Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Gói khuyến mãi SMS Vietnamobile: Đăng ký nhanh, nhiều ưu đãi

Thứ ba, 2015-11-24 16:55:00
Gói khuyến mãi SMS Vietnamobile có tên Max SMS được nhà mạng tung ra với ưu đãi “siêu khủng”, giúp khách hàng có thể thỏa thích nhắn tin không lo tốn cước phí

Gói khuyến mãi SMS Vietnamobile có tên Max SMS là gói khuyến mãi dành riêng cho các thuê bao Vietnamobile có nhu cầu nhắn tin liên lạc thường xuyên mỗi ngày, đặc biệt phù hợp với người dùng trẻ. Với người dùng trẻ, bên cạnh việc nạp tiền điện thoại để thực hiện các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến thì nhắn tin trao đổi thông tin, kết nối liên lạc dường như là sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

khuyen mai sms vietnamobile

Gói khuyến mãi SMS Vietnamobile MAX SMS

Không ít người dùng lựa chọn phương án nhắn tin thay vì gọi điện vì cảm thấy nhắn tin sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, nhất là khi bạn cần thời gian suy nghĩ cho vấn đề đặt ra trong cuộc trò chuyện hay gặp hạn chế về mặt thời gian. Thử tưởng tượng bạn đang muốn tâm sự với bạn bè nhưng đã tối khuya, mọi thành viên khác trong gia đình đều đã đi ngủ thì việc sử dụng tin nhắn văn bản sẽ dễ dàng, tiện dụng và tế nhị hơn gọi điện.

Với gói khuyến mãi tin nhắn của Vietnamobile MAX SMS, bạn có thể thỏa thích nhắn tin nội mạng, có ngay 400 tin nhắn chỉ với 2.500đ/ngày (sử dụng đến 23h59 hàng ngày). Kể cả nhu cầu nhắn tin lớn lên đến 400 tin/ngày thì thuê bao cũng chỉ phải trả có 2.500 đồng mỗi ngày. Đây là giá cước duy nhất mà chỉ có Vietnamobile mới mang tới cho các khách hàng của mình.

Đặc biệt, các thuê bao còn được tận hưởng lợi ích vượt trội từ cách tính cước linh hoạt tuyệt vời mà Vietnamobile áp dụng cho MAX SMS. Đó là khách hàng có thể đăng ký MAX SMS theo ngày có nhu cầu nhắn tin cao hoặc đăng ký để hệ thống không tự động gia hạn.

Xem thêm: Thẻ Visa, Mastercard là gì? Cách thanh toán thẻ Visa trên Vienthong / Các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng của Vietnamobile hấp dẫn nhất

khuyen mai sms cua vietnamobile

Đăng ký gói khuyến mãi SMS Vietnamobile MAX SMS rất đơn giản

Để đăng ký MAX SMS hằng ngày, khách hàng chỉ cần bấm *500#OK (phím gọi), hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày cho bạn. Hoặc bấm *507#OK( phím gọi) để hệ thống không tự động gia hạn. Tùy theo nhu cầu nhắn tin mỗi ngày mà bạn sẽ lựa chọn cho mình hình thức MAX SMS phù hợp nhất.

Để hủy tự động gia hạn: Soạn HUY AUTO gửi 500.

Chia sẻ về việc sử dụng gói khuyến mãi SMS Vietnamobile MAX SMS, bạn Lê Thu Thủy, sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Quốc Gia Hà Nội cho biết: “Mình đã sử dụng mạng Vietnamobile 2 năm nay và mình thực sự rất ấn tượng với một loại các gói cước khuyến mãi của Vietnamobile. Các gói cước của nhà mạng này vừa nhiều ưu đãi, vừa linh hoạt, cước phí lại rất có lợi cho khách hàng, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của sinh viên. MAX SMS quả là một gói cước gây sốc về giá cho giới trẻ “nghiền” nhắn tin như mình. Với gói cước MAX SMS của Vietnamobile, mình có thể nhắn tin mỏi tay cả ngày mà không phải lo lắng về cước phí.”

Thu Thủy chỉ là một trong rất nhiều bạn trẻ hài lòng và đánh giá cao gói khuyến mãi SMS Vietnamobile với cách đăng ký nhanh chóng, đơn giản, nhiều ưu đãi thiết thực. Tuy nhiên bạn đừng quên nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình để có thể đăng ký các gói cước khuyến mãi của Vietnamobile nhé! Thay vì mua thẻ cào giấy thông thường, bạn có thể mua thẻ Vietnamobile (hoặc thẻ Mobifone, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone 100K…) bằng cách online tại Vienthong.com.vn sẽ nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn nhiều.

Liên kết hay