Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách download video trên Facebook cực đơn giản

Thứ ba, 2017-11-07 17:25:30
Hướng dẫn cách tải video trên facebook, download video, lưu video từ facebook về máy tính cực đơn giản và nhanh chóng

Để tải ảnh trên Facebook về điện thoại hoặc máy tính, chúng ta chỉ cần kích chuột phải vào ảnh và chọn lưu ảnh là xong. Tuy nhiên để tải video trên facebook lại không hề đơn giản như vậy. Facebook không hỗ trợ cách tải video trên facebook giống như cách tải ảnh. Do đó, các bạn cần sử dụng các thủ thuật tải video facebook và các công cụ hỗ trợ để download video từ facebook.

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các cách tải video từ facebook bằng cách sử dụng phiên bản dành cho di động, hoặc sử dụng các phần mềm tải video trên facebook hay sử dụng extension cho trình duyệt web...vv. Có khá nhiều cách cách download video trên facebook, cách lưu video trên facebook hay cách tải video trên fb khác nhau. Nhưng làm thế nào để tải video từ facebook hoặc download video trên facebook (down video facebook) đơn giản nhất? mời các bạn cùng theo dõi các hướng dẫn sau:

Tham khảo tiện ích Mua thẻ điện thoại online cực rẻ

Download video facebook bằng bản Mobile

Do giao diện Facebook phiên bản dành cho máy tính không có tuỳ chọn cho người dùng tải video về máy tính, song giao diện Facebook cho mobile hay còn gọi là bản di động thì lại được hỗ trợ tuỳ chọn này.

Vì vậy nếu bạn muốn  tải video trên fb (tai video fb) hay download clip facebook hoặc lưu video trên facebook vàomáy tính, bạn cần đổi giao diện Facebook trên web sang kiểu giao diện cho mobile bằng cách thay cụm “www” trên thanh Address thành “m”.

Ví dụ: đường dẫn video trên thanh Address của trình duyệt đang mở trên máy tính là:

https://www.facebook.com/video.php?v=516096198536521.

Thì bạn cần đổi thành https://m.facebook.com/video.php?v=516096198536521. Và ở giao diện này, bạn đã áp dụng được cách download video từ facebook.

Sau khi đã chuyển sang giao diện Facebook mobile, bạn nhấp chuột vào video để phát, rồi nhấp chuột phải vào khung trình chiếu video, chọn Save video as (Lưu video)… để tải về máy ở định dạng MP4.

Mặc dù đây là cách download video facebook đơn giản nhất, tuy nhiên chất lượng video tải theo cách này chỉ ở chất lượng thấp, nên nếu muốn tải video ở chất lượng cao hơn, bạn hãy thử làm theo các cách down video trên facebook được giới thiệu sau đây.

Down video từ Facebook cực đơn giản với các công cụ hỗ trợ

Down video từ Facebook cực đơn giản với các công cụ hỗ trợ

Cách tải video facebook bằng cách dùng công cụ hỗ trợ

1. Cách tải video lên facebook bằng Fbdown.net

Ngoài cách sử dụng phiên bản di động để tải clip trên facebook thì bạn có thể download video facebook HD, và áp dụng cách tải video hd lên facebook với công cụ online là trang web http://fbdown.net. Đây là website cung cấp công cụ hỗ trợ bạn tải video từ fb về máy với ở chất lượng tuỳ ý. Cùng tham khảo hướng dẫn tải video trên facebook bằng fbdown.net như sau:

+ Đối với các video được chia sẻ ở chế độ công khai (Public): Bạn thực hiện thao tác  dán đường dẫn của video clip ấy (dạng https://www.facebook.com/video.php?v=516096198536521) vào khung trống trên giao diện trang web http://fbdown.net , rồi nhấn phím Enter.

Ở trang web kế tiếp sẽ hiển thị tên video, bạn kiểm tra xem có đúng là video cần tải hay không rồi bấm vào một trong hai liên kết sau để tải clip từ facebook về máy: Download Video in Low Quality (tải clip chất lượng thấp) hoặc Download Video in HD (tải ở chất lượng cao).

