Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone

Thứ sáu, 2016-03-04 18:10:45
Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone, thông tin về số điện thoại đang sử dụng, ngày kích hoạt thuê bao, thông tin tài khoản Vinaphone...

Nhiều chủ nhân của sim di động luôn băn khoăn về thông tin thuê bao cũng như những loại tài khoản hiện có của thuê bao. Hiểu rõ được điều đó, sau đây Vienthong.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin tài khoản Vinaphone. Với bài hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone này bạn có thể chủ động kiểm tra được số điện thoại, những tài khoản hiện có của thuê bao… mà không phải gọi đến tổng đài.

Ngoài ra, với hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone, bạn còn nắm rõ chi tiết được những thông tin cụ thể về ngày kích hoạt, loại hình dịch vụ, thông tin các loại tài khoản, số sms, data còn lại… Đây là những thông tin cần thiết mà bất kỳ người dùng điện thoại nào cũng nên biết vì vậy bạn hãy tham khảo và nắm rõ để sử dụng khi cần thiết.

Tham khảo thêm hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Mobifone online giá rẻ, đơn giản tiện lợi chỉ qua vài bước, thanh toán an toàn bằng tài khoản ATM tại website bán thẻ Vienthong.com.vn

cach kiem tra thong tin thue bao vinaphone

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone

1. Cách kiểm tra thông tin tài khoản Vinaphone:

Để kiểm tra thông tin và số điện thoại Vinaphone đang sử dụng bạn chỉ cần thực hiện thao tác USSD như sau: *110# OK.

Nội dung USSD sẽ thông báo cho bạn thông tin về số điện thoại đang sử dụng, ngày kích hoạt thuê bao, loại hình dịch vụ, khuyến mãi được hưởng khi nạp thẻ.

Từ nay, nếu có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin thuê bao hoặc không nhớ rõ số thuê bao của mình hãy sử dụng ngay thao tác này bạn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vietnamobile ở đâu?

cach kiem tra thong tin thue bao vinaphone

Cách kiểm tra tài khoản mạng Vinaphone đang sử dụng

2. Kiểm tra tài khoản mạng Vinaphone đang sử dụng

Có 02 thao tác giúp bạn kiểm tra tài khoản đó là:

- Ấn phím:  *101# OK: Thao tác này giúp bạn nắm được những thông tin về số tiền trong tài khoản gốc, tài khoản khuyến mãi.

- Ấn phím: *110*0# OK: Thao tác này sẽ giúp bạn được tra cứu tất cả các thông tin về tài khoản chính, các loại tài khoản khuyến mãi, số lượng SMS/data khả dụng…

Hi vọng với hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone bạn sẽ luôn chủ động hơn trong việc tìm kiếm những thông tin liên quan đến thuê bao của mình và quản lý tài khoản điện thoại một cách hiệu quả, tiết kiệm.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi lại được chiết khấu lên đến 5% mệnh giá thẻ tại website vienthong.com.vn

 

Liên kết hay