Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cập nhật danh sách các kênh nạp thẻ Garena chính thức mới nhất 2018

Thứ tư, 2018-07-25 16:30:45
Cập nhật danh sách các kênh nạp thẻ chính thức của Garena để các game thủ có thể dễ dàng nạp thẻ, nạp tiền cho game Liên Quân, game FIFA ONLINE 3, Free Fire

Garena là một trong những nhà phát hành game “được lòng” game thủ Việt nhất hiện nay với hàng loạt tựa game thú vị, hấp dẫn, lôi cuốn người chơi ngay khi đăng nhập vào game. Những tựa game nổi bật của Garena có thể kể đến như Blade and Soul, Liên Minh Huyền Thoại, FIFA ONLINE 3, Liên Quân Mobile, Free Fire, Âm Dương Sư – Onmyoji, game bắn súng Chiến Dịch Huyền Thoại, game bóng đá FIFA Online 3 Mobile, DDTank…

Trong quá trình chơi, trải nghiệm các tựa game thú vị của Garena, bên cạnh việc tham gia các hoạt động ingame, nhận code quà tặng, tham gia những sự kiện của nhà phát hành, cũng như tích lũy cho mình các kinh nghiệm, mẹo chơi game hữu ích, các game thủ của Garena còn rất quan tâm đến các hình thức, các kênh nạp thẻ, Nạp tiền tài khoản Game vào cho nhân vật game của mình.

Kênh nạp thẻ Garena chính thức là kênh nào?

Kênh nạp thẻ Garena chính thức là kênh nào?

Việc nạp tiền cho nhân vật game không chỉ giúp các game thủ có được tiền tệ mua thêm trang phục, vật phẩm trong game, mở khóa các tính năng VIP, nâng cao level cho nhân vật game của mình, rút ngắn thời gian “cày cuốc” mà còn góp phần thúc đẩy nhà phát hành game có thêm điều kiện phát hành nhiều sự kiện, hoạt động thú vị hơn cho game thủ…

Tuy nhiên, không phải game thủ Garena nào cũng nắm được thông tin đầy đủ về các kênh nạp thẻ Garena để có thể chủ động sử dụng nhiều cách nạp thẻ, nạp tiền vào game khác nhau trong trường hợp kênh nạp thẻ Garena quen thuộc của bạn bảo trì hệ thống.

Vậy có những kênh nạp thẻ Garena chính thức nào, kênh nạp thẻ chính thức Garena đang bảo trì, nên kênh nạp thẻ Garena liên quân nào sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều cước phí nhất cũng như ưu đãi % giá trị thẻ nạp vào game nhiều nhất hiện nay?

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm chú ý thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về danh sách các kênh nạp thẻ chính của Garena cập nhật mới nhất 2018 để các game thủ có thể chủ động lựa chọn cho mình kênh nạp thẻ của Garena nhiều ưu đãi cũng như tiện dụng nhất khi cần nạp tiền, nạp thẻ vào cho nhân vật game online của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tổng hợp các kênh nạp thẻ Garena chính thức 2018

Nhằm hỗ trợ các game thủ có thể nạp tiền vào tài khoản game một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất cũng như có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà phát hành, Garena đã triển khai rất nhiều kênh nạp thẻ chính thức. Dưới đây là danh sách các kênh nạp thẻ Garena chính thức mà các game thủ có thể tham khảo để lựa chọn cho mình kênh nạp thẻ phù hợp nhất:

1. Kênh nạp thẻ bằng thẻ Garena

Nạp tiền bằng thẻ Garena là một trong những kênh nạp thẻ chính thức Garena thông dụng nhất hiện nay. Để nạp tiền vào tài khoản game bằng thẻ Garena, bạn chỉ cần mua thẻ cào Garena tại các điểm bán thẻ game hoặc Mua thẻ Garena online giá rẻ tại Vienthong.com.vn, sau đó, nhập mã pin và số serial của thẻ vào ô nạp thẻ là xong.

2. Kênh nạp thẻ Garena bằng Sò

Một kênh nạp thẻ chính thức Garena khác cũng nhanh chóng, thông dụng không kém gì kênh nạp Garena bằng thẻ game Garena đó chính là nạp game bằng Sò. Bạn có thể nạp Sò vào ví của mình, sau đó, chuyển Sò sang các game Garena đang chơi là xong.

