Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Gói khuyến mãi 3G Vietnamobile dành riêng cho thuê bao trả sau

Thứ tư, 2015-12-02 15:50:30
Gói khuyến mãi 3G Vietnamobile dành riêng cho thuê bao trả sau có tên Flexi Data giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập Mobile Internet mọi lúc mọi nơi, 24/24

Gói khuyến mãi 3G Vietnamobile có tên Flexi Data dành cho các thuê bao trả sau sẽ giúp người dùng có thể truy cập mạng ngay trên smartphone một cách nhanh chóng, dễ dàng, bất kỳ khi nào có nhu cầu. Bạn sẽ có được những trải nghiệm giải trí online hấp dẫn khi xem phim, chơi game, đọc tin tức… ngay trên Dế yêu của mình.

khuyen mai 3g vietnamobile tra sau

Gói khuyến mãi 3G Vietnamobile dành riêng cho thuê bao trả sau

Với kết nối 3G cho smartphone, thuê bao trả sau Vietnamobile còn có thể thực hiện các giao dịch online ngay trên smartphone như đặt mua voucher, shopping online, mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại cho các thuê bao khác (nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone…) theo cách online tại một số website như Vienthong.com.vn nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn cách thông thường.

Thông tin chi tiết về gói khuyến mãi 3G của Vietnamobile cho thuê bao trả sau:

1. Cách đăng ký sử dụng, hủy gói 3G Vietnamobile trả sau Flexi Data

- Để đăng ký sử dụng 3G Vietnamobile trả sau khách hàng cần phải thực hiện 2 bước:

+ Đăng ký dịch vụ 3G với cú pháp đăng ký dịch vụ 3G: *345# OK (miễn phí)

+ Đăng ký Flexi Data: Soạn tin: DK DATA gửi 345 (miễn phí)

- Cách hủy gói Flexi Data: Nếu thuê bao trả sau không muốn sử dụng gói khuyến mãi Vietnamobile Flexi Data nữa thì phải liên hệ cửa hàng Vietnamobile gần nhất để hủy gói cước.

dang ky goi khuyen mai 3g vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký gói khuyến mãi 3G Vietnamobile trả sau

2. Cách tính cước Flexi Data Vietnamobile trả sau

Cước phí của Flexi Data sẽ được tính theo mức độ sử dụng data của khách hàng. Cụ thể:

- Cước phí hàng tháng khởi điểm từ 40.000 đồng cho 1.3 GB đầu tiên.

- Khi lượng dữ liệu đạt đến 1.3 GB, hệ thống sẽ tính phí 75 VND/15 KB dữ liệu thêm được sử dụng cho đến khi đạt tổng mức sử dụng trong tháng là 80.000VND. Từ đó, thuê bao được sử dụng miễn phí cho đến mức 2.2 GB.

Xem thêm: Các gói cước 3G Vietnamobile giá rẻ, không giới hạn dung lượng

- Khi sử dụng dữ liệu lên đến 2.2 GB, hệ thống sẽ tính phí 75 VND/15 KB dữ liệu thêm được sử dụng cho đến khi đạt tổng mức sử dụng trong tháng là 125.000VND. Từ đó, thuê bao được tự do sử dụng miễn phí cho đến mức 3 GB.

- Khi sử dụng dữ liệu lên đến 3 GB, hệ thống sẽ tính phí 75 VND/15 KB dữ liệu thêm được sử dụng cho đến khi đạt tổng mức sử dụng trong tháng là 200.000VND. Từ đó, thuê bao được tự do sử dụng miễn phí cho đến mức 5 GB.

- Khi sử dụng dữ liệu trên mức 5GB, hệ thống sẽ tính cước theo mức phí 75 VND/15 KB cho đến khi đạt mức 40.000 VND và tiếp tục tính cước theo chu trình ở trên.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về gói khuyến mãi 3G Vietnamobile dành riêng cho thuê bao trả sau. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết cách đăng ký gói cước 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và có những phút giây giải trí online thú vị ngay trên smartphone.

Trong trường hợp bạn chuyển đổi sang gói thuê bao trả trước thì bạn có thể tham khảo các gói cước 3G không giới hạn dung lượng sử dụng của Vietnamobile. Chỉ cần nạp một thẻ Vietnamobile có mệnh giá tương đương một thẻ card Viettel 300K là bạn đã có thể đăng ký sử dụng một gói 3G Vietnamobile trọn gói nhiều ưu đãi cho smartphone của mình.

Liên kết hay