+ Đối với các video clip được chia sẻ hạn chế cho một vài người: Bạn không thể thực hiện như trên, mà cần truy cập vào trang http://fbdown.net/.

Sau đó, bạn chuyển sang trang Facebook chứa video cần tải, nhấn Ctrl + U để xem mã nguồn trang web đó.

Bạn chọn hết toàn bộ nội dung trong mã nguồn trang Facebook rồi dán nó vào khung Paste the Video Page Source here trên trang http://fbdown.net rồi bấm Download.

Chờ trong ít phút, trang web kế tiếp sẽ hiện ra tuỳ chọn cho bạn tải video về máy ở chất lượng thấp hoặc cao và bạn thực hiện thao tác down video trên facebook (tai video tren facebook) như bên trên.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến chiết khấu lên đến 3%

2. Cách tải clip trên facebook bằng công cụ online downvids.net

Tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn download video trên facebook và lưu video từ facebook với công cụ downvids.net. Để thực hiện download clip trên facebook, các bạn truy cập vào trang web http://www.downvids.net/ và thực hiện thao tác theo 3 bước sau đây:

Bước 1: Bạn cần mở video trên Facebook lên xem để lấy đường link của video và dán vào khung của downvids.net rồi bấm download (trước đó có thể chọn chất lượng video được tải về theo tùy chọn tải video hd trên facebook hoặc chất lượng khác).

Bước 2: Sau đó bạn đợi hệ thống nhận diện video rồi bấm nút Download this Video.

Bước 3: Khi video được bật lên toàn màn hình, bạn kích chuột phải và chọn Save Video As để lưu video facebook này về máy tính.

Cách tải clip facebook, tải video từ facebook về máy tính bằng công cụ này khá đơn giản. Đây cũng là một trong những ứng dụng tải video trên facebook được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Do đó khi có nhu cầu down video trên fb hay down clip trên facebook, tải video hd lên facebook (tai video tu facebook) các bạn đừng ngần ngại, hãy thử trải nghiệm ngay downvids.net để nhanh chóng down clip từ facebook về máy tính của mình nhé.

Ngoài 2 công cụ fbdown.net và downvids.net, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn công cụ hỗ trợ download clip từ facebook, tải video hd từ facebook thứ 3 đó là savefrom.net. Đây cũng được xem là một trong những phần mềm download video trên facebook (tai video tren fb) được sử dụng khá phổ biến.

Tải video facebook bằng savefrom.net với chất lượng cao

Tải video facebook bằng savefrom.net với chất lượng cao

3. Cách download video trên fb bằng savefrom.net

Savefrom là công cụ tải video khá quen thuộc với nhiều người và cách thực hiện cũng rất đơn giản. Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn download video facebook (hướng dẫn tải video từ facebook) bằng trang web này như sau:

Trước hết, để áp dụng cách tải clip từ facebook, cách tải video trên facebook về máy tính bạn cần truy cập công cụ theo đường link: http://en.savefrom.net/ và thực hiện lần lượt các bước sau:

- Bước 1: Bạn thực hiện copy đường link URL của video mà bạn muốn lưu video trên facebook và paste link URL vào khung trắng Just insert a link trên trang http://en.savefrom.net/. Sau đó nhấn chọn biểu tượng mũi tên ngay bên cạnh.

- Bước 2: Sau đó, giao diện xuất hiện khung tải video bên dưới. Bạn có thể chọn chất lượng video SD hoặc HD khi nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống màu xanh.

- Bước 3: Bạn cần chọn chất lượng của video và tải về máy tính. Sau đó, bạn cũng mở video bằng các chương trình phát video như thông thường.

Như vậy, Savefrom đã cung cấp cách tải video lên facebook nhanh nhất, cách down clip trên facebook cực đơn giản và đáng lưu ý là hoàn toàn miễn phí. Tương tự như công cụ này, 2 công cụ bên trên các bạn cũng hoàn toàn được sử dụng miễn phí để tải video trên facebook hd. Có thể thấy cách tải video từ fb (cach tai video tren facebook, cach tai video tren fb) bằng các trang web online này đã giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tải video phát trực tiếp trên facebook cực nhanh chóng.

