Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng, app, phần mềm hay nhất cho iPhone 6, 6S, 6 Plus

Thứ bảy, 2017-10-21 10:00:15
Cập nhật danh sách các ứng dụng hay cho iPhone 6, ứng dụng hay cho iPhone 6S 2017, phần mềm hay cho iPhone 6 Plus để bạn có thể cài đặt ngay cho máy của mình

Trong quá trình sử dụng iPhone 6, 6S, 6S Plus, 6 Plus, ngoài các thao tác nghe gọi, nhắn tin, Nạp tiền điện thoại cho thuê bao… người dùng còn rất quan tâm đến việc cài đặt các ứng dụng hay cho iPhone 6S, 6 Plus… Vậy có những ứng dụng hay nào cho các thiết bị này? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các ứng dụng hay cho iPhone 6

Dưới đây là danh sách các ứng dụng iPhone 6 hay nhất mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo để tải và cài đặt cho di động của mình. Đây là những ứng dụng hay cho iPhone 6 được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ tiện ích mà các ứng dụng của iPhone 6 mang lại. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những app nào nhé!

iMovie - ứng dụng hay cho iPhone 6

iMovie - ứng dụng hay cho iPhone 6

iMovie - Ứng dụng chỉnh sửa phim ảnh

Một trong các app hay cho iPhone 6 được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về độ tiện ích đó chính là ứng dụng iMovie. Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể thêm các hiệu ứng hoặc edit các đoạn phim được quay bằng iPhone 6 vô cùng đơn giản, dễ dàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các tính năng khác của iMovie như thêm bộ lọc, tựa đề chuyển động, nhạc nền ngay từ trong ứng dụng Photos để chỉnh sửa video, ảnh… của mình càng thêm dễ dàng, đơn giản hơn.

Swype - Ứng dụng bàn phím ảo

Swype cũng là một trong các phần mềm hay cho iPhone 6 bạn nên tải và cài đặt cho iPhone 6 của mình. Với ứng dụng này, thay vì phải gõ từng phím như bàn phím bình thường, bạn chỉ cần thực hiện thao tác vuốt bàn phím là đã có thể nhập liệu một cách vô cùng dễ dàng, nhanh chóng

Yahoo Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết

Trong số các ứng dụng hay trên iPhone 6, không thể không nhắc tới ứng dụng Dự báo thời tiết Yahoo Weather. Với ứng dụng iPhone 6 chuyên về thời tiết này, người dùng có thể kiểm tra tình hình thời tiết trong tuần hay trong ngày rất đơn giản.

Đây là một trong những ứng dụng miễn phí hay cho iPhone 6 mà bạn nên cân nhắc cài đặt cho iPhone của mình nếu muốn cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác tình hình thời tiết trong ngày hôm nay hoặc trong cả 1 tuần.

Day One - Ứng dụng của iPhone 6 nên cài

Day One - Ứng dụng của iPhone 6 nên cài

Day One - Ứng dụng nhật ký phong cách mới

Một trong những app hay cho iPhone 6 giúp hỗ trợ người dùng ghi lại nhật ký làm việc, sinh hoạt trong một ngày một cách đơn giản và tinh tế có tên là Day One. Với tính năng thông báo của iPhone 6, bạn có thể xem lại các bài viết cũ của mình trên Day One.

Ngoài ra khi sử dụng phần mềm hữu ích cho iPhone 6 này, bạn còn có thể save và send ảnh, đường liên kết mà không cần mở ứng dụng như các phần mềm khác. Nếu là người ưa thích việc ghi lại mọi việc, viết nhật ký mỗi ngày hãy tải ngay về máy ứng dụng hay của iPhone 6 này nhé!

Trên đây là một số gợi ý về những phần mềm hay cho iPhone 6 mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn để cài đặt những ứng dụng cần thiết cho iPhone 6 của mình, tránh tốn dung lượng bộ nhớ không cần thiết.

Những ứng dụng hay cho iPhone 6S/6S Plus mới nhất 2017

Các ứng dụng hay cho iPhone 6S Plus và 6S dưới đây bao gồm các app về giải trí, công việc, ghi nhớ, lưu trữ… sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, cũng như có nhiều giây phút giải trí thú vị nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những ứng dụng cho iPhone 6S Plus, iPhone 6S nào nhé!

Evernote – Một ứng dụng hay của iPhone 6S

Evernote – Một ứng dụng hay của iPhone 6S

Evernote - Ứng dụng viết ghi chú

Một trong những app hay cho iPhone 6S và iPhone 6S mà bạn không nên bỏ qua đó là ứng dụng viết ghi chú Evernote. Với ứng dụng này bạn có thể viết note ngay từ trung tâm thông báo một cách dễ dàng nhất cũng như có thể lưu trực tiếp dữ liệu vào app khi cần.

Pocket - Ứng dụng lưu liên kết khi không có mạng

Trong số những ứng dụng hay cho iPhone 6S Plus và iPhone 6 hiện tại, không thể không nhắc đến ứng dụng Pocket. Đây là ứng dụng cho phép bạn lưu các video clip, link liên kết, bài báo… để xem lại sau ngay cả khi không có kết nối mạng. Ngoài ra, tính năng mới của ứng dụng này còn cho phép bạn lưu trực tiếp từ Safari mọi thứ.

BuzzFeed - Ứng dụng cập nhật tin tức, video

Một phần mềm hay cho iPhone 6S Plus và iPhone 6S mà bạn không thể bỏ qua đó chính là ứng dụng có tên BuzzFeed. Đây là một ứng dụng hay cho iPhone 6S 2017 cho phép bạn cập nhật mọi thông tin tin tức, video clip, hình ảnh mới nhất trên di động của mình.

BuzzFeed - Ứng dụng hay iPhone 6S về tin tức

BuzzFeed - Ứng dụng hay iPhone 6S về tin tức

Trên đây là những ứng dụng hay trên iPhone 6S và 6S Plus mà bạn có thể tham khảo. Nếu muốn tải các ứng dụng này về máy, bạn chỉ cần truy cập vào App Store, tìm ứng dụng và tải về máy là được.

Các ứng dụng hay cho iPhone 6 Plus

Các app hay cho iPhone 6 Plus là những app gì? Cách tải, cài đặt các ứng dụng của iPhone 6 Plus như thế nào? Hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!

Viber - Ứng dụng nhắn tin, chat, gọi điện miễn phí

Một trong những phần mềm hay cho iPhone 6 Plus mà bạn nên cài đặt đó chính là ứng dụng nhắn tin, gọi điện, chat miễn phí Viber. Đây là ứng dụng liên lạc giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa cước phí Mua thẻ điện thoại nạp tiền cho tài khoản chính mà vẫn tha hồ liên lạc, gọi thoại nhắn tin với người thân, bạn bè…

Viber - Ứng dụng iPhone 6S Plus về liên lạc

Viber - Ứng dụng iPhone 6S Plus về liên lạc

Zalo - Ứng dụng liên lạc miễn phí

Một ứng dụng hay iPhone 6 Plus cũng nằm trong nhóm ứng dụng liên lạc miễn phí đó chính là Zalo. Tương tự như Viber, ứng dụng này cho phép người dùng gọi điện, chat qua kết nối wifi, 3G hoàn toàn miễn phí, không mất tiền điện thoại. Đây là một trong những ứng dụng hay cho iPhone 6 Plus có số lượng người dùng cài đặt nhiều nhất.

Instagram - Ứng dụng chia sẻ hình ảnh

Trong những ứng dụng hay nhất cho iPhone 6 Plus hiện nay, Instagram đang đứng đầu danh sách ứng dụng nên cài đặt nhất. Đây là ứng dụng không chỉ cho phép bạn tùy chỉnh ảnh theo ý mình mà còn có thể chia sẻ trực tiếp các bức hình đó trên cộng đồng Instagram. Hãy tải ngay ứng dụng cho iPhone 6 Plus này về máy và tham gia Instagram ngay hôm nay bạn nhé!

Trên đây là thông tin chi tiết về những ứng dụng hay trên iPhone 6 Plus,iPhone 6, iPhone 6S/6S Plus mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng với thông tin về các ứng dụng iPhone 6 Plus, 6S, iPhone 6 trên đây, bạn sẽ lựa chọn được ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: Các ứng dụng, app, phần mềm hay cho iPhone 7, iPhone 7 Plus

Tin liên quan

Liên kết hay