Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1 nhanh chóng

Thứ sáu, 2016-03-18 16:00:30
Gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1 với cước phí đăng ký 5000đ phù hợp với những thuê bao Vietnamobile sử dụng 3G ít hoặc có nhu cầu sử dụng mạng đột xuất

Đăng ký các gói 3G Vietnamobile giúp thuê bao trả trước Vietnamobile có thể vào mạng ngay trên smartphone một cách dễ dàng, nhanh chóng, để online Facebook, nghe nhạc, chơi game, nạp tiền online Beeline cho các thuê bao khác,… không cần phải phụ thuộc vào kết nối mạng wifi…

gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1

Vào mạng nhanh chóng với gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1 giá rẻ, dễ sử dụng

Các gói cước 3g của vietnamobile được chia làm các gói cước 3G trọn gói, không giới hạn dung lượng và gói 3G dùng trong ngày, có giới hạn dung lượng sử dụng, phù hợp với nhu cầu online, tần suất vào mạng của các nhóm đối tượng người dùng khác nhau.

Trong đó, các gói cước 3G Vietnamobile trọn gói phù hợp với những người dùng thường xuyên vào mạng, online lướt web với tần suất cao, còn những gói cước 3G Vietnamobile ngày, có giới hạn dung lượng thì lại phù hợp với những thuê bao Vietnamobile truy cập mạng ít, không thường xuyên, chỉ vào mạng khi có việc cần, việc đột xuất.

Xem thêm: 3 gói cước 3G Vietnamobile trọn gói và cách đăng ký nhanh nhất

Trong số các gói 3g của Vietnamobile giới hạn dung lượng hiện nay, gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1 được rất nhiều thuê bao Vietnamobile lựa chọn đăng ký vì đây là gói cước giới hạn dung lượng có giá rẻ nhất, với tốc độ load mạng nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu online ít, chỉ online để đọc tin tức hay check email… của đông đảo người dùng.

Đăng ký gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1

Đăng ký gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1 rất đơn giản

Trước khi đăng ký sử dụng các gói cước 3G Vietnamobile nói chung cũng như gói cước D1 nói riêng, để có thể vào mạng trên smartphone, trước hết bạn cần đăng ký dịch vụ 3G Vietnamobile theo cú pháp: *345#OK. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ 3G Vietnamobile bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK<cách>D1 gửi 345 là có thể đăng ký ngay gói 3G Vietnamobile D1.

Giá cước 3G Vietnamobile D1 rất rẻ, chỉ mất 5.000 đồng/ngày vì đây là gói cước rẻ nhất trong các gói 3G Vietnamobile. Với gói cước D1 dung lượng data miễn phí là 120 MB. Với dung lượng này bạn có thể dùng để truy cập mạng ngay trên smartphone của mình phục vụ cho các mục đích online đơn giản như đọc tin tức, kiểm tra email, hay mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Vietnamobile, Mobifone… trực tuyến trên website Vienthong.com.vn.

Gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1 là gói cước 3G giới hạn dung lượng sử dụng, do đó, nếu sử dụng hết dung lượng data miễn phí, bạn sẽ phải chi trả cước phí phát sinh ngoài gói theo quy định là 75đ/15KB. Để kiểm tra dung lượng 3G Vietnamobile bạn soạn SMS theo cú pháp KT DATA gửi 345.

Nếu bạn không có nhu cầu truy cập mạng nhiều và thường xuyên thì gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1 sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Với gói cước 3G D1 này, bạn có thể tha hồ kết nối bạn bè, tham gia thế giới giải trí online đầy hào hứng… ngay trên smartphone.

Liên kết hay