Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xem tin nhắn cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook Messenger

Thứ ba, 2017-11-07 17:05:45
Tìm hiểu cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook là gì, cách xem tin nhắn bí mật trên Facebook, cách mở/tắt cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook như thế nào

Messenger Facebook là một ứng dụng thông minh, giúp bạn trò chuyện, chia sẻ cùng bạn bè và người thân... một cách vô cùng đơn giản, tiện dụng, cũng như giúp bạn tiết kiệm được không ít tiền Mua thẻ điện thoại nạp vào tài khoản như cách liên lạc thông thường.

Trong số các tính năng của Messenger Facebook, có một tính năng khá thú vị mà không phải ai cũng biết, đó chính là tính năng Cuộc trò chuyện bí mật trên Messenger. Hãy cùng tìm hiểu cuộc trò chuyện bí mật trên Messenger là gì, cách mở cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook... trong bài viết dưới đây!

Tìm hiểu tính năng cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook

Tìm hiểu tính năng cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook

1. Cuộc trò chuyện bí mật trên Messenger Facebook là gì?

Cuộc trò chuyện bí mật trên Messenger là một tính năng mới của Facebook Messenger, cho phép người dùng có thể bảo mật được thông tin cuộc trò chuyện của mình khỏi sự soi mói của hacker và người khác, bởi tất cả những tin nhắn bạn gửi đi và nhận lại trên cuộc trò chuyện này sẽ được xóa đi theo cài đặt của bạn.

Với cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook, bạn có thể thiết lập cài đặt đơn giản trên Messenger để bắt đầu và kết thúc, tin nhắn trên cuộc trò chuyện sẽ được xóa đi sau từ 5 giây đến tối đa là 1 ngày, tùy vào cài đặt mà bạn lựa chọn.

Bởi vậy, khi đã lựa chọn cuộc trò chuyện bí mật này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là không một ai, kể cả chính bạn có thể xem lại cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook hay xem tin nhắn bí mật trên Messenger đã bị xóa.

2. Hướng dẫn cách mở cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook

Để mở cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Cập nhật phiên bản Messenger mới nhất cho thiết bị di động, máy tính

- Bước 2: Mở ứng dụng Messenger Facebook của bạn lên. Lúc này, messsenger sẽ khởi động bình thường và hiện lên danh sách các cuộc trò chuyện thông thường

- Bước 3: Tại giao diện ứng dụng Messenger, tìm đến cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn tạo một cuộc trò chuyện bí mật

Lưu ý, đối phương bạn muốn trò chuyện cùng cũng phải sử dụng Messenger Facebook có cập nhật phiên bản hỗ trợ cuộc trò chuyện bí mật. Nếu xảy ra lỗi thiết lập kết nối cuộc trò chuyện bí mật, rất có thể đối phương của bạn chưa cập nhật phiên bản Messenger Facebook mới nhất.

- Bước 4: Nếu cả 2 cùng có thể sử dụng tính năng cuộc trò chuyện bí mật, bạn nhấn vào tên của đối phương trên đầu cuộc trò chuyện. Một giao diện mới được mở ra, hiển thị các tính năng của Messenger, lúc này bạn có thể nhìn thấy mục Cuộc trò chuyện bí mật và nhấn vào đây

Cách mở cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook Messenger

Cách mở cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook Messenger

- Bước 5: Cuộc trò chuyện bí mật của bạn đã bắt đầu với dòng chữ “Được mã hóa từ thiết bị này sang thiết bị khác”. Bạn nhấn vào biểu tượng chiếc đồng hồ bên cạnh ô soạn thảo tin nhắn văn bản để lựa chọn thời gian tin nhắn sẽ bị xóa

- Bước 6: Bước cuối cùng sau cuộc nói chuyện, bạn nhấn vào tên đối phương ở giao diện trò chuyện bí mật và chọn Xóa cuộc trò chuyện. Tất cả thông tin về cuộc trò chuyện sẽ biến mất

Với tính năng Cuộc trò chuyện bí mật, bạn không những tiết kiệm được tiền mua thẻ Nạp tiền điện thoại mà còn bảo mật được tối đa thông tin cuộc trò chuyện, đối thoại của mình, không lo bị hacker, hay người khác biết được các thông tin về cuộc đối thoại này.

3. Cách xem tin nhắn bí mật trên Messenger Facebook

Với cuộc hội thoại bí mật trên Messenger Facebook, bạn có thể an tâm vì mọi tin nhắn mà bạn gửi đi và nhận lại đều được mã hóa, và được xóa đi theo cài đặt trên đồng hồ của bạn. Bởi vậy, hoàn toàn không có cách xem tin nhắn bí mật trên Messenger Facebook.

Vì vậy trước khi quyết định bắt đầu một cuộc trò chuyện bí mật, bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng vì bạn sẽ không thể tìm lại các tài liệu và nội dung mà bạn đã chia sẻ trong cuộc trò chuyện đó.

4. Cách tắt cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook như thế nào?

Để tắt cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook rất đơn giản. Ở phần cài đặt thời gian mà bạn lựa chọn trước đó đã đặt sẵn thời gian mà bạn ở trong cuộc trò chuyện này. Khi hết thời gian trò chuyện, cuộc trò chuyện bí mật sẽ tự động biến mất.

Ngoài ra, bạn có thể nhấn nút quay trở lại giao diện Facebook thông thường và đây là cách tắt cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook nhanh nhất.

Với các cách đơn giản trên, bạn đã có thể tạo lập một cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook. Tuy nhiên tại cuộc trò chuyện này, Facebook Messenger sẽ không hỗ trợ bạn như gửi video hay gửi ảnh GIF, bạn chỉ có thể trao đổi nội dung đơn thuần với chia sẻ nội dung tin nhắn, ảnh và sticker.

Cuộc trò chuyện bí mật trên Messenger Facebook là một tính năng mới mẻ, độc đáo và rất hữu dụng mà người dùng Messenger không nên bỏ qua.Tính năng này đem đến cho bạn rất nhiều sự tiện lợi trong bất kì cuộc trò chuyện, trao đổi thông tin nào cũng như giúp bảo mật thông tin, xóa tan nỗi lo về nguy cơ bị hack thông tin dữ liệu cá nhân.

Với những thông tin chi tiết về tính năng cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook, cách xem tin nhắn bí mật trên Facebook, cách mở/tắt cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook, cách xem lại cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook trên đây, hi vọng bạn có thể chủ động sử dụng tính năng này mỗi khi cần mà không gặp phải bất kỳ lỗi thiết lập kết nối cuộc trò chuyện bí mật nào.

Xem thêm: Cách xóa, gỡ bỏ ứng dụng mặc định, hệ thống trên điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay