Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng, app, phần mềm hay cho iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thứ sáu, 2017-10-20 17:00:15
Hãy cùng tìm hiểu danh sách những ứng dụng hay cho iPhone 7 và các ứng dụng hay cho iPhone 7 Plus trong giải trí, công việc, đa phương tiện trong bài viết sau

iPhone 7, iPhone 7 Plus là hai trong số các smartphone có số lượng người dùng khá đông đảo hiện nay. Ngoài việc sử dụng máy để nghe gọi, liên lạc, Mua bán thẻ game, chơi game, nghe nhạc… người dùng còn có thể cài đặt những ứng dụng hay cho iPhone 7, iPhone 7 Plus để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng điện thoại.

Vậy hiện giờ có những ứng dụng cho iPhone 7 nào nên cài đặt, có các app hay cho iPhone 7 Plus nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giới thiệu các ứng dụng hay trên iPhone 7, iPhone 7 Plus nên tải về máy bạn nhé!

Danh sách các ứng dụng/app hay cho iPhone 7

Dưới đây là một số ứng dụng hay cho iPhone 7 mà các tín đồ công nghệ có thể tải ngay cho iPhone của mình để không bỏ lỡ bất kỳ tiện ích nào mà các app này mang lại. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những app nào nhé!

Citymapper - Ứng dụng hay cho iPhone 7 về bản đồ

Citymapper - Ứng dụng hay cho iPhone 7 về bản đồ

1. Citymapper - Ứng dụng giao thông công cộng

City mapper là một trong các ứng dụng hay cho iPhone 7 mà bạn rất nên cài đặt cho điện thoại di động của mình.Đây là ứng dụng giao thông công cộng giúp phát huy được triệt để sức mạnh của tính năng 3D Touch của iPhone 7 trong việc truy cập shortcuts của ứng dụng.

Cụ thể, Citymapper có đầy đủ dạng shortcuts và các điểm dừng từ shortcut 3D Touch. Người dùng iPhone 7 chỉ việc chạm một lần vào các shortcuts này là có thể mở ứng dụng một cách vô cùng nhanh chóng để tìm kiếm các điểm đến, địa chỉ mong muốn vô cùng nhanh chóng, không cần phải truy cập vào ứng dụng như thông thường.

2. Adobe Lightroom - Ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh

Một app hay cho iPhone 7 khác mà bạn có thể tải về máy và cài đặt ngay đó chính là ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom. So với các ứng dụng chụp ảnh khác, Adobe Lightroom cho phép bạn có thể chỉnh ảnh ở mức độ vô cùng chuyên nghiệp.

Bạn có thể sử dụng Adobe Lightroom để chỉnh sửa, blend màu ảnh, quản lý hình ảnh thông minh với tính năng Catalog, hay chỉnh sửa ảnh RAW với chất lượng ảnh cực cao. Bạn chỉ cần vào App Store tải Adobe Lightroom về máy và cài đặt là bạn đã có thể sử dụng để chỉnh sửa ảnh một cách hoàn toàn miễn phí mà không cần đăng nhập.

Adobe Lightroom - Ứng dụng hay trên iPhone 7 về chỉnh sửa ảnh

Adobe Lightroom - Ứng dụng hay trên iPhone 7 về chỉnh sửa ảnh

3. Foursquare - Ứng dụng địa điểm ăn uống

Trong số các ứng dụng hay cho iPhone 7, không thể bỏ qua ứng dụng địa điểm ăn uống Foursquare. Ưu điểm của ứng dụng này đó chính là ứng dụng Foursquare có thể phân tích thói quen chọn nhà hàng và lịch sử ăn hàng trước đây của bạn để đưa ra những tư vấn nhà hàng phong phú.

Không chỉ sử dụng chữ như các ứng dụng địa điểm ăn uống trước đây, Foursquare còn gợi ý cho khách hàng các địa chỉ ăn uống có kèm theo ảnh chụp nhà hàng và khoảng cách từ vị trí của bạn đến nhà hàng đó để bạn cân nhắc lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất.

Các ứng dụng/phần mềm hay cho iPhone 7 Plus

Dưới đây là một số phần mềm hay cho iPhone 7Plus mà bạn có thể tìm kiếm và tải về máy điện thoại của mình từ App Store. Đây đều là các ứng dụng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong công việc, giải trí cũng như cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

1Password - Ứng dụng hay cho iPhone 7 Plus về lưu trữ

1Password - Ứng dụng hay cho iPhone 7 Plus về lưu trữ

1. 1Password - Ứng dụng ghi nhớ mật khẩu

Một ứng dụng hay cho iPhone 7 Plus khác mà bạn có thể cân nhắc xem có nên cài đặt cho máy hay không đó chính là ứng dụng ghi nhớ mật khẩu 1Password. Bạn có thể lưu mọi mật khẩu của mình như mật khẩu email, mật khẩu đăng nhập game, tài khoản Facebook, mật khẩu giao dịch Nạp tiền tài khoản Game... bằng ứng dụng 1Password. Và thay vì phải nhớ hết các password đó, bạn chỉ cần nhớ một mật khẩu của ứng dụng này là đủ.

Ứng dụng 1Password còn cho phép chủ sở hữu có thể đăng nhập tự động vào các dịch vụ, website vô cùng tiện lợi bằng cảm biến vân tay. Ngoài ra, ứng dụng lưu trữ thông tin mật khẩu này còn có tính năng gợi ý mật khẩu khá hay.

2. Dark Sky - Ứng dụng dự báo thời tiết

Trong số các ứng dụng hay cho iPhone 7 Plus, bạn không thể bỏ qua ứng dụng dự báo thời tiết Dark Sky. Đây là một trong những ứng dụng dự báo thời tiết có độ chính xác cao nhất trong kho ứng dụng của Apple mà bạn nên cài đặt cho iPhone 7 Plus.

Ứng dụng này sẽ thông tin cho bạn mọi tin tức chính xác và đầy đủ nhất về thời tiết trong ngày. Bạn có thể chèn thêm các ứng dụng mini của Dark Sky lên màn hình khóa iPhone 7 Plus để có thể xem chi tiết các thông tin về thời tiết mà không cần phải mở khóa máy.

3. Litely - Ứng dụng lọc ảnh miễn phí

Một trong những ứng dụng hay cho iPhone 7 Plus mà người dùng, đặc biệt là các tín đồ chụp ảnh không nên bỏ qua đó chính là ứng dụng lọc ảnh miễn phí Litely. Người dùng có thể tùy chọn các tùy chỉnh, bộ lọc trong Litely để có được bức ảnh đẹp nhất.

Để tải Litely về máy, bạn chỉ cần truy cập vào App Store trên giao diện chính, tìm ứng dụng Litely và tải về máy. Ứng dụng này cho phép bạn tải và sử dụng hoàn toàn miễn phí nên hãy tải ngay ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích này về máy.

Trên đây là những ứng dụng hay cho iPhone 7, iPhone 7 Plus mà các tín đồ công nghệ có thể cân nhắc xem nhu cầu sử dụng của mình như thế nào để tải và cài đặt ngay các ứng dụng về máy. Chúc các bạn cài đặt app thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với các ứng dụng này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chuông cho iPhone 5, 5S

Tin liên quan

Liên kết hay