Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi Vinaphone tháng 3/2016 dành cho thuê bao trả sau

Thứ tư, 2016-03-09 17:05:45
Khuyến mãi Vinaphone tháng 3/2016 dành cho thuê bao trả sau với nhiều phần quà giá trị như điện thoại, siêu sim song phát 088

 

Khi khách hàng tham gia hòa mạng trả sau Vinaphone trong tháng 3/2016 bên cạnh những khuyến mãi về gọi thoại, tin nhắn, data bạn còn có cơ hội sở hữu điện thoại Nokia 130 và có thể sẽ là một trong những thuê bao Vinaphone đầu tiên sở hữu sim điện thoại đầu số mới Song phát 088 đang rất HOT của Vinaphone.

Tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel… với ưu đãi chiết khấu ngay 3% mệnh giá thẻ trên website Vienthong.com.vn

khuyen mai vinaphone thang 3

Khuyến mãi Vinaphone tháng 3/2016 dành cho thuê bao trả sau

1. Thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone dành cho thuê bao hòa mạng trả sau tháng 3/2016

- Đối tượng tham gia: Thuê bao trả sau Vinaphone hòa mạng mới.

- Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 1 đến hết ngày 31/3/2016.

- Phạm vi áp dung: TP Hồ Chí Minh.

- Nội dung Vinaphone khuyến mãi tháng 3 với thuê bao trả sau hòa mạng mới như sau:

* Với thuê bao cá nhân chọn số và đăng ký gói cước được miễn cước cam kết 300,000đ/tháng trở xuống (Loại 4). Khi tham gia đăng ký các gói cước Alo135, Smart99, Smart119, Snart199 và Smart299 thuê bao cá nhân sẽ được tặng 1 máy điện thoại Nokia 2 sim 2 sóng.

* Với thuê bao doanh nghiệp tham gia chọn số và đăng ký gói cước được miễn cước cam kết 400,000đ/tháng trở xuống (Loại 5).Các khách hàng là doanh nghiệp cũng sẽ được tặng điện thoại di động khi tham gia đăng ký khuyến mãi ( trừ gói cước DN450.)

* Thuê bao được thoải mái chọn số đẹp trên kho sim số đẹp toàn quốc. Đặc biệt từ ngày 8/3 trở đi bạn có cơ hội sở hữu sim song phát đầu số 088.

Xem thêm: Cách đăng ký gói gọi thoại, nhắn tin nội mạng VinaPhone giá rẻ

khuyen mai vinaphone tra sau thang 3

Vinaphone khuyến mãi tháng 3 dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới

2. Điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone dành cho thuê bao trả sau tháng 3

- Thuê bao cá nhân khi tham gia hòa mạng sẽ đặt cọc 600,000đ, nhà mạng sẽ hòa trả số tiền này trong vòng 12 tháng mỗi tháng 50,000đ trừ vào hóa đơn sử dụng.

- Thuê bao doanh nghiệp khi tham gia hòa mạng sẽ đặt cọc 300,000đ, Vinaphone sẽ hoàn trả trong vòng 6 tháng mỗi tháng 50,000đ bắt đầu từ tháng thứ 7 sau khi hòa mạng.

3. Thủ tục hòa mạng trả sau Vinaphone

- Đối với khách hàng là cá nhân khi tham gia hòa mạng chỉ cần  mang theo CMND hoặc hộ chiếu và cung cấp địa chỉ nhận thông báo cước tại TP Hồ Chí Minh.Trường hợp bạn có hộ khẩu tại các tỉnh khác thì cần bổ sung Hộ khẩu hoặc KT3.

- Đối với khác hàng là doanh nghiệp khi tham gia hòa mạng cần  đảm bảo các thủ tục sau:

+ Có trụ sở hoặc văn phòng đại diện tại Tp HCM.

+ Có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được cấp tại Tp HCM (hoặc giấy phép đầu tư hoặc thành lập chi nhánh hoặc giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện tại TpHCM,..).

+ Nếu không phải là chủ doanh nghiệp trực tiếp đăng ký hòa mạng  thì cần có người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp (hoặc người được ủy quyền) ký tên và đóng dấu vào hợp đồng hòa mạng Vinaphone.

Hy vọng với những thông tin về việc Vinaphone khuyến mãi thuê bao trả sau hòa mạng trong tháng 3/2016, bạn sẽ lựa chọn cho mình gói cước hợp lý và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thêm hướng dẫn mua thẻ Mobifone qua mạng nhanh gọn, tiện lợi, lại được chiết khấu cao so với mua thẻ cào giấy. Cách thanh toán đơn giản, an toàn bằng tài khoản ATM và được bảo mật thông tin tuyệt đối tại website bán buôn, bán lẻ thẻ cào Vienthong.com.vn

 

Liên kết hay