Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chụp hình, chụp ảnh xóa phông trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thứ bảy, 2017-11-11 16:55:00
Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông trên iPhone 7, iPhone 7 Plus đơn giản nhất để bạn có được những bức ảnh chụp xóa phông đẹp mỹ mãn như ý muốn

iPhone 7, iPhone 7 Plus là bộ đôi iPhone được Apple trang bị tính năng chụp ảnh xóa phông vô cùng ảo diệu, giúp những bức ảnh của bạn có được vẻ đẹp không thua kém gì ảnh chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus đình đám này, ngoài việc tìm hiểu cách Nạp tiền điện thoại nhanh chóng cho iPhone 7, 7 Plus, người dùng còn rất quan tâm đến cách chụp ảnh xóa phông cho bộ đôi smartphone Apple này.

Hướng dẫn cách chụp xoá phông trên iPhone 7 Plus

Hướng dẫn cách chụp xoá phông trên iPhone 7 Plus

 Nếu đây cũng là vấn đề bạn quan tâm thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chụp xóa phông trên iPhone 7 Plus và cách chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chụp xoá phông trên iPhone 7 Plus

Cách chụp xoá phông trên iPhone 7 Plus rất đơn giản. Nếu như bạn chưa biết cách chụp xóa phông iPhone 7 Plus như thế nào thì hãy theo dõi chi tiết hướng dẫn cách chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 Plus theo từng bước như sau:

- Bước 1: Khởi động ứng dụng Camera trên iPhone 7 Plus

- Bước 2: Tại giao diện sử dụng Camera, trượt qua phải và chọn tính năng Portait Camera

- Bước 3: Để chụp được ảnh xóa phông iPhone 7 Plus, bạn cần điều chỉnh camera của iPhone 7 Plus cách vật thể cần chụp 2,4m. Bạn cần căn chỉnh các điều kiện chụp ảnh cho tới khi thấy có dòng thông báo Depth Effect thì nhấn vào nút chụp ảnh là được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chụp hình xoá phông trên iPhone 7 Plus mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng để có được bức ảnh xóa phông đẹp như mong muốn. Chúc các bạn thực hiện thành công cách xoá phông trên iPhone 7 Plus này.

Cách chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 rất đơn giản

Cách chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 rất đơn giản

Hướng dẫn cách chụp xoá phông trên iPhone 7

Tương tự như cách chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 Plus, để chụp xoá phông trên iPhone 7 bạn cần thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Bật tính năng Camera trên iPhone 7

- Bước 2: Chọn tính năng Portait Camera để chụp ảnh xoá phông bằng iPhone 7

- Bước 3: Điều chỉnh lại vị trí, khoảng cách camera sao cho thỏa mãn các điều kiện chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 đến khi thấy có thông báo Depth Effect hiện ra thì bạn nhấn vào nút chụp là sẽ chụp được ảnh xóa phông

Sau khi có được bức ảnh đẹp như ý với phần phông được làm mờ không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp, nếu bạn muốn upload những bức ảnh này lên FB, Instagram để chia sẻ với bạn bè, người thân, người quen… thì đừng quên đăng ký một gói cước 3G cho máy nhé.

Với kết nối 3G, bạn không chỉ có thể tải ảnh lên mạng xã hội một cách dễ dàng mà còn có thể truy cập vào các website tin tức, website giải trí, Mua card điện thoại online, nạp tiền game online… cũng rất thuận tiện nhanh chóng.

Những điều cần nhớ khi chụp xoá phông trên iPhone 7

Những điều cần nhớ khi chụp xoá phông trên iPhone 7

Một số lưu ý cần nhớ khi chụp xóa phông iPhone 7, iPhone 7 Plus

Trong quá trình chụp hình xoá phông trên iPhone 7, iPhone 7 Plus, để có được bức ảnh xóa phông ứng ý nhất, các tín đồ công nghệ cần ghi nhớ một số vấn đề như sau:

- Để sử dụng được tính năng chụp ảnh xóa phông iPhone 7, iPhone 7 Plus, yêu cầu hệ điều hành của máy phải ở phiên bản 10.1 trở lên. Nếu như bạn chưa cập nhật bản iOS 10.1 cho máy thì phải nâng cấp hệ điều hành cho iPhone mới có thể sử dụng được tính năng chụp ảnh này

- Trong quá trình áp dụng cách xoá phông trên iPhone 7, iPhone 7 Plus, bạn cần chú ý đến các điều kiện để chụp được ảnh vật mẫu theo phong cách xóa phông như sau:

+ Giữ chủ thể muốn chụp trong khoảng cách tối đa 8 feet (khoảng 2,4 mét)

+ Chọn thực hiện các thao tác thêm ánh sáng, di chuyển ra xa hơn, đặt chủ thể trong phạm vi 8 feet… theo lời nhắc hiển thị trên máy trong quá trình chụp ảnh xóa phông

+ Chỉ chọn chụp ảnh khi thấy có dòng thông báo ghi Depth Effect (Hiệu ứng chiều sâu) vì lúc này camera của máy mới thực hiện được việc chụp ảnh xóa phông

- Hiện tại tính năng chụp ảnh xóa phông mới chỉ được Apple cập nhật trên bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Với những tín đồ công nghệ sở hữu iPhone 6S trở về trước, nếu muốn chụp ảnh xóa phông tương tự như cách chụp xóa phông iPhone 7, iPhone 7 Plus, bạn cần sử dụng đến các app chụp ảnh xóa phông bên ngoài như ứng dụng Snapseed, hoặc ứng dụng AfterFocus, ứng dụng Tadaa… Bạn chỉ cần truy cập vào App Store, sau đó tải và cài đặt các ứng dụng này về máy là có thể chụp/chỉnh sửa ảnh thành ảnh xóa phông rất đơn giản, tiện lợi.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết cách chụp hình xoá phông trên iPhone 7, iPhone 7 Plus mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng khi muốn chụp một bức ảnh có phần phông hậu trường được làm mờ đẹp như mong muốn.

Tất nhiên tính năng và hiệu quả xóa phông trên iPhone 7, iPhone 7 Plus chưa đạt được chất lượng như ảnh chụp bằng máy ảnh DSRL, ảnh chưa được mượt và không thể tạo hiệu ứng bokeh, nhưng so với những smartphone khác trên thị trường, thì đây vẫn là bộ đôi chụp ảnh xóa phông đẹp nhất hiện nay.

Xem thêm: Cách tải, sử dụng ứng dụng, phần mềm quay video lấp lánh Kirakira

Tin liên quan

Liên kết hay