Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chụp hình, chụp ảnh 3D trên điện thoại iPhone, Android

Thứ sáu, 2018-10-26 16:40:30
Hướng dẫn cách chụp hình 3D, chụp ảnh 3D bằng các ứng dụng, phần mềm chụp ảnh chuyên dụng trên iPhone, Android chi tiết từng bước

So với những bức ảnh chụp thông thường, ảnh 3D đem đến những trải nghiệm chân thực và sống động hơn hẳn. Chính vì vậy, rất nhiều tín đồ công nghệ muốn biết cách chụp hình, chụp ảnh 3D trên smartphone như thế nào để có thể up lên Facebook, Instagram… và share ngay với bạn bè những bức ảnh 3D sống động này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách  chụp ảnh 3D trên Android, iPhone như thế nào, liệu có thể sử dụng chế độ chụp ảnh ngay trên máy hay không, hay phải sử dụng các ứng dụng chụp ảnh 3D thứ 3 bên ngoài, và đâu là phần mềm chụp ảnh 3D cho iPhone, Android tốt nhất hiện nay…

Cách chụp ảnh 3D trên iPhone, Android

Cách chụp ảnh 3D trên iPhone, Android

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm, thắc mắc thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn trả lời các băn khoăn này. Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cách chụp ảnh 3D trên iPhone cùng với cách chụp ảnh 3D cho Android chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chụp hình 3D trên iPhone

Làm thế nào để chụp ảnh 3D trên iPhone là câu hỏi rất nhiều tín đồ công nghệ quan tâm hiện nay. Nếu như bạn muốn sở hữu những bức ảnh 3D sống động được chụp bởi iPhone nhưng chưa biết cách chụp hình 3D bằng iPhone như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn các cách chụp ảnh 3D trên iPhone dưới đây nhé!

1. Cách  chụp ảnh 3D iPhone bằng kính Poppy

Hiện tại iPhone chưa tích hợp tính năng chụp ảnh 3D vào trong camera của máy. Vì vậy, để chụp ảnh 3D, bạn có thể sử dụng một thiết bị hỗ trợ bên ngoài là kính Poppy. Đây là thiết bị có thể biến chiếc iPhone của bạn thành kính 3D, có tích hợp thêm tính năng chụp hình và quay video 3D.

Sản phẩm này có đi kèm với một ứng dụng cài đặt trên thiết bị iOS, cho phép người dùng có thể chụp và quay video dưới dạng 3D. Theo đánh giá của người dùng, ảnh chụp và video 3D quay bằng kính Poppy có chất lượng khá tốt, giúp bạn có được những trải nghiệm 3D thực sự ấn tượng.

 Ứng dụng chụp ảnh 3D bằng iPhone Fyuse

Ứng dụng chụp ảnh 3D bằng iPhone Fyuse

2. Cách chụp ảnh 3D bằng iPhone qua ứng dụng

Ngoài cách sử dụng kính Poppy, bạn cũng có thể download và sử dụng các ứng dụng chụp ảnh 3D trên iPhone để chụp ảnh 3D bằng iPhone. Dưới đây là một số phần mềm chụp ảnh 3D cho iPhone được đánh giá cao về chất lượng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Ứng dụng chụp ảnh 3D cho iPhone Fyuse- 3D photos

Fyuse- 3D photos là một trong những app chụp ảnh 3D cho iPhone được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Bạn có thể dễ dàng sử dụng iPhone để chụp được những bức ảnh 3D sống động từ màu sắc cho đến đường nét với ứng dụng này.

Ứng dụng này cũng có các hình dán sẵn có và rất nhiều hiệu ứng khác nhau để bạn có thể thêm vào bức ảnh chụp 3D của mình, giúp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hỗ trợ từ iPhone 6 trở lên.

Ứng dụng chụp ảnh 3D cho iPhone Slide – 3D GIF Camera

Với ứng dụng mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong giới thiệu này, bạn chỉ cần tập trung vào chủ thể cần chụp ảnh sau đó di chuyển camera của điện thoại theo chiều ngang xung quanh đối tượng để chụp từ mọi hướng. Ứng dụng này sẽ tự động kết hợp các góc anh chụp lại thành 1 bức ảnh duy nhất. Bức ảnh này sẽ chuyển sang định dạng ảnh GIF thay vì JPG hoặc PNG.

Định dạng ảnh GIF sẽ giúp bạn có được cảm nhận giống như ảnh 3D. Những bức ảnh 3D chụp bằng ứng dụng Slide – 3D GIF Camera sẽ hiệu quả hơn nếu chủ thể được chụp trong môi trường có độ tương phản cao, nền sáng tốt. Ứng dụng hỗ trợ iPhone 5 trở lên.

Phần mềm chụp ảnh 3D bằng Android PHOGY

Phần mềm chụp ảnh 3D bằng Android PHOGY

Hướng dẫn cách chụp ảnh 3D trên Android

Nếu bạn muốn chụp ảnh 3D bằng smartphone Android, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng chụp ảnh 3D cho Android miễn phí được đánh giá cao nhất về chất lượng dưới đây.

1. Ứng dụng chụp ảnh 3D CAMERA 3D

CAMERA 3D là một ứng dụng chụp ảnh 3D Android miễn phí được rất nhiều tín đồ công nghệ sử dụng hiện nay. Ứng dụng này sẽ tổng hợp các ảnh chụp bình thường lại để tạo thành một hình ảnh 3D. Hiện tại ứng dụng chỉ có phiên bản beta nên chỉ hỗ trợ ở một số thiết bị Android.

2. Ứng dụng chụp ảnh 3D trên Android PHOGY

Ứng dụng PHOGY cho phép người dùng có thể tạo ảnh tự chụp chuyển động 3D (được gọi là Phogies) và các bức ảnh chụp 3D này có thể được chia sẻ thông qua mạng xã hội, email hoặc được sử dụng làm hình nền trên thiết bị của bạn. Ứng dụng này đang được miễn phí trên Google Play nhưng nếu bạn mua bản có tính phí thì sẽ được sử dụng nhiều tính năng hơn.

3. Phần mềm chụp ảnh 3D cho Android CARDBOARD CAMERA

Ứng dụng chụp ảnh 3D Android này hỗ trợ người dùng chụp ảnh 3D bằng điện thoại di động Android, cho phép người dùng có được những trải nghiệm chân thực nhất khi ngắm ảnh từ mọi hướng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem ảnh trong VR thì bạn cần phải đặt thiết bị của mình vào trình xem Google Cardboard.

Trên đây là các cách chụp ảnh 3D mà bạn có thể áp dụng khi muốn chụp ảnh 3D trên iPhone x, chụp ảnh 3D iPhone 6s… cũng như các model iPhone khác từ iPhone 5 trở lên, để có được những bức ảnh 3D sống động, chân thực nhất.

Những thông tin chi tiết về cách chụp hình 3D, chụp ảnh 3D trên iPhone, Android trong bài viết trên đây sẽ là gợi ý hữu ích cho các tín đồ công nghệ muốn chụp ảnh 3D cho iPhone, Android nhưng chưa biết nên  sử dụng ứng dụng, app, phần mềm chụp ảnh 3D nào…

Hi vọng với những thông tin trong bài viết trên đây, các bạn có thể lựa chọn được cho mình cách chụp ảnh 3D bằng iPhone, Android phù hợp nhất để có được những bức ảnh 3D chân thực, sống động, tha hồ đăng tải lên Facebook, Instagram… để chia sẻ với bạn bè, người thân.

Xem thêm: Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Có Ai Thương Em Như Anh sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay