Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chính thức cập bến game Kim Dung Quần Hiệp 3D làm gamer ngơ ngác

Thứ tư, 2017-04-19 16:50:00
Một tựa game bóm tấn sắp đổ bộ về Việt Nam với một luồng sóng vô cùng ấn tượng. Tải game Kim Dung Quần Hiệp 3D cho điện thoại Android và IOS

Một tựa game bóm tấn sắp đổ bộ về Việt Nam với một luồng sóng vô cùng ấn tượng. Dường như cái tên Kim Dung Quần Hiệp 3D trong mấy ngày qua không thể hạ nhiệt, càng gần ngày ra mắt thì nó lại càng trở nên cuốn hút và từ khóa về tựa game Kim Dung Quần Hiệp 3D càng tăng lên nhiều hơn. Chứng tỏ đây là một tựa game khủng mà các game thủ đã biết trước đó là một game không thể nào bỏ qua.

Tải game mobile hot Kim Dung Quần Hiệp 3D sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời cạnh dễ yêu của mình sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đem đến cho người chơi một thế giới hoàn toàn mới, nơi đó có quy tụ tất cả các nhân vật cao thủ Võ lâm của 4 bộ tiểu thuyết đặc sắc nhất của tiểu thuyết gia Kim Dung.

Tham gia vào game bạn sẽ tham quan những khung cảnh kiếm hiệp đẹp như trong phim, nhưng khung cảnh thần tiên khiến bạn mê mẩn không muốn rời xa thế giới ảo này. Đặc biệt bạn còn được biết đến hệ thống cùng làm nhiệm vụ và kết hôn với nhau như ngoài đời thực.

Game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện

Game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện

Trên thực tế, thì các tựa game online đã giải thoát những người chơi game ra khỏi thế giới Fa và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và ấm áp, game ảo tình thật cũng chính là nguyên nhân mà một tựa game kiếm hiệp lại có nhiều bạn nữ tham gia đến vậy. Những ngày lễ chỉ cần gặp nhau trên game, tặng những món ingame lại tiết kiệm hơn chi phí đi chơi ngoài đời. Trên cuộc sống đã có nhiều đôi như vậy và họ đã nên vợ nên chồng.

Game Kim Dung Quần Hiệp 3D là một tựa game nhập vai thuộc thể loại turn-base đang vô cùng thịnh hành trên thị trường game. Gặp những nhân vật phong trần lãng tử, vai vác kiếm lưng giắt hồ lô cùng bí kíp Độc cô cửu kiếm, Lệnh Hồ Xung, Đông phương bất bại với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện được xây dựng dựa trên 5 bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng nhất là Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu, Thiên Long Bát Bộ và Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ người chơi Mua thẻ game online bằng thẻ điện thoại giúp người chơi tăng nhanh lực chiến trong game Kim Dung Quần Hiệp 3D.

Hệ thống nhân vật vô cùng đáng yêu

Hệ thống nhân vật vô cùng đáng yêu

Game có nền đồ họa 3D cực tinh xảo và rõ nét với phong cách thiết kế hoạt hình khá dễ thương, âm thanh vô cùng sống động được lồng tiếng Việt hoàn toàn, bao gồm cả hệ thống hướng dẫn tân thủ. Điều này sẽ giúp game thủ khi tham gia trải nghiệm game sẽ cảm thấy cực dễ dàng hơn, quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, cũng không cần căng mắt để theo dõi cốt truyện kiếm hiệp của game.

Hệ thống nhiệm vụ trong game khá đa dạng, lên cấp càng cao thì nhiệm vụ càng thú vị và khó khăn hơn nhưng lại cực ấn tượng, lực chiến khi đạt level cao cũng tăng lên một cách đáng kể hơn. Cày Level, mua trang bị nhân vật, nâng cấp Pet thú cưỡi, vũ khí chính là nhiệm vụ bạn cần phải làm nếu như muốn lực chiến game càng ngày càng tăng cao.

Hứa hẹn với nhiều tính năng độc đáo, game Kim Dung Quần Hiệp 3D sẽ là một tựa game đáng để bạn sẵn sàng trải nghiệm. Hãy nhanh tay tải game Kim Dung Quần Hiệp 3D cho điện thoại Android và IOS ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Bí kíp tăng lực chiến khủng trong game Holy War mobile

 

Tin liên quan

Liên kết hay