Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đổi sim 4G Vietnamobile miễn phí ngay tại nhà

Thứ ba, 2018-06-19 16:35:30
Hướng dẫn các cách đổi sim 4G Vietnamobile miễn phí ngay tại nhà đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn có thể truy cập được vào mạng 4G siêu tốc của Vietnamobile

Không chỉ cung cấp các chương trình khuyến mãi 100%, 200%, 300% giá trị thẻ nạp dành cho các thuê bao di động trả trước Nạp tiền Vietnamobile vào tài khoản di động, nhà mạng Vietnamobile mới đây đã chính thức triển khai cung cấp công nghệ mạng 4G, đem đến cho các thuê bao di động Vietnamobile trả trước, trả sau cơ hội truy cập mạng 4G siêu tốc để làm việc, học tập, giải trí mọi lúc mọi nơi vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Đổi sim 4G Vietnamobile như thế nào?

Đổi sim 4G Vietnamobile như thế nào?

Để có thể truy cập, sử dụng mạng 4G của Vietnamobile, điều kiện bắt buộc mà mọi thuê bao di động Vietnamobile đều phải tuan thủ, kể cả thuê bao di động Vietnamobile hòa mạng trả trước cũng như thuê bao hòa mạng trả sau đó chính là đã chuyển đổi SIM nghe gọi thông thường sang sim 4G Vietnamobile.

Vậy cách đổi sim 4G Vietnamobile như thế nào, đổi sim 4G Vietnamobile bao nhiêu tiền, chi phí như thế nào, có thể đổi sim 4G của Vietnamobile tại nhà không? Nếu như đây là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chuyên trang Mua thẻ Vietnamobile Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về chương trình đổi sim 4G của Vietnamobile, cách đổi sim thường sang sim 4G Vietnamobile nhanh chóng ngay tại nhà cũng như những lưu ý cần nhớ khi đổi sim 4G. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình đổi sim 4G của Vietnamobile

Dưới đây là những thông tin chi tiết về thời gian đổi sim 4G Vietnamobile, đối tượng được đổi sim 4G, điều kiện đổi sim mà các thuê bao di động Vietnamobile có thể tham khảo để biết:

- Thời gian đổi sim 4G Vietnamobile: Từ ngày 9/6/2018 – chưa có thời gian kết thúc.

- Đối tượng được đổi sim 4G Vietnamobile: Các thuê bao trả trước và trả sau của Vietnamobile có nhu cầu chuyển đổi sim 4G Vietnamobile để truy cập, sử dụng mạng 4G Vietnamobile.

- Điều kiện đổi sim 4G Vietnamobile:

+ Thuê bao có sim Vietnamobile trả trước hoặc trả sau vẫn trong thời gian hoạt động.

+ Thuê bao có sim 4G trắng mua tại các của hàng của Vietnamobile với mức giá là 20.000 đồng/sim.

Sau khi đảm bảo có đủ điều kiện để đổi sim 4G Vietnamobile, các bạn có thể tham khảo và áp dụng 1 trong 2 cách đổi sim 4G Vietnamobile miễn phí dưới đây để nhanh chóng có được sim 4G Vietnamobile tha hồ truy cập vào mạng 4G của Vietnamobile như mong muốn nhé.

Hướng dẫn cách đổi sim 4G Vietnamobile miễn phí

Hướng dẫn cách đổi sim 4G Vietnamobile miễn phí

Cách đổi sim 4G Vietnamobile miễn phí trên toàn quốc

Nếu bạn muốn chuyển đổi từ sim nghe gọi thông thường sang sim 4G Vietnamobile để có thể truy cập vào mạng 4G Vietnamobile siêu tốc một cách nhanh chóng nhất, và có được những trải nghiệm mới hấp dẫn hơn, thú vị hơn so với mạng 3G thông thường, bạn hãy tham khảo 1 trong 2 cách đổi sim 4G Vietnamobile dưới đây nhé!

1. Hướng dẫn đổi sim 4G Vietnamobile tại điểm giao dịch

Các thuê bao di động Vietnamobile có thể đến các điểm giao dịch của nhà mạng Vietnamobile trên toàn quốc để tiến hành chuyển đổi sim 4G Vietnamobile từ sim thường.

Khi tiến hành chuyển đổi sim 4G của Vietnamobile tại các điểm giao dịch, bạn cần mang theo Chứng minh thư nhân dân bản gốc hoặc thẻ căn cước bản gốc, và sim Vietnamobile cần đổi thành sim 4G.

Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại cửa hàng, đại lý, điểm giao dịch Vietnamobile sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đổi sim, giấy tờ, thủ tục cần thực hiện.

2. Hướng dẫn cách đổi sim 4G Vietnamobile tại nhà

Nếu như bạn không có thời gian đến tận các cửa hàng trung tâm, điểm giao dịch, đại lý Vietnamobile thì bạn có thể chủ động chuyển đổi sim 4G Vietnamobile ngay tại nhà theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Mua sim trắng 4G tại cửa hàng Vietnamobile, rồi lắp vào điện thoại di động.

- Bước 2: Bạn bấm cú pháp *583*4G_số serial của sim trắng# và nhấn OK.

- Bước 3: Làm theo hướng dẫn đổi sim 4G Vietnamobile hiển thị trên màn hình điện thoại di động.

- Bước 4: Lắp sim Vietnamobile đã được chuyển đổi vào điện thoại và truy cập mạng 4G Vietnamobile để làm việc, giải trí, học tập với tốc độ siêu tốc.

Những lưu ý khi chuyển đổi sim 4G Vietnamobile

Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý khi tiến hành đổi sim thường thành sim 4G Vietnamobile mà các thuê bao di động Vietnamobile không thể bỏ qua:

- Các thuê bao di động Vietnamobile nên sao chép danh bạ từ SIM ra điện thoại di động trước khi tiến hành đổi sim 4G Vietnamobile để tránh việc bị mất thông tin liên lạc nếu chẳng may gặp phải sự cố trong quá trình đổi sim.

- Bạn sẽ được miễn phí toàn bộ phí chuyển đổi sim 3G sang sim 4G Vietnamobile trong thời gian chuyển đổi sim 4G Vietnamobile. Do đó, bạn không cần phải bận tâm về cước phí đổi sim 4G Vietnamobile nữa nhé!

- Để tiết kiệm thời gian thực hiện đổi sim 4G Vietnamobile tốt nhất bạn nên mang theo sim nghe gọi Vietnamobile của mình đến các điểm giao dịch của Vietnamobile trên toàn quốc để được hỗ trợ đổi sim nhanh chóng nhất.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi sim 4G Vietnamobile tại nhà miễn phí đơn giản, nhanh chóng nhất mà các thuê bao di động Vietnamobile có thể tham khảo và áp dụng để đủ điều kiện truy cập vào mạng 4G Vietnamobile, tha hồ trải nghiệm tốc độ mạng siêu nhanh.

Xem thêm: Số điện thoại tổng đài, hotline chăm sóc khách hàng của Sacombank

Tin liên quan

Liên kết hay