Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Liên Quân của Vinaphone

Thứ hai, 2018-01-15 16:25:45
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Liên Quân của Vinaphone để chơi game LOL cực thoải mái trên nền tảng 3G, 4G mà không lo tốn cước khi dùng mạng vinaphone

Tương tự như khách hàng sử dụng thuê bao mạng Viettel và Mobifone, game thủ sử dụng thuê bao Vinaphone cũng rất mong chờ các gói Liên Quân Vina được nhà mạng sớm triển khai để được chơi game LOL bằng 3G, 4G Vinaphone với chi phí tiết kiệm hơn.

Nhu cầu tìm kiếm và đăng ký gói Liên Quân của Vinaphone hiện không phải là một nhu cầu nhỏ bới lượng game thủ của trò chơi này ngày càng đông đảo và tăng lên đáng kể. Do hai nhà mạng Viettel và Mobifone đã triển khai các gói cước data dành riêng cho người dùng đăng ký để chơi LOL nên đây cũng là động lực để nhà mạng Vina nhanh chóng cung cấp đến khách hàng gói Liên Quân Vinaphone, cho phép game thủ đăng ký Liên Quân Vinaphone.

Cho đến thời điểm hiện tại thì nhà mạng Vinaphone chưa triển khai gói cước dành riêng cho khách hàng chơi game Liên Quân do đó người dùng chưa thể đăng ký gói cước Liên Quân Vinaphone hay dk gói Liên Quân Vinaphone. Nhưng không có nghĩa là game thủ sử dụng thuê bao Vina không thể chơi LOL bằng data Vinaphone. Các bạn hoàn toàn vẫn có thể chơi LOL cực thoải mái bằng cách đăng ký data Liên Quân Vinaphone với dung lượng cao và cước phí cực ưu đãi. Vậy cách đăng ký gói Liên Quân Vina như thế nào, đăng ký chơi Liên Quân Vinaphone ra sao, gói chơi Liên Quân Vinaphone có những ưu đãi gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, hiện tại nhà mạng Vinaphone chưa triển khai cung cấp gói cước chơi Liên Quân Vinaphone chuyên dụng. Do đó, game thủ chưa thể đăng ký gói Liên Quân Vinaphone được. Thay vì tìm hiểu cách đăng ký gói Liên Quân của Vinaphone, trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký gói cước Liên Quân Vinaphone cho các bạn bằng cách đăng ký và sử dụng các gói 3G Vinaphone cực rẻ và có dung lượng data khủng đang được nhà mạng triển khai.

Chơi game Liên Quân cực đã bằng các gói cước 3G Vinaphone

Chơi game Liên Quân cực đã bằng các gói cước 3G Vinaphone

Các gói cước 3G Vinaphone BIG DATA ưu đãi dung lượng khủng để chơi game Liên Quân

Thay vì đăng kí gói Liên Quân Vina, các game thủ có thể tham khảo các gói cước 3G BIG DATA của Vinaphone. Ưu điểm nổi bật của các gói cước BIG DATA Vinaphone chính là có dung lượng data ưu đãi kèm theo gói cực lớn. Dung lượng data này cho phép người dùng tha hồ online, truy cập mạng với cước phí rẻ nhất, đặc biệt là các game thủ LOL sẽ có cơ hội chơi game Liên Quân bằng 3G Vinaphone cực thoải mái. Tuy nhiên, sau khi sử dụng hết data tốc độ cao được tặng kèm của gói cước, hệ thống sẽ tạm dừng kết nối Internet và các bạn sẽ phải mua thêm dung lượng 3G nếu muốn tiếp tục truy cập vào mạng.

Dưới đây là danh sách các gói cước BIG DATA  và cú pháp đăng ký của Vinaphone giúp các bạn đăng kí Liên Quân Vina với cước phí rẻ nhất.

