Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói 3G Vietnamobile N10 không giới hạn dung lượng

Thứ sáu, 2016-04-01 11:40:30
Đăng ký gói 3G Vietnamobile N10 không giới hạn dung lượng sử dụng với cú pháp đơn giản DK N10 gửi 345 để tha hồ online không giới hạn suốt 7 ngày

Đăng ký gói 3G Vietnamobile N10, gói cước giá rẻ không giới hạn dung lượng sử dụng, là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ. Để đăng ký gói Vietnamobile N10, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp DK N10 gửi 345 (miễn phí tin nhắn).

Đăng ký gói 3G Vietnamobile N10

Đăng ký gói 3G Vietnamobile N10 giờ thấp điểm

Với gói cước N10 của Vietnamobile, bạn chỉ cần phải chi trả cước phí là 10.000 đồng là có thể truy cập dữ liệu trong giờ thấp điểm hàng ngày mà không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào khác ngoài cước phí đăng ký 10.000 đồng này.

Nghĩa là, sau khi đăng ký gói N10 Vietnamobile, bạn có thể tha hồ truy cập Mobile Internet không giới hạn dung lượng để online Facebook, lướt web, chơi game, xem chương trình truyền hình trực tuyến, hay nạp tiền Viettel, Vinaphone, Vietnamobile… online trong khoảng thời gian giờ thấp điểm là từ 01 giờ sáng đến 07 giờ sáng suốt 7 ngày sử dụng.

Gói cước 3G Vietnamobile N10 hướng tới đối tượng khách hàng sử dụng tải nhiều dữ liệu, tần suất vào mạng trên smartphone thường xuyên tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng. Đây cũng là gói cước giúp tối ưu hóa lưu lượng data của Vietnamobile trong giờ thấp điểm, đem lại nhiều tiện ích cho thuê bao của nhà mạng này.

Cú pháp đăng ký gói 3G Vietnamobile N10

Cú pháp đăng ký gói 3G Vietnamobile N10

Khi đăng ký gói 3G Vietnamobile N10, bạn cần kiểm tra lại xem mình đã đăng ký dịch vụ 3G của nhà mạng chưa. Cách kiểm tra rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện thao tác trên bàn phím điện thoại *345#OK là sẽ nhận được thông báo chi tiết từ tổng đài.

Gói cước N10 Vietnamobile là gói cước tự động gia hạn, sau 7 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước. Do đó, nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước N10 thì bạn có thể soạn tin nhắn HUY<cách>N10 gửi 345 để hủy đăng ký gói 3G N10.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vietnamobile…, cách nạp tiền cho tài khoản game online tiện dụng, nhanh chóng, giá rẻ tại Vienthong.com.vn.

Với các khách hàng đã đăng ký các gói 3G Vietnamobile đều có thể đăng ký thêm gói N10. Sau khi đăng ký, bạn có thể thoải mái truy cập Mobile Internet trong giờ thấp điểm hoàn toàn miễn phí và không bị trừ data trong tài khoản dữ liệu hiện hành của khách hàng.

Gói cước 3G Vietnamobile không giới hạn dung lượng N10 rất thích hợp cho những thuê bao thường xuyên online vào giờ thấp điểm 01 giờ sáng - 07 giờ sáng, nhưng với những thuê bao có tần suất vào mạng thường xuyên trong cả ngày dài thì gói N10 không hẳn đã là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Nếu bạn cũng là một trong những thuê bao Vietnamobile thuộc nhóm người dùng này thì thay vì sử dụng cước 3G N10, bạn có thể lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Vietnamobile không giới hạn dung lượng nằm trong gói F-series của nhà mạng này như các gói F15, F50, F90. Đây là các gói cước 3G trọn gói, không giới hạn data truy cập ở tốc độ thường, có giá rẻ, miễn phí hoàn toàn cước phát sinh truy cập ngoài gói.

Xem thêm: 3 gói cước 3G Vietnamobile trọn gói và cách đăng ký nhanh nhất

Liên kết hay