Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói 3G Vietnamobile sinh viên, tha hồ lướt mạng giá rẻ

Thứ bảy, 2016-03-19 17:15:15
Đăng ký gói 3G Vietnamobile sinh viên đem đến cho bạn cơ hội tiết kiệm được rất nhiều cước phí, cũng như có thể truy cập mạng trên smartphone tiện lợi, dễ dàng

Cũng giống như các nhà mạng viễn thông khác, sinh viên là một trong những nhóm thuê được nhà mạng Vietnamobile rất quan tâm. Bên cạnh việc dành tặng các gói khuyến mãi, chương trình ưu đãi khi nạp tiền điện thoại online cho tài khoản điện thoại, các gói thoại nội mạng, nhắn tin SMS nội, ngoại mạng,… Vietnamobile còn triển khai các gói cước 3G Vietnamobile sinh viên giá rẻ.

Đăng ký gói 3G Vietnamobile sinh viên

Đăng ký gói 3G Vietnamobile sinh viên giúp tiết kiệm chi phí

Đăng ký 3G Vietnamobile sinh viên với giá rẻ giúp các bạn sinh viên có thể tiết kiệm không ít chi phí và truy cập mạng tốc độ cao ngay trên smartphone, để có thể tha hồ lướt web, xem phim ảnh, chơi game, hay nạp tiền online Gmobile…  tại các website dịch vụ.

Dưới đây là danh sách các gói cước 3G Vietnamobile sinh viên giá rẻ, dung lượng data tốc độ cao, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

1. Gói cước 3G Vietnamobile cho sinh viên D25 

Gói cước Vietnamobile D25 là một trong những gói cước 3G Vietnamobile rẻ nhất, với cước phí đăng ký chỉ 25.000 đồng cho 20 ngày sử dụng, nhưng thuê bao sẽ có ngay 400MB truy cập mạng 3G trên smartphone tốc độ cao. Với dung lượng data này, bạn có thể tha hồ online, lướt web, cập nhật những tin tức và kết nối bạn bè, gia đình… mọi lúc mọi nơi. Để đăng ký gói 3G D25, bạn chỉ cần soạn tin DK D25 gửi 345.

Sau khi sử dụng hết 400MB, bạn sẽ phải trả cước cước 3g vietnamobile sinh viên D25 phát sinh ngoài gói là 75đ/15KB theo quy định của nhà mạng. Tuy nhiên, nếu thuê bao chỉ sử dụng mạng tần suất thấp để học tập và giải trí thì cũng không phát sinh cước quá nhiều.

gói 3G Vietnamobile sinh viên

Đăng ký gói 3G Vietnamobile sinh viên nhanh chóng, đơn giản

Xem thêm: Cách đăng ký gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1 nhanh chóng

2. Gói cước Vietnamobile D40

Các thuê bao sinh viên cũng có thể đăng ký sử dụng gói cước D40 Vietnamobile để có thể truy cập vào mạng ngay trên smartphone mọi lúc mọi nơi, với cước phí đăng ký chỉ 40.000 đồng/30 ngày sử dụng. Bạn sẽ nhận được ưu đãi dung lượng sử dụng lên tới 1,3GB. Cước phí phát sinh ngoài gói sau khi sử dụng hết 1,3GB data là 75 đồng/15KB.  Bạn chỉ cần soạn tin đăng ký DK D40 gửi 345 là có thể đăng ký ngay gói cước 3G D40 này.

3. Gói cước N10 Vietnamobile:

Một gói cước 3G Vietnamobile sinh viên nữa là gói N10. Đây là gói cước 3G sinh viên cho phép người dùng có thể sử dụng Mobile Internet từ 1h sáng đến 7h sáng không bị giới hạn data truy cập trong thời hạn sử dụng là 7 ngày. Cước phí của gói N10 là 10.000 đồng/tuần sử dụng. Để đăng ký gói N10, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK N10 gửi 345.

Việc đăng ký gói 3G Vietnamobile sinh viên là lựa chọn tốt nhất giúp các thuê bao học sinh, sinh viên có thể tiết kiệm được cước phí 3G hàng tháng, mà vẫn tha hồ lướt mạng phục vụ cho các mục đích học tập, online giải trí.

Ngoài việc tiết kiệm chi phí bằng cách đăng ký gói 3G Vietnamobile sinh viên, bạn còn có thể chọn cách mua thẻ điện thoại Vietnamobile, mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone… online thanh toán bằng các công cụ thanh toán trực tuyến tại website Vienthong.com.vn rất tiện dụng và tiết kiệm tiền.

Liên kết hay