Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua mã thẻ game bằng sim thuê bao di động trả sau như thế nào?

Thứ hai, 2017-09-25 17:50:00
Cách mua thẻ game bằng thuê bao trả sau như thế nào? Sim trả sau có mua được mã thẻ game online hay không? Click xem ngay bài viết dưới đây!

Với các game thủ, ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ trong game một cách đầy đủ, để có thể nhanh chóng thăng hạng, nâng level… chắc hẳn không game thủ nào không biết đến việc mua thẻ game nạp tiền cho tài khoản game của mình.

Số tiền nạp vào tài khoản game, game thủ có thể quy đổi thành Sò, Kim Cương hay Kim Nguyên Bảo… tùy theo từng đơn vị tiền tệ quy định trong game và sử dụng số tiền nay để mua các vật phẩm, nâng cấp level cho nhân vật game của mình, rút ngắn quá trình đua Top trong game…

Cách mua thẻ game từ thuê bao trả sau như thế nào?

Cách mua thẻ game từ thuê bao trả sau như thế nào?

Các cách mua thẻ game phổ biến hiện nay

Để có thể mua thẻ game nạp tiền cho tài khoản game online của mình, tương tự như cách Mua thẻ điện thoại các game thủ có thể áp dụng rất nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số cách mua thẻ game phổ biến hiện nay:

- Mua thẻ game trực tiếp tại các điểm bán thẻ game của nhà phát hành

- Mua thẻ game trực tuyến trên một số website mua bán thẻ game online

- Mua thẻ game bằng cách nhắn tin đến đầu số mua thẻ từ sim Mobifone, Viettel, Vinaphone

Sim trả sau có mua được mã thẻ game online được không?

Trong số các cách mua thẻ game phổ biến hiện nay, mua thẻ game bằng tin nhắn SMS trên điện thoại di động được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Với cách mua thẻ game này, người dùng có thể chủ động nhắn tin đến đầu số hệ thống để lựa chọn mệnh giá thẻ game muốn mua, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức so với cách mua thẻ game tại địa điểm bán thẻ như cách mua thẻ game, mua thẻ điện thoại truyền thống.

Khi mua thẻ game bằng tin nhắn SMS trên điện thoại, rất nhiều thuê bao thắc mắc có thể mua thẻ game bằng thuê bao trả sau hay không, cách mua mã thẻ game bằng thuê bao trả sau như thế nào, mua thẻ game online trả sau có khó không…

Theo thông tin từ nhà mạng, hiện tại, game thủ mới chỉ được hỗ trợ mua thẻ game cho thuê bao di động trả trước, chưa hỗ trợ mua thẻ game bằng sim trả sau. Do đó, chỉ có các thuê bao di động hòa mạng trả trước mới có thể tiến hành mua thẻ game bằng tin nhắn. Thuê bao trả sau chưa thể mua thẻ game trả sau được.

Hiện tại chưa có cách mua thẻ game trừ vào thuê bao trả sau

Hiện tại chưa có cách mua thẻ game trừ vào thuê bao trả sau

Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online giá rẻ nhanh chóng nhất

Trong lúc chờ đợi nhà mạng hỗ trợ cách mua thẻ game bằng thuê bao trả sau, để mua thẻ game một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, công sức,… các game thủ nên mua thẻ game online trên website bán thẻ game, Nạp tiền điện thoại trực tuyến Vienthong.com.vn.

Vienthong không chỉ là website bán thẻ game trực tuyến uy tín, đảm bảo chất lượng mà còn có chiết khấu % trên mệnh giá thẻ game là 3% giúp các game thủ tiết kiệm cước phí mua thẻ game nhiều hơn hẳn các cách mua thẻ game đang hiện hành.

Cách mua thẻ game online tại website Vienthong rất đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn danh mục THẺ GAME rồi chọn tiếp loại thẻ game, mệnh giá thẻ game bạn muốn mua sau đó click vào nút MUA THẺ

- Bước 3: Điền các thông tin về Số lượng thẻ muốn mua, Email nhận mã thẻ, và Ngân hàng thanh toán giao dịch và chọn nút MUA THẺ

- Bước 4: Sau khi thanh toán thành công giao dịch mua thẻ game online, mã thẻ game sẽ được hệ thống gửi trực tiếp vào địa chỉ email bạn đã đăng ký.

Bạn chỉ cần vào địa chỉ mail nhận thẻ, mở email lên, và lấy mã thẻ, số seri thẻ hệ thống gửi về mail là có thể tiến hành nạp tiền cho tài khoản game một cách vô cùng nhanh chóng, tiện dụng, cũng như chính xác, giúp tránh mắc phải các sai sót khi nạp mã số thẻ game như cách thông thường.

Khi áp dụng cách mua thẻ game online trên Vienthong, bạn đừng quên các điều kiện mua thẻ game dưới đây:

- Thiết bị di động của bạn phải có kết nối Internet để truy cập vào website mua thẻ

- Bạn phải có công cụ thanh toán giao dịch trực tuyến như thẻ ATM có đăng ký InternetBanking, hoặc thẻ VISA, thẻ MasterCard, ví điện tử…

- Số dư trong tài khoản thanh toán trực tuyến của bạn phải đủ để thanh toán cước phí mua thẻ game

So với việc mất thời gian chờ đợi nhà mạng hỗ trợ cách mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại trả sau, chỉ cần thực hiện các thao tác mua thẻ online trong chưa đầy 3 phút, các game thủ đã có ngay mã thẻ game với mệnh giá như ý để nạp vào tài khoản game của mình.

Trên đây là những thông tin chi tiết giúp bạn trả lời các câu hỏi có cách mua thẻ game bằng thuê bao di động trả sau không, có mua thẻ game bằng sim trả sau được không,… cũng như gợi ý cách mua thẻ game online nhanh chóng, giá rẻ trong lúc chờ đợi cách mua thẻ game online trả sau. Hi vọng với những thông tin này các bạn sẽ cân nhắc lựa chọn được cách mua thẻ game thuận tiện nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online bằng tài khoản thẻ ATM

Tin liên quan

Liên kết hay