Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách khóa tài khoản, nick Facebook tạm thời, vĩnh viễn

Thứ ba, 2018-12-18 10:45:15
Bạn đang tìm cách khóa tài khoản facebook tạm thời hay xóa nick fb vĩnh viễn bởi tài khoản fb của bạn đang bị hack hoặc vì một lý do nào đó. Hãy tham khảo ngay.

Việc sở hữu một hay nhiều tài khoản Facebook dường như đã quá phổ biến và quen thuộc trong đời sống hiện nay. Thói quen này không chỉ ở giới trẻ mà còn bắt gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Facebook đã và đang thể hiện vai trò kết nối cộng đồng mạnh mẽ của mình.

Tuy nhiên sau một thời gian dùng Facebook, nhiều người đột nhiên muốn khóa facebook vĩnh viễn hoặc tạm thời bởi tài khoản của họ đang bị hack hoặc không muốn mạng xã hội này ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Hoặc cũng có thể bởi một lý do rất đơn giản là "chán". Và dù bất cứ lý do nào thì nhà cung cấp cũng hỗ trợ người dùng khóa facebook trong một thời gian nhất định hoặc có thể khóa face vĩnh viễn, xóa luôn tài khoản.

Tìm hiểu Cách mua thẻ điện thoại Viettel online và ứng dụng ngay để nạp tiền mua data và không lo gián đoạn lướt Face khi hết data

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu mẹo khóa tài khoản facebook cực nhanh cũng như cách khóa nick facebook tạm thời hoặc khóa vĩnh viễn tài khoản facebook  để các bạn tham khảo và ứng dụng. 

Khóa tài khoản, nick Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn cực đơn giản

Khóa tài khoản, nick Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn cực đơn giản

Những lưu ý trước khi khóa tài khoản facebook vĩnh viễn hay tạm thời

Không thể phủ nhận mạng xã hội Facebook đã có ảnh hưởng nhất định đối với người dùng trong đời sống hiện nay và với một số người, tài khoản Facebook có ý nghĩa và giá trị rất quan trọng. Do đó, trước khi quyết định khóa ních facebook vĩnh viễn hay tạm thời vì bất cứ lý do gì các bạn nên tham khảo một vài lưu ý sau đây để hoàn toàn yên tâm khi tạm dừng việc sử dụng mạng xã hội này.

- Khi khóa Facebook, bạn có thể chọn tự động mở khóa, tối đa 7 ngày hoặc chỉ mở khóa khi bạn đăng nhập.

- Tuy bạn đã khóa Facebook, nhưng Messenger vẫn hoạt động. Và bạn chỉ có thể khóa Messenger trên ứng dụng Messenger (điện thoại).

- Khi bạn khóa tài khoản Facebook tạm thời sẽ vô hiệu hóa trang cá nhân và xóa tên, ảnh của bạn khỏi hầu hết nội dung bạn đã chia sẻ trên Facebook.

- Mặc dù bạn đã khóa nick FB nhưng một số thông tin có thể vẫn hiển thị với người khác như tên của bạn trong danh sách bạn bè của họ và tin nhắn bạn đã gửi.

- Cho dù bạn chọn cách khóa Facebook tạm thời nào thì khi đăng nhập lại, tài khoản của bạn sẽ tự động được mở khóa.

- Nếu bạn khóa cả Facebook và Messenger sau đó đăng nhập Messenger, tài khoản Facebook của bạn cũng sẽ được kích hoạt lại.

Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách khóa nick facebook khi bị hack (cách khóa fb bị hack) hoặc bởi nguyên nhân khác nhằm đảm bảo an toàn cho cuộc sống của bạn.

Tham khảo tiện ích Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ 24/24 vô cùng thiết thực

Hướng dẫn cách khóa facebook tạm thời

Cách khóa facebook tạm thời cho phép tài khoản fb của bạn tự động mở khóa sau 7 ngày hoặc khi đăng nhập lại. Đây chính là cách khóa fb, cách khóa nick facebook trên điện thoại hay máy tính được nhiều người thường xuyên sử dụng. Các bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản facebook của bạn.

Bước 2: Chọn vào hình mũi tên nhỏ ở góc trên cùng bên phải -> Cài đặt.

Bước 3: Trong mục “Chung” -> tìm đến dòng Vô hiệu hóa tài khoản -> Chỉnh sửa.

Bước 4: Chọn vào dòng Vô hiệu hóa tài khoản

Bước 5: Để vô hiệu hóa tài khoản trong 1 khoảng thời gian nhất định (từ 1-7 ngày) bạn hãy chọn vào mục đầu tiên: đây là hành động tạm thời, tôi sẽ quay lại sau đó chọn thời gian mà facebook của bạn sẽ tự động mở lại.