Ngoài 3 công cụ online tiêu biểu này, các bạn còn được hỗ trợ nhiều phần mềm tải video từ facebook, app download video trên facebook, app tải video trên facebook, ứng dụng tải video từ facebook khác nữa. Các bạn có thể tìm hiểu và áp dụng thêm nhé. Bên cạnh đó, ngoài cách download clip trên facebook (cach tai video tu facebook) bằng công cụ hay phần mềm download video facebook, phần mềm tải video facebook online, các bạn còn có thể áp dụng thêm phương pháp thứ 3 được chúng tôi giới thiệu sau đây.

Hướng dẫn down video trên facebook bằng cách dùng extension cho Chrome, Firefox

Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome hay Firefox, bạn chỉ cần cài thêm tiện ích mở rộng cho trình duyệt, sẽ giúp tải facebook video, tải video trực tiếp trên facebook, tải video trên facebook về máy tính rất nhanh. Để thực hiện cách tải video hd trên facebook, cách tải video trực tiếp trên facebook bằng tiện ích extension, các bạn thao tác như sau:

+ Với trình duyệt Google Chrome: Bạn tải tiện ích FVD Downloader để tải video chất lượng cao lên facebook.

+ Với trình duyệt Firefox: Bạn tải tiện ích Flash Video Downloader để tải video trên fb về đt hoặc máy tính.

- Cách dùng FVD Downloader trên Chrome để tải video ở facebook (tai video truc tiep facebook), tải facebook clip :

Sau khi cài tiện ích, trên thanh Address của Chrome sẽ thêm biểu tượng hình mũi tên màu xám. Mỗi khi xem video trên Facebook, mũi tên này sẽ chuyển sang màu xanh dương. Bạn nhấp chuột vào biểu tượng ấy, rồi bấm vào nút Download cạnh tên video để tải về máy. Cách tải video về facebook này rõ ràng nhanh hơn so với cách sử dụng các công cụ web hỗ trợ tải video online.

Mỗi phương pháp tải video từ facebook về (tai video cho facebook) đều có ưu và nhược điểm riêng. Mỗi cách tải video về từ facebook, cách tải video ở facebook sẽ phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của từng người. Do đó, bạn có thể lựa chọn cho mình cách tải 1 video trên facebook, tải video từ tin nhắn facebook, cách tải video từ facebook về ipad, cách tải video từ facebook về pc, cách tải clip trên fb về đt phù hợp nhất và hãy lựa chọn cách tải video lên facebook nhanh nhất để tiết kiệm thời gian của bạn.

Sau khi đã tham khảo các cách tải video của người khác trên facebook và hướng dẫn cách tải video trên facebook được chúng tôi giới thiệu trên đây, các bạn đã có cách tải video lên facebook nhanh, download video từ fb đơn giản và biết thêm thông tin về các app tải video từ facebook, phần mềm download video từ facebook.

Các bạn sẽ không còn phải thắc mắc làm thế nào để tải video trên facebook? làm thế nào để tải video từ facebook? hay làm thế nào để download video trên facebook, tải video lên facebook như thế nào hoặc băn khoăn khi không tải được video trên facebook. Các bạn có thể chia sẻ các phương pháp hữu ích này cho bạn bè và người thân muốn download video trên facebook, muốn tải video trên facebook, để cùng áp dụng cách tải video chất lượng cao lên facebook, cách tải video lên facebook lite hay down video tren facebook (download clip tren facebook)

Hi vọng với những hướng dẫn cách download video trên facebook này sẽ giúp các bạn nhanh chóng tai clip tren facebook, tai video ve facebook hiệu quả nhất.

Xem thêm Cách xem tin nhắn trò chuyện bí mật trên Facebook Mesenger

Tin liên quan

Liên kết hay