Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel bằng cách nào?

Thứ ba, 2015-12-29 15:50:45
Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel bằng cách nào chắc hẳn là mối quan tâm của không ít thuê bao di động hiện nay. Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây

Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel là vấn đề nhiều thuê bao di động quan tâm. Thông thường, các thuê bao viễn thông sẽ phát sinh nhu cầu đổi thẻ Vinaphone lấy Viettel trong trường hợp mua nhầm phải thẻ cào giấy của nhà mạng Vinaphone, trong khi cần sử dụng thẻ cào Viettel.

doi the vinaphone sang the viettel

Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel bằng cách nào?

Quả thật, việc nhầm lẫn giữa hai loại thẻ cào này không hiếm trong quá trình mua bán thẻ cào điện thoại dưới hình thức thẻ cào giấy tại các điểm bán thẻ. Đây cũng là một trong những hạn chế của việc nạp tiền điện thoại từ thẻ cào viễn thông dạng giấy mà nhiều người gặp phải hiện nay.

Vậy làm thế nào để có thể đổi thẻ Vinaphone sang Viettel? Thực tế, việc đổi lại thẻ cào giấy đúng với nhà mạng mình muốn sử dụng chỉ có thể thực hiện ngay tại địa điểm bạn mua thẻ cào. Do đó, khi mua thẻ, bạn cần phải chú ý xem xét, kiểm tra lại thẻ xem đã đúng mệnh giá và nhà mạng hay chưa, nếu có sai lệch thì ngay lập tức đổi lại thẻ cào.

Nếu không, bạn sẽ lại mất thời gian đi đổi trả lại thẻ. Trong trường hợp bạn đã cào thẻ lấy mã số thì còn mất tiền cho chiếc thẻ cào đó trong khi không nạp được tiền vào tài khoản điện thoại của mình. Với việc đổi thẻ cào Gmobile sang Viettel hay đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel cũng áp dụng tương tự.

Ngoài việc nhầm lẫn giữa thẻ cào của hai nhà mạng Vinaphone và Viettel, khi sử dụng thẻ cào điện thoại dạng giấy, người dùng còn rất dễ gặp phải tình huống mua phải thẻ cào không đúng với mệnh giá mình mong muốn, do điểm bán thẻ cào không còn mệnh giá cần mua.

Một hạn chế nữa của việc mua thẻ cào dạng giấy đó chính là người mua dễ mua phải thẻ cào giả, không còn giá trị sử dụng, hoặc làm mất mã số nạp tiền do cào quá mạnh tay, hoặc để thẻ cào dính nước… dẫn tới việc không nạp được tiền cho điện thoại…

Xem thêm: Mua buôn thẻ điện thoại Viettel ở đâu rẻ nhất?

Do đó, ngày càng có nhiều người chuyển từ sử dụng thẻ cào giấy sang thẻ cào online. Với thẻ cào online, việc bạn mua nhầm mệnh giá, nhà mạng rất khó xảy ra, vì mọi thông tin chi tiết về thẻ cào đều được thể hiện rất rõ ràng trên website dịch vụ.

doi the vinaphone sang the dien thoai viettel

Mệnh giá thẻ cào Vinaphone online trên Vienthong

Không chỉ vậy, mỗi cổng website có dịch vụ mua thẻ điện thoại online đều cung cấp kho thẻ khổng lồ của mọi nhà mạng, với mọi mệnh giá nên chắc chắn sẽ không xảy ra tình trạng hết mệnh giá thẻ người dùng muốn mua, nên bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc mua phải thẻ cào không mong muốn hay phải băn khoăn với việc đổi card Viettel 2 thẻ 10 nghìn sang thẻ 20 nghìn vì thẻ online có mọi mệnh giá bạn muốn mua.

Trong số các cổng website cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online hiện nay, Vienthong.com.vn được đánh giá là cổng website uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như có mức chiết khấu % trên mệnh giá thẻ cao nhất (4% cho thẻ Viettel và 5% cho các thẻ cào khác).

Với chiết khấu % này, người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi mua thẻ Vinaphone 50K, thẻ Mobifone 100K, thẻ Viettel 200K… nạp tiền cho điện thoại. Mệnh giá thẻ nạp càng cao thì bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Việc sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại Viettel online cũng giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian khi muốn đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing nếu muốn nạp tiền cho game của Vina Games, đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena hay đổi thẻ Viettel sang Vcoin cho các game của nhà phát hành VTC Games…

Khi mua thẻ Viettel online, mọi thông tin của thẻ như mã số nạp tiền, số seri của thẻ đều được gửi vào tài khoản email của khách hàng, do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những thông tin này trong trường hợp muốn đổi thẻ Viettel thành tiền mặt tại các cổng dịch vụ thu mua mã thẻ cào Viettel…

Liên kết hay