Gói cước 3G BIG DATA của Vinaphone Cú pháp cài đặt 3G Vinaphone Đăng ký
BIG70
+ Cước phí: 70.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Data ưu đãi: 2.4GB
+ Mua thêm dung lượng 3G ngoài gói
SET BIG70 gửi 1544

(miễn phí SMS)
BIG90
+ Cước phí: 90.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Data ưu đãi: 3.5GB
+ Mua thêm dung lượng 3G ngoài gói
SET BIG90 gửi 1544

(miễn phí SMS)
BIG120
+ Cước phí: 120.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Data ưu đãi: 6GB
+ Mua thêm dung lượng 3G ngoài gói
SET BIG120 gửi 1544

(miễn phí SMS)
BIG200
+ Cước phí: 200.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Data ưu đãi: 11GB
+ Mua thêm dung lượng 3G ngoài gói
SET BIG200 gửi 1544

sms:1544?body=SET BIG200

(miễn phí SMS)
BIG300
+ Cước phí: 300.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Data ưu đãi: 18GB
+ Mua thêm dung lượng 3G ngoài gói
SET BIG300 gửi 1544

(miễn phí SMS)
 

Thay vì phải chờ đợi một loại gói cước dành riêng để đăng ký 3G Liên Quân Vinaphone, các bạn có thể chủ động đăng ký các gói Big data của nhà mạng này để nhận ngay dung lượng ưu đãi cực lớn và hoàn toàn yên tâm sử dụng 3G, 4G Vinaphone để chơi game. Mức dung lượng đi kèm gói cước hoàn toàn là dung lượng tốc độ cao sẽ giúp game thủ chơi game mượt hơn không lo bị giật, lag.

Đồng thời cước phí đăng ký của các gói cước cũng rất linh hoạt và rẻ sẽ giúp các bạn có nhiều cơ hội lựa chọn để đăng ký và sử dụng. Càng gói cước có dung lượng lớn thì mức cước phí càng rẻ.

Ngoài danh sách các gói cước 3G Vinaphone để chơi game Liên Quân này, nhà mạng cũng triển khai hàng loạt các gói cước 3G giá rẻ khác đến khách hàng. Dưới đây là cú pháp đăng ký chung áp dụng cho các gói cước 3G, 4G của nhà mạng Vina.

Đăng ký ngay các gói cước Liên quân Vinaphone để chơi game tiết kiệm hơn

Đăng ký ngay các gói cước Liên Quân Vinaphone để chơi game tiết kiệm hơn

Cú pháp đăng ký 3G Vinaphone tốc độ cao giá rẻ để chơi game Liên Quân

Cách đăng ký 3G mạng Vinaphone rất đơn giản, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

SET [Têngóicước] gửi 1544 (tin nhắn miễn phí)

Trong đó:

- SET: Đầu cú pháp đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone

- [Têngóicước] là tên của gói cước mà bạn muốn đăng ký cho điện thoại di động của mình

- 1544: Tổng đài đăng ký 3G Vinaphone

Ví dụ như bạn muốn đăng ký gói MAX Vinaphone thì cách đăng ký Vinaphone 3G sẽ là soạn tin nhắn SET MAX gửi 1544

Như vậy với các gói cước data mà nhà mạng Vinaphone đã và đang triển khai sẽ là một lựa chọn rất hợp lý để các game thủ đăng ký và dùng để chơi game LOL thay vì đăng ký gói chơi Liên Quân Vinaphone. Trong thời gian chờ đợi nhà mạng triển khai gói 3G Liên Quân Vina, gói 3G Liên Quân Vinaphone, gói data Liên Quân Vina dành riêng cho đối tượng khách hàng chơi game Liên Quân, chúng ta vẫn có thể chơi game bằng 3G, 4G Vinaphone cực rẻ bằng các gói cước đã được chúng tôi giới thiệu.

Chúc các bạn đăng ký và sử dụng gói cước để chơi game thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Cùng Đua đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay