Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các gói cước 3G Vietnamobile giới hạn dung lượng rẻ nhất

Thứ tư, 2015-11-25 16:35:45
Các gói cước 3G Vietnamobile giới hạn dung lượng dưới đây có giá rẻ, nhiều ưu đãi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm người dùng

Các gói cước 3G Vietnamobile giới hạn dung lượng đem đến cho người dùng cơ hội truy cập Mobile Internet ngay trên smartphone một cách dễ dàng, nhanh chóng. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm sự tiện ích cũng như những điều thú vị mà Mobile Internet mang lại mà không bị phụ thuộc vào kết nối mạng không dây wifi…

goi cuoc 3g vietnamobile khuyen mai

Các gói cước 3G Vietnamobile giới hạn dung lượng rẻ nhất

Với việc đăng ký một gói cước 3G của Vietnamobile, thuê bao của nhà mạng này có thể truy cập Internet ngay trên smartphone mọi lúc mọi nơi để đọc báo, online Facebook, tìm kiếm thông tin, tin tức, cũng như trải nghiệm thế giới giải trí online như xem phim, video clip, nghe nhạc, chơi game online… 24/24.

Với kết nối 3G, người dùng còn có thể thực hiện các giao dịch online ngay trên smartphone như đặt mua voucher, shopping online, mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại theo cách online tại một số website cung cấp dịch vụ như Vienthong.com.vn nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn cách thông thường.

Đối với những thuê bao Vietnamobile có thói quen online, truy cập mạng ít, không thường xuyên, chỉ online trên smartphone khi có việc cần thiết, hoặc chỉ truy cập mạng vào một khoảng thời gian nhất định, yêu cầu tốc độ load mạng nhanh thì thay vì lựa chọn các gói 3G không giới hạn dung lượng, bạn nên chọn những gói cước 3G Vietnamobile giới hạn dung lượng giá rẻ.

Những gói cưới 3G Vietnamobile khuyến mãi giới hạn dung lượng có giá rẻ vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng 3G trên điện thoại vừa giúp bạn có thể tiết kiệm được tiền trong tài khoản điện thoại rất hữu ích.

Dưới đây là danh sách các gói cước 3G giới hạn dung lượng của Vietnamobile và cách đăng ký gói cước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Gói cước D1: Khách hàng chỉ cần bỏ ra 5.000 đồng đăng ký là có thể truy cập mạng Internet ngay trên smartphone với ưu đãi dung lượng sử dụng 120 MB, trong vòng 1 ngày.

Gói cước D10: Với cước phí 10.000 đồng, khách hàng có thể vào mạng ngay trên Dế yêu, nhận ưu đãi dung lượng miễn phí 120MB, sử dụng trong vòng 10 ngày.

goi 3g vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký các gói cước 3G Vietnamobile

Gói cước D25: Chỉ mất 25.000 đồng đăng ký, khách hàng có thể truy cập mạng trong vòng 30 ngày, với ưu đãi dung lượng lên tới 400 MB

Gói cước D40 có giá 40.000 đồng sử dụng trong suốt chu kỳ 1 tháng (30 ngày). Người dùng được nhận ưu đãi dung lượng sử dụng 1.3 GB.

Gói cước D80 có mức giá 80.000 sử dụng trong 30 ngày, với ưu đãi dung lượng là 2.2 GB. Với gói cước này, bạn có thể online 24/24, chỉ cần nạp một thẻ Vietnamobile có mệnh giá tương đương card Vinaphone 100K là bạn có thể đăng ký gói cước D80 rất nhanh chóng.

Gói cước D125 có mức giá 125.000 đồng sử dụng trong vòng 1 tháng với ưu đãi dung lượng là 3 GB. Bạn hoàn toàn có thể vào mạng online 24/24 với gói cước D125.

Với gói cước D200, khách hàng chỉ cần bỏ ra 200.000 đồng là có thể truy cập internet ngay trên smartphone, dung lượng ưu đãi lên tới 5GB trong suốt chu kỳ 1 tháng (30 ngày)

Để đăng ký, các thuê bao của Vietnamobile chỉ cần soạn tin theo cú pháp; DK <tên gói cước> gửi 345

Ví dụ để đăng ký gói cước D1, khách hàng soạn: DKD1 gửi 345

Hủy đăng ký gói cước

Soạn tin “HUY _Tên gói cước" gửi 345

Ví dụ: Để Hủy gói cước D1, soạn “HUY D1” gửi 345

Trên đây là thông tin về các gói cước 3G Vietnamobile giới hạn dung lượng có giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Hi vọng qua những thông tin này, bạn có thể lựa chọn cho mình gói cước 3G phù hợp nhất.

Xem thêm: Gói khuyến mãi SMS Vietnamobile: Đăng ký nhanh, nhiều ưu đãi

Liên kết hay