Một bảng thông báo hiện ra “dụ” bạn đăng xuất tài khoản facebook thay vì khóa nó. Đây chỉ là một mẹo để facebook kéo người dùng ở lại thay vì khóa tài khoản vĩnh viễn.

Đừng băn khoăn mà hãy chọn đóng để tắt bảng thông báo này đi.

Sau khi chọn lý do rời, bạn có thể tích vào để chọn thêm các tùy chọn khác như: Không nhận email từ Facebook trong tương lai (bạn bè của bạn vẫn có thể mời bạn tham gia sự kiện, gắn thẻ bạn trong ảnh hoặc mời bạn tham gia nhóm) – tích vào để không nhận những email này nữa; thay đổi Admin (Trang Fanpage), xóa ứng dụng, duy trì đăng nhập Messenger – nếu có (Hãy thiết lập theo ý bạn).

Bước 6: Cuối cùng, bạn hãy chọn vào nút Vô hiệu hóa, và tài khoản facebook của bạn sẽ bị khóa và được mở lại sau số ngày mà bạn đã chọn ở trên. Bạn có thể mở lại tài khoản bất kể lúc nào bằng cách đăng nhập lại vào tài khoản của mình.

Khóa tài khoản FB tạm thời cho phép vô hiệu hóa nick của bạn trong 7 ngày

Khóa tài khoản FB tạm thời cho phép vô hiệu hóa nick của bạn trong 7 ngày

Hoàn thành sáu bước của cách khóa tài khoản facebook tạm thời này là các bạn đã có thể tạm rời xa Facebook trong một thời gian ngắn để tận hưởng cuộc sống thực chứ không phải "sống ảo" nữa rồi nhé. Và nếu bạn thực sự muốn xóa luôn tài khoản face thì hãy tham khảo cách khóa facebook vĩnh viễn, cách khóa nick facebook vĩnh viễn dưới đây.

Cách khóa tài khoản facebook vĩnh viễn mới nhất 2018

Và các bạn cũng chỉ cần thao tác sáu bước theo cách khóa fb vĩnh viễn này có thể xóa luôn một tài khoản face mà bạn không muốn dùng nữa:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Facebook của bạn.

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây để tiến hành xóa Facebook của bạn: https://www.facebook.com/help/delete_account

(Bạn cũng có thể truy cập vào đường link trước và tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook cũng được nhé).

Bước 3: Ở cửa sổ mới mở lên sau khi truy cập đường link, bạn chọn “Xóa tài khoản của tôi”.

Bước 4: Một cửa sổ mới sẽ hiện ra, bạn tiến hành nhập Mật khẩu và mã Capcha thật chính xác, sau đó bấm “Ok”.

Sau khi bấm “OK” thì sẽ có một thông báo: Tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa và xóa vĩnh viễn trong vòng 14 ngày tới > chọn “OK”.

Tuy nhiên thì bạn vẫn có thể đăng nhập lại trong vòng 14 ngày tới để lựa chọn xóa bỏ yêu cầu của mình trong trường hợp không muốn xóa tài khoản Facebook.

Bước 5: Sau khi bấm “OK”, bạn tiếp tục đăng nhập lại tài khoản Facebook của mình, ở đó bạn sẽ thấy được thông báo thời gian xóa tài khoản cũng như 2 nút : Xác nhận xóa và hủy trong trường hợp bạn muốn thay đổi. Ở đây do mình không có tài khoản ảo nên không thể chụp lại được thông báo cho các bạn xem.

Bước 6: Đăng xuất khỏi tài khoản Facebook và chờ đợi đến ngày tài khoản bạn được xóa vĩnh viễn.

Đây cũng chính là cách khóa tài khoản fb bị hack nhằm đảm bảo an toàn thông tin cá nhân hoặc tránh các rủi ro về tài chính. Các bạn cũng có thể áp dụng các bước này cho cách khóa fb trên điện thoại, cách khóa fb vĩnh viễn trên điện thoại. Còn thao tác khóa messenger facebook sẽ được chúng tôi giới thiệu ở nội dung khác. Đồng thời cách khóa tài khoản facebook của người khác, cách khóa facebook của người khác chưa được Facebook cho phép nếu như bạn không đăng nhập được vào tài khoản của người đó.

Hy vọng nội dung trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn nhanh chóng thực hiện được nhu cầu khóa, đóng hoặc xóa tài khoản Fb khi cần thiết.

Xem thêm Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình máy tính để bàn, Laptop, Mac đơn giản

Tin liên quan

Liên kết hay