombank online

Thứ sáu, 2017-10-06 14:00:15
Làm thẻ ATM Vietcombank online cần những gì, thủ tục như nào và mất bao lâu? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết để có thể làm thẻ ATM VCB nhanh nhất

Giới thiệu về thẻ ATM Vietcombank

Thẻ ATM Vietcombank là một dạng sản phẩm cung cấp dịch vụ dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt hiệu quả, an toàn và tiện lợi dành cho người sử dụng. Là một trong những sản phẩm thẻ được triển khai dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam nên VCB hiện đang là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam chấp nhận thanh toán cả 7 loại thẻ ngân hàng thông dụng trên thế giới mang thương hiệu lớn như American Express, Visa, MasterCard, JCB, Diners Club, Discover và UnionPay.

Khi tham gia làm thẻ ATM của Vietcombank, khách hàng có thể đăng ký mở cho mình một hoặc nhiều loại thẻ từ sản phẩm như thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect24, thẻ ghi nợ quốc tế sành điệu: Vietcombank Connect24 Visa, Vietcombank Mastercard, Vietcombank Cashback Plus American Express, Vietcombank UnionPay hoặc các sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp mang các thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới: American Express, Visa, MasterCard, JCB và UnionPay.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích sử dụng thẻ sau khi đã làm thẻ ATM Vietcombank như sau:

Hỗ trợ thanh toán tại các ĐVCNT (Đơn vị chấp nhận thẻ)  (trên POS, qua internet, qua di động) trên toàn quốc

Cho phép chủ thẻ rút tiền mặt (VND) từ tài khoản cá nhân tiền VNĐ hoặc USD.

Cho phép kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng mở tại VCB

Làm thẻ ATM Vietcombank để nhận ngay nhiều ưu đãi cực hấp dẫn

Làm thẻ ATM Vietcombank để nhận ngay nhiều ưu đãi cực hấp dẫn

Hỗ trợ khách hàng in sao kê các giao dịch gần nhất.

Cho phép chủ thẻ chuyển khoản trong hệ thống Vietcombank và chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 (danh sách ngân hàng)

Hỗ trợ chủ thẻ thanh toán hoá đơn dịch vụ: Điện, Nước, Điện thoại trả trước và cước thuê bao trả sau của Vinaphone, Mobifone, Viettel và EVN, Phí bảo hiểm, Dịch vụ trả tiền trước …vv

Và hỗ trợ chủ thẻ thanh toán hóa đơn dịch vụ trên ATM: điện, vé máy bay, viễn thông, bảo hiểm...vv

Đối với khách hàng sở hữu thẻ ghi nợ và tín dụng quốc tế của VCB, còn dễ dàng thanh toán chuyển khoản khi đang ở nước ngoài hoặc đang ở nước ngoài nhưng vẫn giao dịch thanh toán tại các ĐVNCT trong nước. Ví dụ như bạn ở nước ngoài nhưng có thể sử dụng thẻ Visa VCB để Mua thẻ điện thoại hay thẻ game tại website vienthong.com.vn.

Nhờ những tính năng tiện ích trên mà sản phẩm thẻ ATM Vietcombank ngày càng được khách hàng ưa chuộng sử dụng và tìm hiểu cách làm thẻ ATM Vietcombank. Vậy làm thẻ ATM Vietcombank mất bao lâu? thủ tục làm thẻ ngân hàng Vietcombank như thế nào và làm thẻ ATM Vietcombank cần những gì? Cách đăng ký thẻ ATM Vietcombank miễn phí ra sao? Có thể làm thẻ Vietcombank trực tuyến không? Mời các bạn cùng theo dõi tiếp nội dung hướng dẫn sau đây!

Cách làm thẻ ATM ngân hàng Vietcombank trực tuyến

Có khá nhiều khách hàng đang quan tâm đến việc làm thẻ ATM Vietcombank online như thế nào, làm thẻ Vietcombank online rao sao để nhanh chóng sở hữu các loại thẻ thanh toán ohuf hợp với nhu cầu của mình. Mặc dù Vietcombank thường xuyên triển khai các chương trình làm thẻ ATM Vietcombank miễn phí, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, ngân hàng chưa cung cấp dịch vụ làm thẻ ATM Vietcombank trực tuyến. Do đó, với câu hỏi làm thẻ ATM online Vietcombank như thế nào, cách làm thẻ ATM Vietcombank online ra sao, hiện tại chúng tôi chưa thể có thông tin để hướng dẫn các bạn đăng ký làm thẻ ATM Vietcombank online hay đăng ký làm thẻ ATM Vietcombank trực tuyến, mở thẻ ATM Vietcombank online được.

Hiện tại khách hàng muốn mở thẻ ATM VCB cần mang theo giấy tờ quy định đến tại các điểm giao dịch của ngân hàng để được nhân viên hướng dẫn đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch. Mời các bạn xem hướng dẫn cách làm thẻ Vietcombank chi tiết ở nội dung sau đây.

Hướng dẫn thủ tục làm thẻ ATM Vietcombank

Để đăng ký làm thẻ ATM Vietcombank thuận lợi và nhanh chóng, các bạn cần đảm bảo đủ điều kiện và các thủ tục quy định của ngân hàng VCB. 

