Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thanh toán trực tuyến Mobifone là gì? Cách thanh toán như thế nào?

Thứ tư, 2018-07-25 15:30:00
Cùng tìm hiểu thanh toán cước trực tuyến Mobifone là gì, cách đăng ký thanh toán trực tuyến Mobifone và cách thanh toán trực tuyến Mobifone như thế nào

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng Mobifone cung cấp, bên cạnh việc tìm hiểu các chương trình khuyến mãi Nạp tiền Mobifone, các gói cước 3G Mobifone, 4G Mobifone giá rẻ, ưu đãi dung lượng data tốc độ cao… các thuê bao di động Mobifone còn rất quan tâm đến hình thức thanh toán cước trực tuyến của Mobifone.

Vậy thanh toán trực tuyến Mobifone là gì, cách nạp tiền và thanh toán trực tuyến của Mobifone như thế nào, làm thế nào để thanh toán cước trả sau Mobifone trực tuyến, thanh toán trực tuyến Mobifone trả trước một cách nhanh chóng, đơn giản nhất?

Thanh toán trực tuyến Mobifone là gì?

Thanh toán trực tuyến Mobifone là gì?

Nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu thông tin về cách thanh toán trực tuyến của Mobifone, muốn biết cách thanh toán tiền điện thoại trực tuyến Mobifone ra sao, đăng ký thanh toán trực tuyến Mobifone như thế nào, làm thế nào để truy cập và thực hiện giao dịch qua cổng thanh toán tiền trực tuyến Mobifone, cần lưu ý gì khi thanh toán trực tuyến trên Mobifone thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ không chỉ cung cấp cho bạn thông tin về dịch vụ thanh toán hóa đơn Mobifone trực tuyến là gì, cách nạp tiền qua cổng thanh toán trực tuyến Mobifone ra sao, mà còn chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn thanh toán trực tuyến của Mobifone để bạn có thể tiến hành thanh toán tiền điện thoại trực tuyến Mobifone, thanh toán trực tuyến cước Mobifone trả sau một cách tiện lợi nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thanh toán trực tuyến Mobifone là gì?

Thanh toán trực tuyến Mobifone là dịch vụ thanh toán online qua mạng nhà mạng Mobifone cung cấp dành cho các thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau, cho phép các thuê bao di động trả trước có thể nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động, các thuê bao di động trả sau có thể thanh toán cước phí điện thoại hàng tháng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Với dịch vụ thanh toán trực tuyến trên Mobifone, các thuê bao di động Mobi chỉ cần truy cập vào cổng thanh toán trực tuyến Mobifone Mobifone.vn và thực hiện nạp tiền/thanh toán cước phí điện thoại ngay trên các thiết bị di động có kết nối mạng Interne mà không cần phải sử dụng đến thẻ cào điện thoại vật lý hay phải đi đến các điểm thu tiền cước điện thoại Mobifone trả sau.

Khi thanh toán tiền trực tuyến Mobifone, các thuê bao di động Mobifone không chỉ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức so với cách thanh toán trực tiếp Mobifone thông thường mà còn được tham gia các chương trình khuyến mãi thanh toán trực tuyến Mobifone nhận quà, giảm giá cước phí hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone, giúp bạn tiết kiệm được không ít chi phí Nạp tiền điện thoại.

Tiết kiệm thời gian khi thanh toán trực tuyến trên Mobifone

Tiết kiệm thời gian khi thanh toán trực tuyến trên Mobifone

Cách thanh toán trực tuyến Mobifone như thế nào?

Với những ưu điểm nổi bật, dịch vụ thanh toán tiền Mobifone trực tuyến được rất nhiều thuê bao di động Mobifone sử dụng. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng biết cách đăng ký thanh toán trực tuyến Mobifone, cách sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Mobifone như thế nào.

Dưới đây là thông tin hướng dẫn thanh toán trực tuyến của Mobifone dành cho các thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn thanh toán trực tuyến cước Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Hướng dẫn thanh toán trực tuyến Mobifone trả sau

Các thuê bao di động Mobifone trả sau có thể thanh toán trực tuyến mạng Mobifone cước phí điện thoại hàng tháng của mình. Vậy các thuê bao trả sau sẽ thanh toán trực tuyến Mobifone như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn cách thanh toán trực tuyến của Mobifone dành cho thuê bao trả sau mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Truy cập vào website Mobifone.vn rồi chọn mục Nạp tiền/Thanh toán

- Bước 2: Click vào nút Xem thêm rồi chọn Thanh toán trực tuyến > Thanh toán bằng thẻ ngân hàng

- Bước 3: Nhập số điện thoại cần thanh toán cước phí > Nhập mã xác thực > Nhấn chọn Thanh toán

- Bước 4: Nhập số tiền thanh toán cước phí > Chọn ngân hàng thanh toán > Nhập thông tin tài khoản thanh toán > Thanh toán là xong.

