Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi gọi ngoại mạng của Vietnamobile tiết kiệm tối đa cước phí

Thứ sáu, 2015-11-27 17:25:45
Khuyến mãi gọi ngoại mạng của Vietnamobile với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho việc liên lạc với các thuê bao ngoại mạng

Khuyến mãi gọi ngoại mạng của Vietnamobile được triển khai dưới hình thức gói cước mang tên MAX Circle Vietnamobile giúp các thuê bao của nhà mạng này có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi gọi thoại ngoại mạng cũng như nội mạng.

khuyen mai goi ngoai mang vietnamobile

Khuyến mãi gọi ngoại mạng của Vietnamobile tiết kiệm cước phí

Với người dùng nói chung và thuê bao Vietnamobile nói riêng, việc nạp tiền điện thoại để duy trì kết nối liên lạc, kết nối thông tin giữa các thuê bao là điều vô cùng quen thuộc. Bên cạnh việc nhắn tin thì gọi điện chính là hình thức liên lạc được nhiều người sử dụng nhất.

Có không ít người cho rằng, so với việc nhắn tin thì gọi thoại có nhiều ưu điểm hơn. Thực hiện một cuộc gọi đi sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với tin nhắn văn bản và cũng tiện lợi hơn khi bạn đang phải di chuyển. Lấy ví dụ khi bạn đang chen lấn trên một xe bus đông đúc, đang vội trên đường đến cơ quan thì việc gọi một cuộc điện thoại để trao đổi dễ dàng hơn nhiều so với gửi một tin nhắn văn bản, phải không nào?

Để thực hiện mong muốn đem đến các chính sách ưu đãi dành cho các cuộc gọi ngoại mạng của thuê bao Vietnamobile, các gói cước khuyến mãi của Vietnamobile dành cho gọi ngoại mạng đã được triển khai, trong đó nổi bật nhất là gói cước MAX Cirle.

Với gói cước MAX Circle, hàng triệu thuê bao trả trước của Vietnamobile có thể kết nối thoải mái với các mạng di động khác với giá cước tương đương với giá cước trả sau trên thị trường. Cước phí đăng ký gói MAX Circle khá thấp cùng ưu đãi giá cước gọi nội mạng ngoại mạng chỉ 990đ/1 phút chưa từng có nên đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những thuê bao Vietnamobile thường xuyên gọi ngoại mạng.

khuyen mai goi ngoai mang cua vietnamobile

Đăng ký gói khuyến mãi gọi ngoại mạng Vietnamobile rất đơn giản

Cách đăng ký gói cước khuyến mãi của Vietnamobile MAX Circle rất đơn giản, nhanh chóng! Bạn có thể theo dõi hướng dẫn đăng ký dưới đây:

1. Ưu đãi hấp dẫn của gói cước MAX Circle Vietnamobile

- Cước phí đăng ký: 44.700 đồng/30 ngày

- Ưu đãi: Giảm giá cước gọi nội ngoại mạng chỉ còn 990đ/1 phút. Như vậy bạn đã tiết kiệm 30% giá cước gọi so với cước phí gọi thông thường. Như vậy, nếu nạp một thẻ điện thoại có mệnh giá tương đương một thẻ card Vinaphone 100K thì bạn sẽ đăng ký sử dụng gói MAX Cirle này được đến 2 tháng.

2. Cách đăng ký gói cước MAX Circle Vietnamobile

Để đăng ký gói  khuyến mãi gọi MAX Circle Vietnamobile soạn tin nhắn DK<cách>990 gửi 123.

Lưu ý: Gói cước có tính năng tự động gia hạn, đúng 0h hằng ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước. Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước nữa để hủy soạn tin nhắn HUY<cách>990 gửi 123

Với gói cước MAX Circle Vietnamobile bạn sẽ được thoải mái liên lạc bạn bè trong cả tháng chỉ với 44.700đ/ tháng. Thật tiết kiệm và tiện lợi phải không?

Xem thêm: Các gói cước 3G Vietnamobile giới hạn dung lượng rẻ nhất

Liên kết hay