Điều kiện phát hành thẻ ATM VCB nội địa

- Cá nhân đăng ký mở thẻ là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng thẻ, đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do Vietcombank và Pháp luật quy định.

- Đối với chủ thẻ chính phải đủ 18 tuổi trở lên.

- Có tài khoản mở tại Vietcombank

Điều kiện phát hành thẻ Vietcombank quốc tế

- Cá nhân đăng ký mở thẻ là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam.

- Chủ thẻ chính phải đủ 18 tuổi trở lên và Chủ thẻ phụ phải đủ 15 tuổi trở lên.

- Chủ thẻ chính có tài khoản thanh toán tại Vietcombank.

Làm thẻ ATM Vietcombank để rút tiện tiện lợi hơn tại cây ATM

Làm thẻ ATM Vietcombank để rút tiện tiện lợi hơn tại cây ATM

Thủ tục làm thẻ Vietcombank

Khách hàng cần hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ do ngân hàng quy định, bao gồm các giấy tờ bắt buộc sau:

- Yêu cầu phát hành thẻ và hợp đồng sử dụng thẻ: Các bạn có thể download biểu mẫu tại website của Vietcombank hoặc được phát tại các quầy giao dịch của ngân hàng

- Bản sao Giấy chứng minh nhân dân /Hộ chiếu (mang theo bản chính để đối chiếu). Thông thường các bạn chỉ cần mang theo chứng mình thư hoặc hộ chiếu đến quầy giao dịch và nhân viên ngân hàng sẽ làm bản sao cho bạn.

- Giấy yêu cầu mở tài khoản (trường hợp chưa có tài khoản tại NH TMCP NT VN)

Sau khi Chi nhánh ngân hàng chấp nhận yêu cầu phát hành thẻ của các bạn, trong thời gian từ 03 đến 07 ngày (trừ ngày nghỉ, lễ, tết) các bạn sẽ trực tiếp đến lấy thẻ ATM đă đăng ký mở tại chi nhánh phát hành.

Như vậy thời gian làm thẻ ATM Vietcombank khá nhanh gọn với thủ tục đơn giản đã giúp các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Biểu phí làm thẻ ATM Vietcombank

Phí phát hành lần đầu: Miễn phí

Phí phát hành lại/thay thế/đổi Thẻ (theo yêu cầu của Chủ thẻ): 50,000vnd/lần/Thẻ

Phí duy trì tài khoản Thẻ: Chưa thu phí

Phần thông tin về biểu phí này đã trả lời cho mối quan tâm của nhiều khách hàng là làm thẻ ATM Vietcombank mất bao nhiêu tiền? Các bạn hoàn toàn được miễn phí đăng ký làm thẻ ATM Vietcombank và được hỗ trợ làm thẻ ATM Vietcombank lấy ngay sau thời gian 3-7 ngày. Sau khi đã sở hữu các loại thẻ thanh toán của Vietcombank, các bạn chỉ cần đăng ký thêm dịch vụ thanh toán trực tuyến (Internetbanking) là có thể dễ dàng Mua thẻ game hay các sản phẩm khác bằng kênh trực tuyến cực tiện ích,

Một số lưu ý khi sau khi làm thẻ ATM Vietcombank và sử dụng thẻ

Cách làm thẻ ngân hàng Vietcombank rất đơn giản. Ngay sau khi mở thẻ thành công và trong quá trình sử dụng thẻ ATM Vietcombank, các bạn cần lưu ý các vấn đề sau để đảm bảo an ninh tài khoản thẻ cho chính mình và ngân hàng:

- Sau khi nhận thẻ ATM từ quầy giao dịch, các bạn nên thực hiện đổi mã PIN càng sớm càng tốt. Mã pin các bạn nên đặt theo thông tin dễ nhớ nhưng không nên dùng thông tin như tên chủ thẻ, ngày sinh...vv vì dễ dẫn đến bị hack thông tin khi mất thẻ.

- Bảo mật tốt thông tin thẻ ATM của mình. Không cung cấp thông tin số thẻ ATM hay số tài khoản cho người khác.

- Các bạn nên đăng ký tính năng thông báo biến động số dư tài khoản về điện thoại để đảm bảo quản lý được các giao dịch thanh toán thông qua thẻ của mình.

- Các bạn không được cho người khác mượn hay sử dụng thẻ ATM của mình.

- Trong trường hợp mất thẻ cần báo ngay cho ngân hàng để phong tỏa tài khoản thẻ tránh bị kẻ gian rút hết tiền trong tài khoản.

Mặc dù thẻ ATM là sản phẩm thanh toán tiện lợi nhưng cũng có những rủi ro nhất định nếu chủ thẻ không bảo mật tốt thông tin thẻ của mình. Do đó các bạn nên cẩn trọng khi sử dụng thẻ thanh toán tại các điểm thanh toán lạ hoặc thanh toán online tại các website chưa được kiểm chứng.

Chúc các bạn làm thẻ ATM Vietcombank và sử dụng thẻ hiệu quả!

Xem thêm: Cách chữa, fix lỗi iPhone lock bị khóa, vô hiệu vì sim ghép 4G

Tin liên quan

Liên kết hay