Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hôm nay Viettel có khuyến mãi không?

Thứ bảy, 2015-11-21 00:05:30
Hôm nay Viettel có khuyến mãi không? Viettel khuyến mãi ngày mấy…? là những câu hỏi thường trực được chủ thuê bao sim mạng Viettel quan tâm nhiều nhất

Hôm nay Viettel có khuyến mãi không? Ngày khuyến mãi viettel? Viettel khuyến mãi ngày mấy…? là những câu hỏi thường trực được chủ thuê bao sim mạng Viettel quan tâm nhiều nhất.  Sở dĩ vấn đề lịch khuyến mại được khách hàng chú ý nhiều là bởi vì sự phổ biến của điện thoại di động cùng với nhu cầu sử dụng cước điện thoại ngày càng cao thì người dùng luôn mong muốn được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của nhà mạng Viettel như khuyến mãi nạp thẻ hàng tháng, khuyến mãi miễn phí gọi thoại, nhắn tin nội mạng, khuyến mãi cộng tiền cho thuê bao mới….để tiết khiệm được khoản nạp tiền Viettel lớn.

khuyen mai Viettel

 Hôm nay Viettel có khuyến mãi không?

Với câu hỏi Ngày khuyến mãi của Viettel hay Viettel khuyến mãi khi nào?

Xin trả lời rằng, chương trình khuyến mãi của Viettel không có định kỳ, không tuân theo thời gian nhất định nào cả. Có thể chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, không cụ thể và có thể lặp lại. Ví dụ như khuyến mãi gói DK5 (đăng ký 5.000d được 10 phút gọi nội mạng miễn phí và 20 SMS sử dụng trong vòng 24h)

Nhưng cũng có các chương trình khuyến mãi diễn ra thường kỳ hàng tháng. Chẳng hạn như khuyến mãi tặng 50% nạp thẻ thường diễn ra đều đặn 2 lần/tháng. Nếu chú ý  kỹ, bạn sẽ thấy chương trình khuyến mãi này hay diễn ra vào những ngày giữa tháng và các ngày cuối cùng của tháng (tức 2 lần khuyến mãi cách nhau khoảng 15 ngày). Đây là cơ hội để chủ thuê bao Viettel nên nạp thẻ card, nhất là những card có giá trị như Card Viettel 300K để được hưởng khuyến mãi cộng tài khoản khủng.

Viettel khhuyen mai khi nao

Viettel khuyến mãi ngày mấy…?

Lưu ý nữa là nếu bạn chọn hình thức nạp thẻ online trên các website bán thẻ điện thoại như trang Vienthong, thì bạn còn được nhận thêm ưu đãi chiết khấu 5% mệnh giá thẻ nạp. Trên các trang này thường không giới hạn số lần mua/nạp thẻ nên bạn có thể nạp nhiều thẻ cùng một lúc chỉ với một thao tác. Đây là ưu điểm nổi bật so với hình thức nạp thẻ truyền thống. Nó rất thích hợp để bạn có thể nạp thẻ hộ, hay tặng thẻ cho số thuê bao khác.

Và một điều rất quan trọng mà khi tra cứu thông tin khuyến mãi khách hàng nên chú ý là: Tùy thuộc vào số thuê bao mà bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi khác nhau và vào những khoảng thời gian khác nhau. Có thể có thuê bao Viettel khuyến mãi hôm nay, nhưng thuê bao khác lại không được. Vì vậy để biết rõ thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Viettel mà thuê bao mình được hưởng cũng như thời gian khuyến mãi Viettel thì bạn nên tra cứu bằng cách soạn tin nhắn KM gửi 266 (phí 100d/sms).

Chỉ với một tin nhắn rất đơn giản nhưng bạn sẽ biết rõ lịch khuyến mãi Viettel và nội dung các chương trình Viettel khuyến mãi mà không phải quá băn khoăn đến các câu hỏi như Viettel khuyến mãi lần cuối là khi nào? Hay viettel có khuyến mãi không…?

>> Xem thêm: Cách tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất

Liên kết hay