2. Hướng dẫn cách thanh toán trực tuyến Mobifone trả trước

Dưới đây là hướng dẫn cách nạp tiền qua cổng thanh toán trực tuyến Mobifone dành cho các thuê bao di động Mobifone trả trước. Các thuê bao Mobi trả trước chưa biết cách nạp tiền và thanh toán trực tuyến của Mobifone như thế nào thì có thể tham khảo và tiến hành nạp tiền qua cổng thanh toán trực tuyến của Mobifone theo các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website Mobifone.vn rồi chọn mục Nạp tiền/Thanh toán

- Bước 2: Click vào nút Xem thêm rồi chọn Thanh toán trực tuyến > Thanh toán bằng thẻ ngân hàng

- Bước 3: Nhập số điện thoại cần thanh toán cước phí > Nhập mã xác thực > Nhấn chọn Thanh toán

- Bước 4: Chọn số tiền nạp trong dãy có sẵn > Chọn ngân hàng thanh toán > Nhập thông tin tài khoản thanh toán > Thanh toán là xong.

Lưu ý cần nhớ khi thanh toán cước trực tuyến Mobifone

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ thanh toán cước trực tuyến của Mobifone mà các thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau không nên bỏ qua:

- Cổng thanh toán tiền điện thoại trực tuyến Mobifone là Mobifone.vn không phải địa chỉ website Mobifone com vn thanh toán trực tuyến, bạn không thể thanh toán cước trực tuyến trên website Mobifone.com.vn. Bạn cần lưu ý để tránh truy cập nhầm địa chỉ dịch vụ.

- Để thanh toán hóa đơn Mobifone trực tuyến, nạp tiền thanh toán trực tuyến Mobifone, bạn cần sử dụng thẻ ngân hàng có đăng ký dịch vụ thanh toán. Để kiểm tra xem thẻ ngân hàng của mình đã đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến chưa, bạn có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng mở thẻ.

- Các thuê bao di động Mobifone thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàngquốc tế của các Ngân hàng trong nước phát hành mới được chấp nhận.

- Sau khi thanh toán cước điện thoại Mobifone trực tuyến, bạn hãy truy cập vào tài khoản điện thoại di động để kiểm tra lại xem số tiền nạp vào tài khoản đã đúng, đủ hay chưa nhé!

- Thuê bao trả sau thanh toán cước Mobifone trả sau trực tuyến không được quá 10.000.000 đồng/ngày. Số lần thực hiện thanh toán cước trả sau Mobifone trực tuyến không quá 5 lần/ngày.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách thanh toán trực tuyến Mobifone mà các thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo để biết cách đăng ký thanh toán trực tuyến Mobifone, cách thanh toán tiền Mobifone trực tuyến trả trước như thế nào, làm sao để thanh toán cước Mobifone trả sau trực tuyến một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách thanh toán cước điện thoại Mobifone trực tuyến trên đây, các bạn có thể tiến hành thanh toán trực tuyến Mobifone trả sau tại cổng thanh toán trực tuyến Mobifone một cách chủ động, tiện lợi nhất khi không thanh toán trực tiếp Mobifone được.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ Mobifone thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng, muốn được tư vấn thêm thông tin về cách nạp tiền qua cổng thanh toán trực tuyến của Mobifone, muốn được tư vấn thêm về các chương trình khuyến mãi thanh toán trực tuyến Mobifone nhận quà, hình thức thanh toán cước trực tuyến trên website Mobifone.com.vn thì có thể liên hệ trực tiếp với số Hotline Tổng đài Chăm sóc khách hàng Mobifone 1900 1890. Tổng đài viên sẽ tư vấn cho bạn mọi thông tin chi tiết về cách thanh toán trực tuyến mạng Mobifone.

Xem thêm: Tư vấn điện thoại Xiaomi có tốt không, có nên mua Xiaomi không?

Tin liên quan

Liên kết hay