Kênh nạp thẻ Garena bằng Google Play

Kênh nạp thẻ Garena bằng Google Play

3. Kênh nạp thẻ bằng Google Play, App Store

Các game thủ là thuê bao Mobifone, Vinaphone, Viettel có thể sử dụng một kênh nạp thẻ chính thức Garena đó là nạp thẻ bằng Google Play (áp dụng với Android) hoặc App Store (áp dụng với iOS). Với kênh nạp thẻ này, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google Play hoặc tài khoản iTunes, lựa chọn mức tiền bạn muốn nạp vào game, rồi thanh toán bằng tài khoản Google Play hoặc tài khoản iTunes của mình.

Sử dụng tài khoản Google Play hoặc tài khoản iTunes là kênh nạp thẻ Garena liên quân, nạp Quân Huy vào game được các game thủ Liên Quân Mobile rất ưa chuộng.

4. Kênh nạp thẻ qua thẻ ATM hoặc VISA, Master Card...

Sử dụng thẻ ATM hoặc thẻ VISA, thẻ Master Card cũng là một kênh nạp thẻ chính thức Garena được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Bạn chỉ cần đảm bảo thẻ ATM có đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến là có thể dễ dàng thanh toán số tiền cần nạp vào game Garena của mình.

Vì sao nên nạp thẻ trên kênh nạp thẻ chính thức Garena?

Việc tìm hiểu các kênh nạp thẻ Garena chính thức đang hiện hành sẽ giúp các game thủ có thể chủ động lựa chọn được hình thức nạp tiền, nạp thẻ vào tài khoản game online của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng, đơn giản và thuận tiện nhất.

Nắm rõ các kênh nạp thẻ của Garena chính thức còn giúp các game thủ tránh được tình trạng tình trạng nạp tiền trên các trang web, website giả mạo mà kẻ xấu lập ra để chiếm đoạt số dư trong tài khoản game, tài khoản thẻ, thẻ nạp của bạn cũng như hack thông tin cá nhân, thông tin giao dịch của game thủ.

Ngoài ra, khi nạp thẻ trên kênh nạp thẻ chính của Garena, các game thủ còn có cơ hội nhận được những phần thưởng, ưu đãi, code gift ưu đãi hấp dẫn từ nhà phát hành, giúp cho việc nâng level của nhân vật game của bạn dễ dàng thuận lợi hơn, cũng như giúp game thủ tiết kiệm được nhiều cước phí hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết về các kênh nạp thẻ Garena đang hiện hành và được sử dụng phổ biến, thông dụng nhất hiện nay mà các game thủ Garena có thể tham khảo và sử dụng khi cần nạp tiền, nạp thẻ, nạp Sò vào trong game.

Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện mà các game thủ có thể lựa chọn sử dụng 1 trong các kênh nạp thẻ Garena chính thức được chia sẻ trong bài viết trên đây để nạp tiền cho nhân vật game của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất nhé!

Hi vọng với những thông tin chi tiết về các kênh nạp thẻ chính thức Garena trên đây, các game thủ sẽ không phải bối rối, băn khoăn hay mất thời gian lựa chọn kênh nạp thẻ Garena liên quân phù hợp cũng như ưu đãi nhiều nhất cho tài khoản game của mình như trước nữa.

Ngoài ra, việc cập nhật các kênh nạp thẻ của Garena chính thức cũng giúp các game thủ tránh được tình trạng truy cập, sử dụng nhầm các kênh nạp thẻ giả mạo của kẻ xấu, tránh tình trạng bị chiếm đoạt thông tin thẻ, thông tin tài khoản game cũng như các thông tin giao dịch quan trọng khác.

Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ giải đáp về các kênh nạp thẻ chính của Garena, các game thủ có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Hỗ trợ của Garena Việt Nam tại hotro.Garena.vn nhé! Bạn có thể lựa chọn hình thức Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ hoặc Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Thanh toán trực tuyến Mobifone là gì? Cách thanh toán như thế nào?

Tin liên quan

Liên kết hay